Thứ bảy 06/09/2025 01:30
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Mô hình nhượng quyền thành công Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới

Theo nhận định của kênh tin tức toàn cầu CNN (Mỹ) thì “Trung Nguyên E-Coffee là mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công cho cộng đồng”.
Bảo tàng Thế giới Cà phê tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn Tour Cà phê Thiền: Trải nghiệm lịch chữa lành Thân – Tâm – Trí Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc

Mới đây, Trung Nguyên E-Coffee đã tổ chức lễ ra mắt phiên bản mới 2024 vào ngày 14/9 tại TP. Hồ Chí Minh, thu hút hàng ngàn đối tác tham dự và hơn 200 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công.

Lễ ra mắt mô hình Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 – “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ” thu hút đông đảo khách hàng, đối tác đến tham gia trải nghiệm, tìm hiểu.
Lễ ra mắt mô hình Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 – “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ” thu hút đông đảo khách hàng, đối tác đến tham gia trải nghiệm, tìm hiểu.

Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê

Mô hình Trung Nguyên E-Coffee vừa chính thức ra mắt phiên bản mới 2024 với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ”, được thiết kế khác biệt, đặc biệt từ nhận diện không gian, hệ sản phẩm, menu, đến các gói hợp tác đa dạng. Qua đó, kết nối tất cả các hàng quán cà phê trên cả nước, xây dựng cộng đồng cửa hàng ba nền văn minh cà phê tại Việt Nam và quốc tế, góp phần tạo dựng hình ảnh một cường quốc cà phê Việt Nam. CNN nhận định “Trung Nguyên E-Coffee là đại diện một phần tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam”.

Những chính sách hợp tác tối đa lợi ích cùng sự khác biệt của mô hình Trung Nguyên E-Coffee thuyết phục đông đảo đối tác, khách hàng mong muốn kinh doanh trong lĩnh vực cà phê tham gia tư vấn, ký kết hợp tác.
Những chính sách hợp tác tối đa lợi ích cùng sự khác biệt của mô hình Trung Nguyên E-Coffee thuyết phục đông đảo đối tác, khách hàng mong muốn kinh doanh trong lĩnh vực cà phê tham gia tư vấn, ký kết hợp tác.

Hơn 500 đối tác và hàng ngàn khách hàng được chia sẻ, trải nghiệm thực tế mô hình Trung Nguyên E-Coffee mới mang tính chuyên gia, chuyên biệt ngay tại lễ ra mắt. Sự sắp đặt không gian, hệ sản phẩm, menu theo ba văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền cùng câu chuyện kể thực cảnh về hành trình đổi mới mô hình Trung Nguyên E-Coffee gửi gắm thông điệp về sự kết nối và giao lưu tinh hoa các nền văn minh cà phê, mở ra cơ hội đổi mới sáng tạo, thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành cà phê Việt Nam và toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các đối tác, khách hàng.

Anh Tuấn Minh (Quận 9, TP. Hồ Chí Minh) vừa ký kết hợp đồng hợp tác tại sự kiện, chia sẻ: “Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 có những lợi thế cạnh tranh vượt trội, hội tinh hoa ba nền văn minh cà phê đặc trưng của Trung Nguyên Legend. Với chi phí đầu tư tối ưu, chính sách tối đa lợi ích, đây là giải pháp kinh doanh thành công, giàu tiềm năng để tham gia”.

Kết hợp sự khác biệt, đặc biệt của mô hình cùng chính sách nhượng quyền tối đa lợi ích nhất cho khách hàng và những ưu đãi đặc biệt trong dịp ra mắt phiên bản mới, Trung Nguyên, E-Coffee đã thu hút sự quan tâm, đồng hành của đông đảo đối tác, khách hàng, đem về hơn 200 hợp đồng hợp tác nhượng quyền ký kết thành công ngay tại chương trình.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền cà phê thành công và đa lợi ích nhất

Trung Nguyên E-Coffee là một hệ thống F&B và bán lẻ toàn diện và vượt trội được Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2019. Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee tạo ra một môi trường hợp tác thịnh vượng, bền vững, trở thành một mô hình kinh doanh cà phê thành công nhất, tối ưu và tối đa lợi ích nhất cho tất cả phân khúc khách hàng từ các cá nhân muốn khởi nghiệp, chủ quán cà phê, siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi bán lẻ, trường học, ga tàu...

Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Ngọc Thảo, Họa sĩ – Nhà thiết kế Anh Thư trải nghiệm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon tại không gian Trung Nguyên E-Coffee.
Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Ngọc Thảo, Họa sĩ – Nhà thiết kế Anh Thư trải nghiệm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon tại không gian Trung Nguyên E-Coffee.

Thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên Legend, mô hình Trung Nguyên E-Coffee tiếp nhận các lợi thế sẵn có từ thương hiệu, chất lượng cà phê vượt trội, menu thức uống với tính chuyên gia, chuyên biệt, mô hình vận hành, chuỗi cung ứng, đào đạo,…

Không chỉ quy tụ hệ sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo, hội tụ tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền, Trung Nguyên E-Coffee là nơi cung cấp và trải nghiệm những ly cà phê tuyệt hảo được chế biến từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, cũng như chia sẻ công thức thành công qua những cuốn sách quý nền tảng đổi đời. Hơn nữa, được định vị là một thế giới cà phê thu nhỏ, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp hệ sinh thái cà phê vượt trội từ các sản phẩm cà phê bán lẻ đến máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ… theo ba văn minh cà phê, chuyên dùng cho gia đình, cho hệ thống quán và làm quà tặng.

Cùng với cam kết cung ứng trang thiết bị chuyên nghiệp và các giải pháp mô hình sinh thái cà phê khác biệt, Trung Nguyên E-Coffee đảm bảo thực hiện các chương trình đào tạo từ pha chế, bán hàng, chăm sóc khách hàng đến quản lý vận hành, cũng như chia sẻ giải pháp vận hành kinh doanh tối ưu, các hoạt động tiếp thị, quảng bá trong suốt quá trình hợp tác.

Thực hiện ký thêm 4 hợp đồng mới ngay tại lễ ra mắt sau cửa hàng thành công đầu tiên cùng Trung Nguyên E-Coffee, anh Trần Thương (quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Hợp tác cùng Trung Nguyên E-Coffee trong 2 năm qua mang lại cho tôi nhiều thuận lợi trong kinh doanh, lượng khách hàng tốt, lợi nhuận ổn định, do đó, hôm nay tôi quyết định ký thêm 4 hợp đồng mới”.

Sau 5 năm ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee có tốc độ tăng trưởng trung bình 20 cửa hàng mở mới/tháng, với hơn 800 cửa hàng, 1.000 hợp đồng ký kết thành công trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và tại Mỹ, Iceland….

Cộng đồng Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên khắp Việt Nam và tại Mỹ, Iceland, tạo nên một môi trường hợp tác thịnh vượng, bền vững cho cộng đồng đam mê kinh doanh cà phê.
Cộng đồng Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên khắp Việt Nam và tại Mỹ, Iceland, tạo nên một môi trường hợp tác thịnh vượng, bền vững cho cộng đồng đam mê kinh doanh cà phê.

Giải pháp kinh doanh khởi nghiệp cà phê giành cho cộng đồng trẻ

Với mong muốn kết nối tất cả các hàng quán cà phê để chung tay tạo dựng hình ảnh một cường quốc cà phê Việt Nam, Trung Nguyên Legend đã dành thời gian nghiên cứu và hoàn thiện mô hình Trung Nguyên E-Coffee. Ra mắt phiên bản mới 2024, Trung Nguyên E-Coffee đem đến đa dạng các gói hợp tác nhượng quyền tối ưu cho khách hàng, tạo cơ hội hợp tác, khởi nghiệp bền vững, gia tăng về lợi ích kinh tế cho mọi đối tượng, đặc biệt những người trẻ mới bắt đầu, hay tái khởi nghiệp, muốn chuyển đổi sang mô hình chuyên nghiệp hơn.

Cùng chính sách nhượng quyền 0 đồng được duy trì, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp 5 gói chuyển đổi chỉ từ 56 đến 196 triệu đồng, và 6 gói đầu tư theo các phong cách thiết kế với chi phí từ 65 đến 245 triệu đồng. Đồng thời, có thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho mọi địa điểm với diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2, Trung Nguyên E-Coffee đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh và năng lực tài chính cho cộng đồng giới trẻ.

Với sự bảo trợ thương hiệu và nguồn khách hàng hiện hữu rộng khắp của Trung Nguyên Legend, cùng các chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất được xây dựng từ kinh nghiệm gần 30 năm của tập đoàn này giúp hạn chế những rủi ro trong việc vận hành, quản lý, Trung Nguyên E-Coffee sẽ là một giải pháp kinh doanh khởi nghiệp hàng đầu, thiết thực và bền vững cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ.

Trung Nguyên E-Coffee dự kiến sẽ bùng phát mạnh mẽ từ nay đến năm 2025, xây dựng một hệ thống 3.000 cửa hàng trên cả nước và tại thị trường quốc tế, góp phần nâng tầm thưởng thức và không gian trải nghiệm cà phê Việt Nam.

Cùng với hệ thống không gian Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đang phát triển tại Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc và sắp tới là Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,… sự ra mắt phiên bản mới cùng kế hoạch bùng phát mô hình Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục góp phần hiện thực hóa tầm nhìn“nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam” và tạo dựng hình ảnh cường quốc cà phê Việt Nam của tập đoàn Trung Nguyên Legend.

Sự phát triển hệ thống hàng quán của Trung Nguyên Legend trên toàn cầu

Từ 28-30/9/2024, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương 4 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mới tại Thượng Hải, Vũ Hán, Yên Đài, Thiệu Hưng, nâng tổng số hàng quán tại Trung Quốc lên 18 quán, trong đó có 7 quán tại Thượng Hải và 11 quán ở các tỉnh khác. Tất cả các không gian mới đều hiện diện tại các thành phố lớn, sầm uất, những trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa quan trọng của Trung Quốc, thu hút đông đảo khách nội địa và du khách quốc tế.

Các không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, Mỹ mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới gây ấn tượng mạnh mẽ với khách quốc tế.
Các không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, Mỹ mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới gây ấn tượng mạnh mẽ với khách quốc tế.

Đến cuối năm 2024, dự kiến có 25 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mới khai trương tại Việt Nam và Trung Quốc, Mỹ, Úc... Song song, các mô hình Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-Coffee cũng sẽ tiếp tục hiện diện mạnh mẽ nhằm hiện thực hóa mục tiêu 100 quán tại Mỹ, 1.000 quán tại Trung Quốc, và nhân rộng tại Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…

Tin bài khác
Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu hướng phát triển bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu, ngành giao thông – một trong những lĩnh vực có ảnh hưởng lớn đến môi trường – không thể đứng ngoài cuộc. Tại Việt Nam, những địa phương có hệ sinh thái biển đảo đặc thù như Côn Đảo lại càng cần đi đầu trong chuyển đổi xanh, để vừa đảm bảo phát triển kinh tế, vừa giữ gìn tài nguyên thiên nhiên quý giá.
Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Lựa chọn căn hộ tại Newtown Diamond bên bờ biển Mỹ Khê, tầng lớp tinh hoa vừa được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, vừa sở hữu một tài sản có giá trị bền vững, dài lâu.
LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock – thương hiệu gia dụng Hàn Quốc – đang mở rộng nhượng quyền toàn quốc, mang đến cơ hội đầu tư bền vững cùng mô hình linh hoạt và hỗ trợ toàn diện.
HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Trong không khí cả nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tự hào ghi dấu ấn đặc biệt khi trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cùng lúc ba giải thưởng Euromoney Awards for Excellence 2025 tại Singapore.
Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Lạc Hồng 900 LX - mẫu SUV phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh - đang trở thành tâm điểm hot nhất bởi những trang bị xứng tầm “siêu phẩm”.
Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Hoà nhịp với không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn và mong muốn đem lại nhiều cơ hội sở hữu xe Ford tới cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình “Mừng Lễ lớn cùng Ford du ngoạn muôn nơi” cùng các chương trình ưu đãi độc quyền dành cho Ford Territory mới và Mustang Mach-E.
Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trong đời sống đô thị hiện đại, việc xây dựng những không gian văn hóa – nghệ thuật trở thành một nhu cầu tất yếu, góp phần nuôi dưỡng đời sống tinh thần của cộng đồng. Đặc biệt với Nha Trang – thành phố du lịch nổi tiếng, việc có thêm những địa chỉ mang giá trị nghệ thuật và chiều sâu cảm xúc không chỉ làm phong phú đời sống văn hóa của người dân, mà còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách.
Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị chu đáo, như một lời tri ân chân thành gửi đến những trái tim cùng chung nhịp đập tự hào vì Tổ quốc.
Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Tại Triển lãm thành tựu đất nước "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" (Triển lãm A80), Vietnam Airlines đã tạo dấu ấn nổi bật với không gian trưng bày "Khát vọng bầu trời", đưa công chúng bước vào một hành trình trải nghiệm bay sống động chưa từng có – ngay tại mặt đất.
Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Sở hữu vị trí chiến lược ven biển cùng định hướng quy hoạch chưa từng có với trung tâm tài chính, khu thương mại tự do đến đảo nhân tạo, Đà Nẵng đang nắm cơ hội bứt phá, trở thành siêu đô thị biển quy mô nhờ mở rộng không gian phát triển.
Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) – quần thể du lịch biển đẳng cấp quốc tế – sẽ trở thành tâm điểm khi đăng cai vòng Chung kết Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025. Sự kiện không chỉ tôn vinh nét đẹp tài sắc của tuổi trẻ, mà còn góp phần đưa Đồ Sơn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch mới của cả nước.
Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Ngày 28-8, tại Triển lãm Thành tựu Đất nước “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, gian trưng bày của Vietravel Airlines chính thức khai trương.
Khi Gen Z kể chuyện Việt bằng ngôn ngữ thời trang

Khi Gen Z kể chuyện Việt bằng ngôn ngữ thời trang

Bước sang mùa thứ 5, Z Marketer không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, mà còn trở thành cầu nối giữa sinh viên và những chuyên gia marketing hàng đầu. Cuộc thi đã mở ra những góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do chinh sinh viên BUV tổ chức.
Sun Group hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd và EHL Hospitality Business School

Sun Group hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd và EHL Hospitality Business School

Ngày 25/08/2025, Tập đoàn Sun Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng hai đối tác quốc tế danh tiếng đến từ Canada và Thụy Sỹ để xây dựng và phát triển Học viện Hàng không Mặt trời và Học viện Du lịch Mặt trời.
Hải Hà – Kotobuki: Từ bánh Trung thu đến văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Hải Hà – Kotobuki: Từ bánh Trung thu đến văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Trong văn hóa doanh nghiệp hiện đại, quà tặng không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà còn là thông điệp về sự gắn kết, tri ân và khẳng định uy tín thương hiệu. Bước vào mùa trăng 2025, Hải Hà – Kotobuki tiếp tục gây ấn tượng với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt, dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và tinh thần đổi mới.