Thứ tư 13/11/2024 07:04
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Online Friday 2024: 60 giờ săn khuyến mãi, hàng ngàn sản phẩm giảm giá

09/11/2024 11:19
Từ 0 giờ ngày 29/11/2024, Chương trình Online Friday 2024 sẽ chính thức mở ra chuỗi "60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc" với hàng ngàn sản phẩm được giảm giá, bảo đảm chất lượng và nguồn gốc.
aa
40% người mua sắm trực tuyến mua hàng dựa trên các đề xuất trên mạng xã hội Thị trường mua sắm trực tuyến trên các trang web hàng không đang có xu hướng gia tăng Xu hướng mua sắm trực tuyến đã tác động đến các gian hàng truyền thống ở Việt Nam thế nào?

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam – Online Friday 2024 sẽ chính thức quay trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn và khuyến mãi “khủng”, mở ra "60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc".

Online Friday 2024: 60 giờ săn khuyến mãi, hàng ngàn sản phẩm giảm giá

Online Friday 2024: 60 giờ săn khuyến mãi, hàng ngàn sản phẩm giảm giá

Đây không chỉ là một cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm chính hãng từ doanh nghiệp Việt mà còn là dịp để ủng hộ các sản phẩm mang đậm bản sắc Việt, giúp các doanh nghiệp nội địa phát triển bền vững trên thị trường thương mại điện tử. Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện khuyến mãi, mà còn là nơi kết nối công nghệ với người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt và hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Với tinh thần tự hào và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, sự kiện hứa hẹn sẽ khuấy động mạnh mẽ thị trường thương mại điện tử Việt Nam vào dịp cuối năm.

Chương trình do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức nhằm thực hiện Quyết định 645/QĐ-TTg ngày 15 tháng 5 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Kế hoạch tổng thể Phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021-2025.

Online Friday 2024: 60 giờ săn khuyến mãi, hàng ngàn sản phẩm giảm giá
Online Friday 2024 thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt và hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Sự kiện năm nay sẽ tập trung vào việc mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hàng Việt trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không gian trải nghiệm thương mại điện tử tại các gian hàng livestream tại Hà Nội hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn, nơi người tiêu dùng có thể tương tác, mua sắm trực tuyến cùng hàng ngàn mã khuyến mãi độc quyền. Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn và các nền tảng thương mại điện tử như TikTok Shop, Shopee, Lazada, Tiki… chương trình sẽ đưa người tiêu dùng bước vào hành trình mua sắm tiện lợi và an toàn.

Xuyên suốt từ ngày 25/11 đến 1/12, TikTok Shop sẽ trực tiếp phát động sự kiện hưởng ứng “Online Friday 2024” với hashtag #OnlineFriday #TuHaoHangViet trên nền tảng nhằm kêu gọi nhóm doanh nghiệp, nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung tổ chức các phiên livestream hàng Việt, giúp người dùng có cơ hội tiếp cận hàng Việt một cách dễ dàng và đáng tin cậy.

Tiêu biểu, “Siêu LIVE” hàng Việt “Online Friday 2024” sẽ được tổ chức tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 đến ngày 1/12. Trong đó, TikTok Shop sẽ thực hiện 6 phiên LIVE liên tục, được thiết kế theo chủ đề 6 Vùng kinh tế trọng điểm của đất nước. Siêu LIVE hàng Việt “Online Friday 2024” hứa hẹn mang đến các sản phẩm Việt chất lượng, hàng loạt ưu đãi hấp dẫn giảm lên đến 50%, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dùng từ khắp mọi miền đất nước, mở rộng hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Được tổ chức thường niên từ năm 2014, Online Friday đã không ngừng mở rộng và nâng tầm, đóng vai trò cầu nối giữa chính phủ, doanh nghiệp, và người tiêu dùng trong việc phát triển thị trường thương mại điện tử bền vững.

Tin bài khác
Thị Trường nguyên liệu công nghiệp: Ca cao và cà phê tăng, đường giảm

Thị Trường nguyên liệu công nghiệp: Ca cao và cà phê tăng, đường giảm

Thị trường nguyên liệu công nghiệp 12/11 với giá ca cao và cà phê tăng nhờ lo ngại nguồn cung giảm, trong khi đường giảm nhẹ do sản lượng dự kiến cao ở Brazil.
Xuất khẩu thủy sản tăng tốc ấn tượng những tháng cuối năm

Xuất khẩu thủy sản tăng tốc ấn tượng những tháng cuối năm

Các thị trường chủ lực đang gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu nhập khẩu thủy sản, giúp cho xuất khẩu thủy sản Việt Nam tăng tốc trở lại với mức tăng trưởng ấn tượng.
Thị trường nhóm nông sản 12/11: Lúa mì Hoa Kỳ giảm giá, ngô và đậu nành biến động nhẹ

Thị trường nhóm nông sản 12/11: Lúa mì Hoa Kỳ giảm giá, ngô và đậu nành biến động nhẹ

Thị trường nhóm nông sản 12/11 với giá lúa mì Hoa Kỳ giảm do mưa cải thiện vụ mùa, trong khi ngô và đậu nành ổn định tại khu vực Trung Tây - Hoa Kỳ.
Trung Quốc nhập lượng đậu tương kỷ lục, cảnh báo lệch pha cung - cầu

Trung Quốc nhập lượng đậu tương kỷ lục, cảnh báo lệch pha cung - cầu

Tuần qua trên thị trường nông sản, giá mặt hàng đậu tương và ngô đều tăng vọt gần 4% trong bối cảnh triển vọng nguồn cung thấp hơn dự kiến và nhu cầu cao.
Thị trường nguyên liệu công nghiệp 11/11: Giá cà phê, ca cao, đường thô đồng loạt giảm

Thị trường nguyên liệu công nghiệp 11/11: Giá cà phê, ca cao, đường thô đồng loạt giảm

Thị trường nguyên liệu công nghiệp 11/11 với Giá cà phê, ca cao và đường đồng loạt giảm, khi các yếu tố cung cầu và thời tiết ảnh hưởng đến triển vọng ngắn hạn.
Thị trường nhóm nông sản 11/11: Giá lúa mì và ngô tăng, đậu tương giảm

Thị trường nhóm nông sản 11/11: Giá lúa mì và ngô tăng, đậu tương giảm

Thị trường nhóm nông sản 11/11, với giá lúa mì và ngô tăng nhẹ, trong khi đậu tương giảm sau đợt phục hồi, khi USDA công bố dự báo cung cầu mới.
Đặt mục tiêu lớn, ngành chè cần làm gì để bứt phá?

Đặt mục tiêu lớn, ngành chè cần làm gì để bứt phá?

Trước mục tiêu lớn, các doanh nghiệp xuất khẩu đề xuất ngành chè không nên chạy theo mô hình sản xuất giá rẻ mà cần tập trung nâng cao chất lượng.
Lần đầu tiên sau 8 năm xuất khẩu hồ tiêu vượt mốc 1 tỷ USD

Lần đầu tiên sau 8 năm xuất khẩu hồ tiêu vượt mốc 1 tỷ USD

Thực tiễn xuất khẩu tiêu trong những năm qua cho thấy Việt Nam cần duy trì ổn định các vùng trồng và sản xuất cây hồ tiêu.
Xuất khẩu cao su Việt Nam dự báo đạt 3 - 3,5 tỷ USD trong năm 2024

Xuất khẩu cao su Việt Nam dự báo đạt 3 - 3,5 tỷ USD trong năm 2024

Theo số liệu mới nhất của Tổng cục Thống kê cho biết, 9 tháng năm 2024, xuất khẩu cao su đạt 1.316.187 tấn, đạt giá trị trên 2,096 tỷ USD, xuất khẩu sản phẩm cao su đạt 886,767 triệu USD.
Thị trường nhóm nông sản 08/11: Giá lúa mì giảm do nhu cầu xuất khẩu yếu

Thị trường nhóm nông sản 08/11: Giá lúa mì giảm do nhu cầu xuất khẩu yếu

Thị trường nhóm nông sản 08/11 với giá lúa mì giảm do nhu cầu xuất khẩu thấp và mưa dự báo sẽ cải thiện tình trạng khô hạn ở các vùng đồng bằng.
Thị trường nguyên liệu công nghiệp 07/11: Giá ca cao, cà phê giảm mạnh, đường thô phục hồi

Thị trường nguyên liệu công nghiệp 07/11: Giá ca cao, cà phê giảm mạnh, đường thô phục hồi

Thị trường nguyên liệu công nghiệp 07/11 với giá ca cao và cà phê đồng loạt giảm do ảnh hưởng từ đồng USD, trong khi đường thô tăng nhẹ nhờ phục hồi sau phiên giảm trước đó.
Thị trường nhóm nông sản 07/11: Giá lúa mì, ngô, đậu tương biến động sau bầu cử Mỹ

Thị trường nhóm nông sản 07/11: Giá lúa mì, ngô, đậu tương biến động sau bầu cử Mỹ

Giá lúa mì và đậu tương hồi phục nhẹ nhờ kỳ vọng xuất khẩu, trong khi ngô đạt mức cao nhất trong một tháng do ảnh hưởng từ tình hình chính trị tại Mỹ.
Thị trường nhóm nông sản 06/11: Giá lúa mì, ngô và đậu tương tăng nhẹ

Thị trường nhóm nông sản 06/11: Giá lúa mì, ngô và đậu tương tăng nhẹ

Thị trường nhóm nông sản 06/11 với giá lúa mì, ngô và đậu tương tăng nhẹ nhờ hoạt động chốt lời và nhu cầu xuất khẩu ổn định trước thềm báo cáo mùa màng.
Xuất khẩu rau quả "về đích" trước 2 tháng

Xuất khẩu rau quả "về đích" trước 2 tháng

Xuất khẩu rau quả Việt Nam ,đến tất cả các thị trường đều có sự tăng trưởng mạnh, với mức tăng trên 10%. Đặc biệt, xuất khẩu sang Thái Lan, Hàn,...
Thị trường nguyên liệu công nghiệp 04/11: Cà phê và đường thô giảm, ca cao tăng mạnh

Thị trường nguyên liệu công nghiệp 04/11: Cà phê và đường thô giảm, ca cao tăng mạnh

Thị trường nguyên liệu công nghiệp 04/11 với giá cà phê và đường thô giảm do nguồn cung dồi dào, trong khi giá ca cao tiếp tục tăng nhờ nhu cầu chế biến ổn định.