Thứ năm 19/09/2024 22:57
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Swifties gây quỹ được 40.000 đô la sau bài đăng của Trump về việc ghét ngôi sao

18/09/2024 14:21
Một nhóm người hâm mộ của Taylor Swift đã quyên góp được 40.000 đô la sau khi Trump đăng bài ghét nữ ca sĩ.
aa
Bài liên quan
Taylor Swift tham gia vòng hạt giống trị giá 2,8 triệu đô la trong CharacterX
Người hâm mộ Taylor Swift thúc đẩy xu hướng du lịch mới: Nghỉ phép xem biểu diễn
Cú hích kinh tế từ show diễn của Taylor Swift có thể khiến Anh hoãn giảm lãi suất

Swifties gây quỹ được 40.000 đô la sau bài đăng của Trump về việc ghét ngôi sao
Taylor Swift xuất hiện tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2024, đã trở thành chủ đề khiến Donald Trump tức giận sau khi cô ủng hộ Kamala Harris. Ảnh AFP

Hôm thứ Hai (16/9), một tổ chức người hâm mộ Taylor Swift đã thông báo rằng họ đã quyên góp hơn 40.000 đô la cho chiến dịch của Kamala Harris, sau khi Donald Trump đăng tải trên mạng xã hội rằng ông ghét ngôi sao nhạc pop này.

Vào sáng Chủ nhật, ứng cử viên đảng Cộng hòa đã viết trên Truth Social: "TÔI GHÉT TAYLOR SWIFT!", và nhóm "Swifties for Kamala" đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để gây quỹ cho ứng viên đảng Dân chủ đối đầu với ông.

Carly Long, thành viên nhóm truyền thông của tổ chức, cho biết: "Ngay khi thấy bài đăng, chúng tôi nhận ra đây là cơ hội. Nhóm đã chuẩn bị sẵn các ý tưởng để phản hồi bằng cách sử dụng lời bài hát của Taylor và liên kết chúng với chiến dịch quyên góp và hoạt động tình nguyện."

"Chúng tôi sử dụng các meme để thu hút sự chú ý, sau đó hướng dẫn mọi người cách biến cảm xúc thành hành động. Swifties hiểu rằng người ghét sẽ luôn ghét, nhưng chúng tôi biết rằng mình có thể làm nhiều hơn là chỉ lắc lư theo nhạc."

Nhóm người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ Kamala Harris không chính thức liên kết với Taylor Swift nhưng đã hợp sức cùng nhau vì mục tiêu này.

Theo nhóm, họ đã quyên góp được hơn 207.000 đô la kể từ khi bắt đầu chiến dịch gây quỹ và hoạt động cộng đồng chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng.

Cách đây vài tuần, nhóm đã tổ chức buổi gọi vốn đầu tiên với sự tham gia của 27.000 người xem, trong đó có các ngôi sao như Carole King cùng các thượng nghị sĩ Elizabeth Warren, Kirsten Gillibrand và Ed Markey.

Kể từ đó, Taylor Swift đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho Kamala Harris và người đồng hành Tim Walz thay vì Donald Trump, gọi Kamala là "một nhà lãnh đạo tài năng và kiên cường."

Sau cuộc tranh luận giữa Harris và Trump, Swift đăng trên mạng xã hội: "Tôi bỏ phiếu cho @kamalaharris vì cô ấy đấu tranh cho quyền lợi và những điều mà tôi tin cần có một chiến binh bảo vệ."

Ngoài việc gây quỹ và gọi điện thoại vận động, nhóm Swifties For Kamala đang lên kế hoạch cho các hoạt động tiếp cận cử tri, đặc biệt là tại các bang dao động và trong những ngày cuối của chuyến lưu diễn "Eras Tour" của Taylor Swift, hiện đang tạm nghỉ.

Dự kiến chuyến lưu diễn sẽ tiếp tục tại Miami vào ngày 18 tháng 10.

Irene Kim, đồng sáng lập Swifties For Kamala phát biểu rằng nhóm này là "bằng chứng cho sức mạnh của cộng đồng Swifties."

"Chúng tôi đang xây dựng trên nền văn hóa người hâm mộ để giúp mọi người tham gia vào chính trị và bỏ phiếu dễ dàng hơn.", Irene Kim cho biết.

Tin bài khác
Siêu sao Ronaldo có thể kiếm được bao nhiêu từ YouTube?

Siêu sao Ronaldo có thể kiếm được bao nhiêu từ YouTube?

Ngoài việc đem lại nguồn thu nhập đáng kể, kênh YouTube cá nhân của Ronaldo cũng nhằm mục đích thiết lập mối liên hệ gần gũi hơn với các fan hâm mộ trên toàn thế giới.
Phong cách sống của tỷ phú công nghệ Pavel Durov

Phong cách sống của tỷ phú công nghệ Pavel Durov

Tỷ phú công nghệ Pavel Durov luôn tuân thủ những quy tắc chăm sóc bản thân nghiêm ngặt. Những nguyên tắc khắt khe này không chỉ giúp CEO Telegram giữ được ngoại hình hoàn hảo mà còn giúp anh thiết lập một lối sống lành mạnh.
Siêu sao Ronaldo đạt nút kim cương sau 11 tiếng mở kênh YouTube

Siêu sao Ronaldo đạt nút kim cương sau 11 tiếng mở kênh YouTube

Tính tới 7h45 ngày 22/8, kênh đạt 10 triệu lượt - cột mốc tương ứng nút kim cương và đều là kỷ lục trên nền tảng.
Nghệ sĩ guitar lừng danh Bruce Springsteen trở thành tỷ phú

Nghệ sĩ guitar lừng danh Bruce Springsteen trở thành tỷ phú

Bruce Springsteen, nhạc sĩ biểu tượng được biết đến với những bản hit như Born in the USA , đã chính thức đạt được danh hiệu tỷ phú, theo báo cáo của Forbes.
Đám cưới của gia đình Ambani tốn bao nhiêu tiền?

Đám cưới của gia đình Ambani tốn bao nhiêu tiền?

Đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant đã tạo nên một chuẩn mực lịch sử trong các lễ kỷ niệm xa hoa, để lại dấu ấn trên thế giới. Sự kiện kéo dài 18 tháng đã kết thúc tại Mumbai vào cuối tuần vừa qua.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son