Thứ bảy 21/12/2024 23:14
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Mô hình nhượng quyền thành công Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới

15/09/2024 22:28
Theo nhận định của kênh tin tức toàn cầu CNN (Mỹ) thì “Trung Nguyên E-Coffee là mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công cho cộng đồng”.
Bảo tàng Thế giới Cà phê tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn Tour Cà phê Thiền: Trải nghiệm lịch chữa lành Thân – Tâm – Trí Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc

Mới đây, Trung Nguyên E-Coffee đã tổ chức lễ ra mắt phiên bản mới 2024 vào ngày 14/9 tại TP. Hồ Chí Minh, thu hút hàng ngàn đối tác tham dự và hơn 200 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công.

Lễ ra mắt mô hình Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 – “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ” thu hút đông đảo khách hàng, đối tác đến tham gia trải nghiệm, tìm hiểu.
Lễ ra mắt mô hình Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 – “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ” thu hút đông đảo khách hàng, đối tác đến tham gia trải nghiệm, tìm hiểu.

Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê

Mô hình Trung Nguyên E-Coffee vừa chính thức ra mắt phiên bản mới 2024 với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ”, được thiết kế khác biệt, đặc biệt từ nhận diện không gian, hệ sản phẩm, menu, đến các gói hợp tác đa dạng. Qua đó, kết nối tất cả các hàng quán cà phê trên cả nước, xây dựng cộng đồng cửa hàng ba nền văn minh cà phê tại Việt Nam và quốc tế, góp phần tạo dựng hình ảnh một cường quốc cà phê Việt Nam. CNN nhận định “Trung Nguyên E-Coffee là đại diện một phần tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam”.

Những chính sách hợp tác tối đa lợi ích cùng sự khác biệt của mô hình Trung Nguyên E-Coffee thuyết phục đông đảo đối tác, khách hàng mong muốn kinh doanh trong lĩnh vực cà phê tham gia tư vấn, ký kết hợp tác.
Những chính sách hợp tác tối đa lợi ích cùng sự khác biệt của mô hình Trung Nguyên E-Coffee thuyết phục đông đảo đối tác, khách hàng mong muốn kinh doanh trong lĩnh vực cà phê tham gia tư vấn, ký kết hợp tác.

Hơn 500 đối tác và hàng ngàn khách hàng được chia sẻ, trải nghiệm thực tế mô hình Trung Nguyên E-Coffee mới mang tính chuyên gia, chuyên biệt ngay tại lễ ra mắt. Sự sắp đặt không gian, hệ sản phẩm, menu theo ba văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền cùng câu chuyện kể thực cảnh về hành trình đổi mới mô hình Trung Nguyên E-Coffee gửi gắm thông điệp về sự kết nối và giao lưu tinh hoa các nền văn minh cà phê, mở ra cơ hội đổi mới sáng tạo, thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành cà phê Việt Nam và toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các đối tác, khách hàng.

Anh Tuấn Minh (Quận 9, TP. Hồ Chí Minh) vừa ký kết hợp đồng hợp tác tại sự kiện, chia sẻ: “Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 có những lợi thế cạnh tranh vượt trội, hội tinh hoa ba nền văn minh cà phê đặc trưng của Trung Nguyên Legend. Với chi phí đầu tư tối ưu, chính sách tối đa lợi ích, đây là giải pháp kinh doanh thành công, giàu tiềm năng để tham gia”.

Kết hợp sự khác biệt, đặc biệt của mô hình cùng chính sách nhượng quyền tối đa lợi ích nhất cho khách hàng và những ưu đãi đặc biệt trong dịp ra mắt phiên bản mới, Trung Nguyên, E-Coffee đã thu hút sự quan tâm, đồng hành của đông đảo đối tác, khách hàng, đem về hơn 200 hợp đồng hợp tác nhượng quyền ký kết thành công ngay tại chương trình.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền cà phê thành công và đa lợi ích nhất

Trung Nguyên E-Coffee là một hệ thống F&B và bán lẻ toàn diện và vượt trội được Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2019. Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee tạo ra một môi trường hợp tác thịnh vượng, bền vững, trở thành một mô hình kinh doanh cà phê thành công nhất, tối ưu và tối đa lợi ích nhất cho tất cả phân khúc khách hàng từ các cá nhân muốn khởi nghiệp, chủ quán cà phê, siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi bán lẻ, trường học, ga tàu...

Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Ngọc Thảo, Họa sĩ – Nhà thiết kế Anh Thư trải nghiệm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon tại không gian Trung Nguyên E-Coffee.
Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Ngọc Thảo, Họa sĩ – Nhà thiết kế Anh Thư trải nghiệm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon tại không gian Trung Nguyên E-Coffee.

Thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên Legend, mô hình Trung Nguyên E-Coffee tiếp nhận các lợi thế sẵn có từ thương hiệu, chất lượng cà phê vượt trội, menu thức uống với tính chuyên gia, chuyên biệt, mô hình vận hành, chuỗi cung ứng, đào đạo,…

Không chỉ quy tụ hệ sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo, hội tụ tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền, Trung Nguyên E-Coffee là nơi cung cấp và trải nghiệm những ly cà phê tuyệt hảo được chế biến từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, cũng như chia sẻ công thức thành công qua những cuốn sách quý nền tảng đổi đời. Hơn nữa, được định vị là một thế giới cà phê thu nhỏ, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp hệ sinh thái cà phê vượt trội từ các sản phẩm cà phê bán lẻ đến máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ… theo ba văn minh cà phê, chuyên dùng cho gia đình, cho hệ thống quán và làm quà tặng.

Cùng với cam kết cung ứng trang thiết bị chuyên nghiệp và các giải pháp mô hình sinh thái cà phê khác biệt, Trung Nguyên E-Coffee đảm bảo thực hiện các chương trình đào tạo từ pha chế, bán hàng, chăm sóc khách hàng đến quản lý vận hành, cũng như chia sẻ giải pháp vận hành kinh doanh tối ưu, các hoạt động tiếp thị, quảng bá trong suốt quá trình hợp tác.

Thực hiện ký thêm 4 hợp đồng mới ngay tại lễ ra mắt sau cửa hàng thành công đầu tiên cùng Trung Nguyên E-Coffee, anh Trần Thương (quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Hợp tác cùng Trung Nguyên E-Coffee trong 2 năm qua mang lại cho tôi nhiều thuận lợi trong kinh doanh, lượng khách hàng tốt, lợi nhuận ổn định, do đó, hôm nay tôi quyết định ký thêm 4 hợp đồng mới”.

Sau 5 năm ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee có tốc độ tăng trưởng trung bình 20 cửa hàng mở mới/tháng, với hơn 800 cửa hàng, 1.000 hợp đồng ký kết thành công trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và tại Mỹ, Iceland….

Cộng đồng Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên khắp Việt Nam và tại Mỹ, Iceland, tạo nên một môi trường hợp tác thịnh vượng, bền vững cho cộng đồng đam mê kinh doanh cà phê.
Cộng đồng Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên khắp Việt Nam và tại Mỹ, Iceland, tạo nên một môi trường hợp tác thịnh vượng, bền vững cho cộng đồng đam mê kinh doanh cà phê.

Giải pháp kinh doanh khởi nghiệp cà phê giành cho cộng đồng trẻ

Với mong muốn kết nối tất cả các hàng quán cà phê để chung tay tạo dựng hình ảnh một cường quốc cà phê Việt Nam, Trung Nguyên Legend đã dành thời gian nghiên cứu và hoàn thiện mô hình Trung Nguyên E-Coffee. Ra mắt phiên bản mới 2024, Trung Nguyên E-Coffee đem đến đa dạng các gói hợp tác nhượng quyền tối ưu cho khách hàng, tạo cơ hội hợp tác, khởi nghiệp bền vững, gia tăng về lợi ích kinh tế cho mọi đối tượng, đặc biệt những người trẻ mới bắt đầu, hay tái khởi nghiệp, muốn chuyển đổi sang mô hình chuyên nghiệp hơn.

Cùng chính sách nhượng quyền 0 đồng được duy trì, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp 5 gói chuyển đổi chỉ từ 56 đến 196 triệu đồng, và 6 gói đầu tư theo các phong cách thiết kế với chi phí từ 65 đến 245 triệu đồng. Đồng thời, có thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho mọi địa điểm với diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2, Trung Nguyên E-Coffee đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh và năng lực tài chính cho cộng đồng giới trẻ.

Với sự bảo trợ thương hiệu và nguồn khách hàng hiện hữu rộng khắp của Trung Nguyên Legend, cùng các chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất được xây dựng từ kinh nghiệm gần 30 năm của tập đoàn này giúp hạn chế những rủi ro trong việc vận hành, quản lý, Trung Nguyên E-Coffee sẽ là một giải pháp kinh doanh khởi nghiệp hàng đầu, thiết thực và bền vững cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ.

Trung Nguyên E-Coffee dự kiến sẽ bùng phát mạnh mẽ từ nay đến năm 2025, xây dựng một hệ thống 3.000 cửa hàng trên cả nước và tại thị trường quốc tế, góp phần nâng tầm thưởng thức và không gian trải nghiệm cà phê Việt Nam.

Cùng với hệ thống không gian Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đang phát triển tại Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc và sắp tới là Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,… sự ra mắt phiên bản mới cùng kế hoạch bùng phát mô hình Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục góp phần hiện thực hóa tầm nhìn“nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam” và tạo dựng hình ảnh cường quốc cà phê Việt Nam của tập đoàn Trung Nguyên Legend.

Sự phát triển hệ thống hàng quán của Trung Nguyên Legend trên toàn cầu

Từ 28-30/9/2024, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương 4 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mới tại Thượng Hải, Vũ Hán, Yên Đài, Thiệu Hưng, nâng tổng số hàng quán tại Trung Quốc lên 18 quán, trong đó có 7 quán tại Thượng Hải và 11 quán ở các tỉnh khác. Tất cả các không gian mới đều hiện diện tại các thành phố lớn, sầm uất, những trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa quan trọng của Trung Quốc, thu hút đông đảo khách nội địa và du khách quốc tế.

Các không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, Mỹ mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới gây ấn tượng mạnh mẽ với khách quốc tế.
Các không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, Mỹ mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới gây ấn tượng mạnh mẽ với khách quốc tế.

Đến cuối năm 2024, dự kiến có 25 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mới khai trương tại Việt Nam và Trung Quốc, Mỹ, Úc... Song song, các mô hình Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-Coffee cũng sẽ tiếp tục hiện diện mạnh mẽ nhằm hiện thực hóa mục tiêu 100 quán tại Mỹ, 1.000 quán tại Trung Quốc, và nhân rộng tại Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…

Tin bài khác
Du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Sức hút từ những trải nghiệm mới

Du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Sức hút từ những trải nghiệm mới

Những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu sắp xuất hiện” , khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Ông Phạm Nhật Vượng rút VinFast VF 8 khỏi hệ thống dịch vụ taxi của Xanh SM

Ông Phạm Nhật Vượng rút VinFast VF 8 khỏi hệ thống dịch vụ taxi của Xanh SM

Việc rút VinFast VF 8 khỏi đội xe dịch vụ là bước đi mới, khi doanh nghiệp đã giúp người dùng tiếp cận dòng xe điện cao cấp thông qua dịch vụ Xanh SM Luxury.
Aesop: Bí mật của sự tối giản và hiệu quả khoa học

Aesop: Bí mật của sự tối giản và hiệu quả khoa học

Nhà đồng sáng lập Aesop - Suzanne Santos chia sẻ bí quyết đằng sau thành công của công ty chăm sóc da đình đám Aesop.
Chủ xe Fadil đi 4 năm thu cũ nguyên giá, đổi mới VF 8 được “tặng” thêm hàng chục triệu đồng

Chủ xe Fadil đi 4 năm thu cũ nguyên giá, đổi mới VF 8 được “tặng” thêm hàng chục triệu đồng

Thời hạn bảo hành lên tới 10 năm, cùng chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường như liên tục tặng quà cho khách hàng cũ, nhiều xưởng dịch vụ nhất Việt Nam, thu cũ đổi mới được cộng thêm tiền… giúp các dòng xe xăng VinFast giữ giá sau nhiều năm sử dụng.
BIDV nhận giải thưởng quốc tế về phát hành trái phiếu bền vững

BIDV nhận giải thưởng quốc tế về phát hành trái phiếu bền vững

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí Global Banking and Finance Review (GBFR) trao giải thưởng “Best Sustainable Bond Vietnam 2024” (Ngân hàng triển khai giao dịch phát hành trái phiếu bền vững tốt nhất Việt Nam 2024).
Capella Hanoi lập “hat-trick” giải thưởng trước thềm năm mới

Capella Hanoi lập “hat-trick” giải thưởng trước thềm năm mới

Capella Hanoi tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn cao cấp khi nhận loạt giải thưởng danh giá từ Global Recognition Award, tạp chí Robb Report và The Times ngay trước thềm năm mới.
SeABank vinh dự nhận giải thưởng UN WEPs Award 2024 hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường”

SeABank vinh dự nhận giải thưởng UN WEPs Award 2024 hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường”

SeABank vinh dự đạt danh hiệu cao quý UN WEPs Award 2024 ở hạng mục "Bình đẳng giới tại thị trường" do Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ bình chọn
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024

VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024

“Xe ô tô điện và xe máy điện VinFast” là dự án đã được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất tại Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng của Báo Nhân Dân - Human Act Prize 2024.
Hà Nam sắp có thêm một cơ sở lưu trú chất lượng mới mang tên Legend Valley Hotel

Hà Nam sắp có thêm một cơ sở lưu trú chất lượng mới mang tên Legend Valley Hotel

Tỉnh Hà Nam đang trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch, khách sạn Legend Valley Hotel sẵn sàng tập trung nguồn lực tối đa để phục vụ đón khách trong thời gian sớm nhất.
MobiFone được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

MobiFone được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

MobiFone được vinh danh Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, top 50 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất và top 10 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
Văn hóa doanh nghiệp nhân văn: Câu chuyện từ những người lái xe Mai Linh

Văn hóa doanh nghiệp nhân văn: Câu chuyện từ những người lái xe Mai Linh

Những câu chuyện về sự trung thực và tận tâm của đội ngũ tài xế Mai Linh đã tạo nên những dấu ấn đẹp. Từ sự liêm chính trong công việc đến tinh thần phục vụ khách hàng, họ đã góp phần xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp đầy nhân văn.
Phúc Tiến 30 năm một chặng đường

Phúc Tiến 30 năm một chặng đường

Vừa qua, tại Hải Phòng, Công ty bê tông xây dựng Phúc Tiến tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty. Ba thập kỷ là một chặng đường không ngắn, đủ để minh chứng cho sự trưởng thành, bền bỉ và khát vọng vươn lên của Công ty bê tông xây dựng Phúc Tiến
HDBank lần thứ 6 liên tiếp vào Top 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu theo đánh giá của Forbes

HDBank lần thứ 6 liên tiếp vào Top 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu theo đánh giá của Forbes

HDBank cùng với các ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, MBBank và ACB vừa được Tạp chí Forbes vinh danh trong Top 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024.
Cùng Ford Ranger và Everest bứt phá giới hạn, truyền lửa đam mê

Cùng Ford Ranger và Everest bứt phá giới hạn, truyền lửa đam mê

Đến hết tháng 11/2024, gần 16.000 xe Ford Ranger và 10.000 xe Ford Everest đã được bán ra thị trường Việt Nam, giữ vững vị trí dẫn đầu các phân khúc tương ứng.
Porsche đóng cửa 30% đại lý tại Trung Quốc

Porsche đóng cửa 30% đại lý tại Trung Quốc

Porsche mới đây phải ra thông báo đóng cửa 30% đại lý khi doanh số ngày càng đi xuống. Việc khó tiêu thụ xe đã khiến nhiều đại lý gặp khó khăn tài chính.