Sun Group đồng hành với chuỗi sự kiện Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2021

11:32 18/04/2021

Với chủ đề “Sầm Sơn cất cánh” lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm nay sẽ được khai trương vào đêm 24/04. Đây sẽ là một mùa du lịch biển vô cùng sôi động, hấp dẫn, đẳng cấp bởi sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group.

Lễ hội Carnival đường phố Sầm Sơn năm 2020.

Lễ hội Carnival đường phố Sầm Sơn năm 2020.

Sun Group - Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng - Vui chơi giải trí - Bất động sản. Tập đoàn đang đầu tư nhiều hạ tầng tại Thanh Hóa sẽ đồng hành với chuỗi sự kiện kéo dài hơn 4 tháng, từ 24/4 đến 31/7/2021 tại thành phố biển Sầm Sơn. Đây là chuỗi sự kiện lễ hội lớn chưa từng có mà Sun Group đồng hành tổ chức ở Việt Nam.

Đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 với chủ đề “Sầm Sơn cất cánh”  diễn ra vào vào 24/4.  Chương trình khai mạc sẽ diễn ratại sân khấu Dự án quảng trường biển Sầm Sơn, với sự tham gia chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn nổi tiếng Phạm Hoàng Nam, và sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ, DJ nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Sân khấu đêm khai hội sẽ tái hiện một vùng biển Sầm Sơn rực rỡ, đầy tiềm năng, với mô hình một con diều khổng lồ kéo theo những cánh diều nhỏ tung bay nổi bật trên không trung và hai bên sân khấu là những cánh buồm căng gió, tượng trưng cho niềm tin, tinh thần hứng khởi, sức trẻ đón đầu cơ hội phát triển của thành phố biển Sầm Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hoá nói chung trong tương lai. Đây cũng sẽ là sân khấu lớn nhất từng có tại Sầm Sơn - Thanh Hóa.

Chươnh trình nghệ thuật được dàn dựng theo mạch thời gian từ quá khứ tới hiện tại, thể hiện qua 3 chương: “Về với xứ Thanh”, “Tình người, tình biển” và “Sầm Sơn cất cánh”, hứa hẹn sẽ đưa khán giả đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc về tình yêu đất và người xứ Thanh.

Tiếp sau đêm khai mạc làLễ hội thả diều “Vũ điệu trên không” lần đầu tiên được tổ chức. Dự kiến diễn ra vào ngày 26 và 27/4/2021.  Đây sẽ là nơi quy tụ những nghệ nhân nổi tiếng, các Câu lạc bộ diều quốc tế từ mọi miền đất nước. Nhiều hoạt động sẽ được diễn ra như thi, trưng bày, trình diễn các loại hình diều đặc sắc, từ diều truyền thống, diều Huế đến diều khí động học. “Vũ điệu trên không” hứa hẹn trở thành một điểm hẹn độc đáo, tôn vinh nét văn hóa dân dã vốn đã từng in hằn trong sâu thẳm ký ức tuổi thơ của những người gắn bó với Sầm Sơn hay yêu mến điểm đến này.

Lễ hội âm nhạc Sầm Sơn 2021 (Sầm Sơn Music Festival 2021) quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sỹ được khán giả yêu mến vào các thứ 7 hàng tuần trong suốt 4 tháng. Với nhiều chủ đề phong phú cho mỗi đêm nhạc, từ nhạc trẻ, EDM hiện đại với các DJ nổi tiếng, đến các đêm nhạc dân gian, Acoustic, rap &hip hop, nhạc quốc tế, đêm dành cho band nhạc…, chuỗi sự kiện này sẽ biến mỗi tối thứ bảy trở thành tâm điểm chờ đón của người dân và du khách tới Sầm Sơn, đem đến cho du khách những cảm nhận hoàn toàn mới mẻ về một thành phố biển rộn ràng, náo nhiệt từ sáng tới đêm với vô vàn trải nghiệm để khám phá.

Phối cảnh dự kiến sân khấu Đêm khai mạc Lễ hội biển Sầm Sơn 2021
Phối cảnh dự kiến sân khấu Đêm khai mạc Lễ hội biển Sầm Sơn 2021.

Ngoài ra, ngày hội xe Sầm Sơn (Sầm Sơn motor festival), dự kiến sẽ đi qua những cung đường đẹp nhất của thành phố biển Sầm Sơn, với sự tham gia của những hãng xe đình đám như Harley Davidson, Triumph Motorcycle, Honda…,  Hoạt động này để những người yêu mô tô phân khối lớn chia sẻ niềm đam mê của mình, truyền cảm hứng xê dịch, trải nghiệm, cũng như khám phá vẻ đẹp thành phố biển Sầm Sơn… tới khách du lịch bốn phương.

Tháng 6 sẽ là tâm điểm của Lễ hội biển 2021 tại Sầm Sơn - Thanh Hóa. Thời điểm này không chỉ có các đêm nghệ thuật sôi động tối thứ bảy hàng tuần, khán giả còn được hòa mình vào Lễ hội đường phố biển Sầm Sơn (Carnival đường phố) lung linh sắc màu. Đây là hoạt động thường niên từng được Tập đoàn Sun Group tổ chức vào mỗi dịp chào hè 30/4 hàng năm và luôn được người dân Sầm Sơn đón chờ.

Năm nay, với sự đầu tư quy mô từ đạo cụ biểu diễn đến âm nhạc, trang phục, diễn viên… Carnival đường phố Sầm Sơn dự kiến sẽ được tổ chức định kì các ngày thứ bảy hàng tuần của tháng 6 với nhiều điều mới mẻ hấp dẫn hơn những năm trước.

Không chỉ đánh dấu sự hiện diện của Sun Group tại Thanh Hóa, chuỗi sự kiện nghệ thuật, văn hóa, giải trí quy mô, kéo dài suốt 4 tháng hè tại Sầm Sơn hứa hẹn đưa Thanh Hóa trở thành trung tâm du lịch của vùng Bắc trung bộ và cả nước trong tương lai không xa.

Minh Hiền