Thứ tư 18/09/2024 10:02
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

13/09/2024 16:42
6 nền tảng mạng xã hội được Cristiano Ronaldo và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo.
aa
Bài liên quan
Cristiano Ronaldo đầu tư vào bóng đá ảo
Siêu sao Ronaldo đạt nút kim cương sau 11 tiếng mở kênh YouTube
Siêu sao Ronaldo có thể kiếm được bao nhiêu từ YouTube?
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mọi nền tảng mạng xã hội
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Cầu thủ Cristiano Ronaldo cho biết, có một tỷ người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội mà anh đăng ký tài khoản.

"Chúng ta đã làm nên lịch sử, một tỷ người theo dõi", Ronaldo viết trên X ngày 13/9 và thu hút 26,4 triệu lượt xem, gần 400.000 lượt thích. "Đây không chỉ là một con số - nó là minh chứng cho niềm đam mê, động lực và tình yêu dành cho môn thể thao vua và hơn thế nữa".

Ronaldo cũng gửi lời tri ân đến một tỷ tài khoản theo dõi anh: "Tôi luôn chơi vì gia đình và vì bạn. Giờ đây, một tỷ người trong chúng ta đứng cùng nhau. Bạn đã ở bên tôi mỗi bước đường, qua mọi thăng trầm. Đây là hành trình của chúng ta, và cùng nhau, chúng ta đã chứng minh không có giới hạn nào không thể chinh phục".

6 nền tảng được Cristiano Ronaldo và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo. Trong đó, YouTube là kênh có tuổi đời ngắn nhất, được lập chưa đầy một tháng trước, hiện đạt 60,5 triệu đăng ký.

Sức ảnh hưởng của Ronaldo trên các nền tảng mạng xã hội khác cũng rất đáng kinh ngạc. Anh có 170,5 triệu người theo dõi trên Facebook, 113 triệu trên X (trước đây là Twitter), và khoảng 10 triệu trên mỗi nền tảng của Trung Quốc là Weibo và Kuaishou. Tuy nhiên, nền tảng mà Ronaldo có lượng người theo dõi lớn nhất chính là Instagram, với 639 triệu người theo dõi - chiếm khoảng 8% dân số toàn cầu.

So sánh với các ngôi sao thể thao và giải trí khác, Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu với một khoảng cách rất lớn. Cầu thủ bóng đá Lionel Messi - người đứng thứ hai, có hơn 500 triệu người theo dõi trên Instagram. Tiếp theo là ca sĩ Selena Gomez (424 triệu), ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner (397 triệu) và diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson (395 triệu).

Đáng chú ý, Ronaldo có nhiều người theo dõi trên Instagram hơn tổng số người theo dõi của tất cả các cầu thủ NBA All-Star năm 2024 cộng lại, bao gồm cả LeBron James với 159 triệu người theo dõi.

Sự nổi tiếng sẵn có, kết hợp cùng lượng đăng ký khổng lồ khắp các mạng xã hội giúp Ronaldo kiếm được những hợp đồng quảng cáo giá trị ngay cả khi không còn đá bóng.

Theo "2024 Instagram Rich List" của Hopper HQ đăng tải, Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram. Siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha có thể kiếm được số tiền khổng lồ là 3,432 triệu USD cho mỗi bài đăng trên nền tảng.

Xét về tổng thu nhập trọn đời, Ronaldo hiện đứng thứ ba trong danh sách các vận động viên được trả lương cao nhất mọi thời đại. Tổng thu nhập của anh đã đạt 1,92 tỷ đô la tính đến tháng 3/2024 và dự kiến sẽ vượt qua mốc 2 tỷ đô la vào cuối năm nay. Điều này sẽ đưa anh trở thành vận động viên thứ ba đạt được con số này, sau Michael Jordan và Tiger Woods.

Tin bài khác
Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Sa Pa, điểm du lịch của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.
Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Trong ngày 14 và 15-9, Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã tổ chức "Điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí" cho lái xe vận chuyển hàng hóa cứu trợ đồng bào miền Bắc.
Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch tại giải Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024.
Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Vừa qua, nhà thiết kế Anna Võ đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Ascesa với 24 bộ trang phục mang phong cách cổ điển và hiện đại nhằm kỷ niệm 16 năm sự ra đời thương hiệu Anna Vo.
LAMORI Resort & Spa: Thênh thang bước đi giữa trời rực rỡ

LAMORI Resort & Spa: Thênh thang bước đi giữa trời rực rỡ

LAMORI Resort & Spa tại xã Thọ Lâm - huyện Thọ Xuân - tỉnh Thanh Hóa có màn ra mắt hoàn hảo khi chuỗi Bungalow ẩn mình trong núi kịp hoàn thành và đón những vị khách VIP đầu tiên đến an trú.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son