Gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Nhựa Bình Minh không chỉ là cái tên quen thuộc của hàng triệu gia đình Việt Nam mà còn là đối tác chiến lược của hàng chục nghìn nhà phân phối, cửa hàng và các công trình trên toàn quốc. Sự đồng hành bền bỉ này tiếp tục được thể hiện mạnh mẽ tại Hội nghị Khách hàng khu vực TP.HCM 2025.
![]() |
| Đại diện Ban Lãnh Đạo Công Ty CP Nhựa Bình Minh tri ân các đối tác khách hàng tại sự kiện “ Hội nghị khách hàng Nhựa Bình Minh khu vực TP.HCM 2025” |
Di sản 50 năm – nền tảng của một thương hiệu dẫn đầu
Được thành lập từ năm 1977, Nhựa Bình Minh đã trải qua hành trình gần 50 năm không ngừng đổi mới, sáng tạo và trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực ống nhựa và phụ kiện vật liệu xây dựng. Từ những sản phẩm đơn giản phục vụ nhu cầu dân dụng, doanh nghiệp đã phát triển một hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các công trình công nghiệp, đô thị và hạ tầng quốc gia.
Điều tạo nên giá trị của Nhựa Bình Minh không chỉ nằm ở tuổi đời lâu năm, mà chính là sự kiên định với chất lượng – yếu tố được xem là “kim chỉ nam” trong mọi quyết định sản xuất, nghiên cứu và phát triển.
Tổng Giám đốc Niwat Athiwattananont nhấn mạnh tại sự kiện: “Sự đồng hành của Nhà phân phối và khách hàng chính là nền tảng cho hành trình phát triển bền vững của Nhựa Bình Minh. Với tinh thần đổi mới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm và mang đến những giải pháp toàn diện cho mọi công trình.”
![]() |
| Tổng Giám đốc Niwat Athiwattananont phát biểu tại sự kiện |
Hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế – bảo chứng cho chất lượng và an toàn nguồn nước
Một trong những yếu tố đưa Nhựa Bình Minh trở thành thương hiệu được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam chính là năng lực sản xuất theo chuẩn quốc tế. Tại sự kiện, khu triển lãm sản phẩm thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách mời khi giới thiệu đầy đủ các dòng sản phẩm chủ lực: Ống và phụ tùng PVC-U, Ống PP-R, Ống HDPE & gân HDPE
![]() |
| Các sản phẩm ống nhựa được trưng bày tại sự kiện |
Đặc biệt, các sản phẩm của Nhựa Bình Minh đã đạt Chứng nhận Sản phẩm Xanh SGBP cấp độ Dẫn đầu, một trong những chuẩn đánh giá uy tín về mức độ thân thiện môi trường và hiệu quả sử dụng tài nguyên.
Sự ghi nhận này không chỉ phản ánh chất lượng sản phẩm mà còn cho thấy nỗ lực mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc hướng đến công trình xanh, phát triển bền vững và bảo vệ nguồn nước – yếu tố ngày càng được Chính phủ, doanh nghiệp và cộng đồng quan tâm. Đồng thời, các dòng sản phẩm của Bình Minh còn đạt chứng nhận WRAS (Anh Quốc), bảo đảm an toàn nguồn nước theo tiêu chuẩn quốc tế.
Chống hàng giả – bảo vệ người tiêu dùng và uy tín thương hiệu
Hàng giả, hàng nhái trong lĩnh vực vật liệu xây dựng luôn là nỗi lo của cả khách hàng và các công trình. Nhận thức rõ điều đó, Nhựa Bình Minh đã triển khai nhiều giải pháp toàn diện nhằm bảo đảm sản phẩm đến đúng tay người tiêu dùng và duy trì chất lượng công trình.
Hiện nay, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh là đơn vị duy nhất được phép sử dụng thương hiệu “Nhựa Bình Minh” trên thị trường Việt Nam — không có công ty con, không nhượng quyền tên gọi. Cam kết này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, đồng thời tránh nhầm lẫn với các sản phẩm có tên gọi hoặc dấu hiệu tương tự trên thị trường.
Tại hội nghị, công ty đã giới thiệu, phân biệt rõ hàng giả, hàng nhái cho các nhà phân phối được cập nhật thông tin về sản phẩm, công nghệ mà còn được trực tiếp trao đổi với lãnh đạo – chuyên gia kỹ thuật của doanh nghiệp. Các câu chuyện thực tế từ nhà phân phối và thầu thợ cho thấy: Chất lượng ổn định giúp công trình đạt tuổi thọ cao; Chính sách hỗ trợ tốt, chuyên nghiệp; Dịch vụ hậu mãi và tư vấn kỹ thuật nhanh chóng; Hệ thống chống hàng nhái giúp thầu thợ yên tâm thi công
![]() |
Tọa đàm chia sẻ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, cùng các giải pháp nhận diện – chống hàng giả, hàng nhái nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. |
Hội nghị năm nay quy tụ hơn 900 khách mời từ khu vực phía Nam – con số thể hiện sự lan tỏa sâu rộng của thương hiệu và sức mạnh của hệ thống phân phối Bình Minh.Tại đây, khách mời không chỉ được
![]() |
| Ban Giám đốc chụp hình lưu niệm cùng các nhà phân phối Nhựa Bình Minh |
Do đó, Hội nghị Khách hàng khu vực TP.HCM 2025 không chỉ là một sự kiện tri ân mà Nhựa Bình Minh tổ chức trên toàn quốc nhằm tăng cường kết nối với hệ sinh thái phân phối – kinh doanh – thi công.