Thứ bảy 31/05/2025 14:00
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Siêu sao Ronaldo có thể kiếm được bao nhiêu từ YouTube?

23/08/2024 10:56
Ngoài việc đem lại nguồn thu nhập đáng kể, kênh YouTube cá nhân của Ronaldo cũng nhằm mục đích thiết lập mối liên hệ gần gũi hơn với các fan hâm mộ trên toàn thế giới.
đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha đã kiếm được một khoản tiền lên đến 642.000 USD thông qua quảng cáo trên YouTube chỉ sau chưa đầy 2 ngày
Đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha đã kiếm được một khoản tiền lên đến 642.000 USD thông qua quảng cáo trên YouTube chỉ sau chưa đầy 2 ngày.

Tối ngày 21/8, kênh YouTube của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo bất ngờ xuất hiện với tên "UR Cristiano", kèm lời nhắn: "Sự chờ đợi đã kết thúc. Đây là kênh YouTube chính thức của tôi".

Chỉ ngay sau 90 phút đầu tiên, kênh có hơn 1 triệu lượt đăng ký. Tính tới 9h20 ngày 23/8, kênh đã đạt tới 28 triệu lượt đăng ký - gấp gần 3 lần cột mốc tương ứng nút kim cương. Với lượng người xem khổng lồ, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ kiếm được bao tiền trên kênh YouTube của mình?

Theo Thinkific, những nhà sáng tạo nội dung trên Youtube có thể kiếm được khoảng 2 – 12 đô la cho mỗi 1.000 lượt xem hoặc khoảng 0,002 – 0,012 đô la cho mỗi lượt xem trên YouTube.

Các nhà quảng cáo trả một mức phí cố định cho YouTube cho mỗi 1.000 lượt xem quảng cáo của họ trên video của người sáng tạo. YouTube giữ 45% doanh thu quảng cáo và người sáng tạo nhận được 55% còn lại từ nền tảng.

Tính tới thời điểm bài viết được đăng tải, kênh YouTube của Ronaldo đã đăng 19 video đạt tổng cộng hơn 107 triệu lượt xem, gồm 13 video thời lượng dài và 6 video ngắn qua tính năng Shorts.

Với số lượng người xem như hiện tại, Đội trưởng Đội tuyển Bồ Đào Nha đã kiếm được một khoản tiền lên đến 642.000 USD thông qua quảng cáo trên YouTube chỉ sau chưa đầy 2 ngày.

Với việc tham gia sản xuất video trên Youtube, Ronaldo sẽ gia nhập nhóm những ngôi sao như MrBeast với tư cách người kiếm tiền giỏi nhất trên YouTube - với hơn 400 triệu lượt xem trên các video của mình và kiếm được số tiền khổng lồ từ 3 đến 5 triệu USD mỗi tháng (tương đương 72 - 120 tỷ đồng) chỉ tính riêng từ quảng cáo trên YouTube.

Ảnh minh họa
Kênh Youtube chính thức của Ronaldo.

Việc ra mắt kênh YouTube cá nhân cũng sẽ giúp Ronaldo gia tăng đáng kể khối tài sản ròng khổng lồ của mình. Mặc dù đã là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới, anh vẫn có thể kiếm được thêm một khoản thu nhập đáng kể từ hoạt động sáng tạo nội dung trực tuyến này.

Ngoài việc đem lại nguồn thu nhập đáng kể, kênh YouTube cá nhân của Ronaldo cũng nhằm mục đích thiết lập mối liên hệ gần gũi hơn với các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Đây là một nỗ lực của ngôi sao người Bồ Đào Nha nhằm tăng cường sự gắn kết với người hâm mộ, đồng thời mở rộng ảnh hưởng cá nhân ra ngoài sân cỏ.

Sự ra mắt kênh YouTube của Cristiano Ronaldo không chỉ là một bước đệm mới trong sự nghiệp của anh, mà còn là một sự khẳng định vị thế của một trong những ngôi sao toàn cầu hàng đầu.

Trước đó, Ronaldo được cho là bị Youtube cấm lập kênh riêng. Nguyên nhân có thể là do nền tảng này lo sợ một lượng lớn người hâm mộ và người xem đổ vào kênh của Ronaldo, gây ảnh hưởng đến tài chính của nền tảng này.

Mai Anh

Tin bài khác
Đặng Trần Hiểu Lâm: Gen Z và hành trình viết lại định nghĩa về lãnh đạo

Đặng Trần Hiểu Lâm: Gen Z và hành trình viết lại định nghĩa về lãnh đạo

Trong bức tranh giáo dục phổ thông hiện đại, những học sinh biết khai mở tiềm năng cá nhân, dấn thân vào các hoạt động xã hội – nghệ thuật – sáng tạo, và giữ vững bản lĩnh học thuật là những cá nhân tạo nên diện mạo mới cho thế hệ Gen Z. Đặng Trần Hiểu Lâm – học sinh chuyên Nga, Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ – là một trong những gương mặt tiêu biểu như thế.
StarCruises chính thức khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh: Cơ hội trải nghiệm du thuyền quốc tế ngay tại Việt Nam

StarCruises chính thức khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh: Cơ hội trải nghiệm du thuyền quốc tế ngay tại Việt Nam

Ngày 16/5/2025, Công ty Golden Star Travel (GST) - đại diện của tập đoàn StarCruises tại Việt Nam, chính thức khởi động hành trình du thuyền quốc tế đẳng cấp từ TP. Hồ Chí Minh đến Singapore hè 2025, đánh dấu trong việc đưa trải nghiệm du thuyền quốc tế đến gần hơn với người Việt ngay tại sân nhà.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Hành trình theo đuổi lối sống thuần chay

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Hành trình theo đuổi lối sống thuần chay

Tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, có nhiều thành tích ấn tượng với các giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương quyết định rời xa sân khấu để theo đuổi lối sống thuần chay, tích cực lan tỏa các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng.
Bình Thuận - Bàu Cát Trắng: Trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện trong "Lật Mặt 8"

Bình Thuận - Bàu Cát Trắng: Trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện trong "Lật Mặt 8"

Thắng cảnh Bàu Cát Trắng (còn gọi là Bàu Trắng) ở Bình Thuận đã trở thành điểm du lịch hút khách hơn bao giờ hết sau khi xuất hiện trong bộ phim "Lật Mặt 8: Vòng Tay Nắng" của đạo diễn Lý Hải. Khung cảnh hoang sơ với những đồi cát trắng mênh mông cùng hồ nước ngọt xanh mát đã tạo nên bối cảnh độc đáo cho bộ phim, đồng thời khiến nhiều du khách tò mò muốn trải nghiệm "tiểu sa mạc Sahara" này.
Trang phục công sở qua các thời kỳ: Từ bộ vest quyền lực đến phong cách tự do hậu đại dịch

Trang phục công sở qua các thời kỳ: Từ bộ vest quyền lực đến phong cách tự do hậu đại dịch

Từ biểu tượng của địa vị và quyền lực, trang phục công sở đã trải qua hành trình dài để trở nên linh hoạt và thoải mái hơn. Tuy nhiên, dù thay đổi thế nào, quần áo nơi làm việc vẫn phản ánh vai trò, văn hóa và bản sắc cá nhân của mỗi người.
Hải đăng mũi Kê Gà - Ngọn đèn biển lịch sử trên bờ biển Bình Thuận

Hải đăng mũi Kê Gà - Ngọn đèn biển lịch sử trên bờ biển Bình Thuận

Ngọn hải đăng tại Mũi Kê Gà ra đời vào cuối thế kỷ 19, khi người Pháp quyết định xây dựng một công trình hàng hải quan trọng tại vùng biển Bình Thuận. Khởi công năm 1897 và hoàn thành vào năm 1899-1900, công trình này do một kiến trúc sư người Pháp thiết kế với mục đích bảo đảm an toàn cho tàu thuyền.
Rolls-Royce Ghost Series II chính thức ra mắt tại Việt Nam

Rolls-Royce Ghost Series II chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 17/4/2025 – Rolls-Royce Motor Cars Hồ Chí Minh chính thức trình làng mẫu xe Ghost Series II tại TP.Hồ Chí Minh. Sự kiện không chỉ là màn ra mắt sản phẩm, mà còn là lời tuyên bố về một kỷ nguyên mới của đẳng cấp di chuyển.
Hòa Minzy là đại biểu trẻ tham dự Liên hoan hữu nghị nhân dân Việt Nam - Trung Quốc

Hòa Minzy là đại biểu trẻ tham dự Liên hoan hữu nghị nhân dân Việt Nam - Trung Quốc

Sáng ngày 15/4, ca sĩ Hòa Minzy đại diện là một trong những nghệ sỹ trẻ tham dự Liên hoan hữu nghị nhân dân Việt Nam - Trung Quốc tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội).
Theo từng phong cách

Theo từng phong cách

Với kiến trúc đương đại sang trọng, không gian xanh mát cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Sao Mai Center là lựa chọn lý tưởng cho ngày trọng đại của các cặp đôi.
Chủ xe VinFast VF 3 tiết lộ bản độ “kịch độc” tranh tài cuộc thi sáng tạo

Chủ xe VinFast VF 3 tiết lộ bản độ “kịch độc” tranh tài cuộc thi sáng tạo

Với khả năng sáng tạo không giới hạn, một chủ xe VinFast VF 3 tại Đà Nẵng đã biến chiếc xe của mình thành tác phẩm nghệ thuật vừa đẹp mắt vừa mang thông điệp ý nghĩa.
Nhìn về năm 2025 và tương lai của đồng hồ xa xỉ

Nhìn về năm 2025 và tương lai của đồng hồ xa xỉ

Các thương hiệu lớn năm nay khám phá vật liệu táo bạo, thẩm mỹ tinh tế và kỹ thuật phức tạp, với sáu bản phát hành nổi bật thể hiện sự khéo léo và gợi ý những hướng đi mang tính cách mạng cho ngành đồng hồ xa xỉ vào năm 2025.
Chuyên gia truyền cảm hứng Christian Chua: Phát triển doanh nghiệp cần “học hỏi ngược”

Chuyên gia truyền cảm hứng Christian Chua: Phát triển doanh nghiệp cần “học hỏi ngược”

Tại buổi lễ vinh danh “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024”, chuyên gia truyền cảm hứng quốc tế Christian Chua chia sẻ về cách tìm kiếm nhân sự tài năng và phương pháp học hỏi ngược để phát triển doanh nghiệp bền vững.
Việt Nam đón nhiều xu hướng du lịch mới năm 2025

Việt Nam đón nhiều xu hướng du lịch mới năm 2025

Khảo sát thực hiện trên hơn 27.000 du khách đến từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, đã chỉ ra rằng du lịch không còn là câu chuyện của những điểm đến phổ biến.
4 thương hiệu đình đám trình diễn catwalk tại ELLEMAN FASHION SHOW 2024

4 thương hiệu đình đám trình diễn catwalk tại ELLEMAN FASHION SHOW 2024

Bốn thương hiệu đình đám trình diễn catwalk tại ELLEMAN FASHION SHOW 2024 sẽ mang đến những câu chuyện đại diện cho 4 triết lý thiết kế, 4 cách thực hành thời trang khác nhau hướng đến những quý ông với phong cách, độ tuổi, sở thích, cá tính khác nhau. Họ là: Nghệ sĩ Mai Lâm (thương hiệu MAI LAM); NTK Tom Trandt (thương hiệu MÔI ĐIÊN); NTK Phi Phạm (thương hiệu PHI PHAM); và stylist Freddy Nguyễn (thương hiệu HUDB+).
Koi Melody Coffee: Không gian lý tưởng để thư giãn và làm việc.

Koi Melody Coffee: Không gian lý tưởng để thư giãn và làm việc.

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian làm việc ngoài văn phòng, một địa điểm trao đổi công việc, sinh hoạt đội nhóm hay một nơi thoáng đãng để học tập hoặc đơn giản là muốn tìm một chốn thư giãn tinh thần để thưởng thức ly nước uống hợp khẩu vị với đối tác, người thân, bạn bè…thì Koi Melody Cofree là một gợi ý lý tưởng.