Thứ hai 08/12/2025 09:53
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Mô hình nhượng quyền thành công Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới

Theo nhận định của kênh tin tức toàn cầu CNN (Mỹ) thì “Trung Nguyên E-Coffee là mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công cho cộng đồng”.
Bảo tàng Thế giới Cà phê tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn Tour Cà phê Thiền: Trải nghiệm lịch chữa lành Thân – Tâm – Trí Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc

Mới đây, Trung Nguyên E-Coffee đã tổ chức lễ ra mắt phiên bản mới 2024 vào ngày 14/9 tại TP. Hồ Chí Minh, thu hút hàng ngàn đối tác tham dự và hơn 200 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công.

Lễ ra mắt mô hình Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 – “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ” thu hút đông đảo khách hàng, đối tác đến tham gia trải nghiệm, tìm hiểu.
Lễ ra mắt mô hình Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 – “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ” thu hút đông đảo khách hàng, đối tác đến tham gia trải nghiệm, tìm hiểu.

Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê

Mô hình Trung Nguyên E-Coffee vừa chính thức ra mắt phiên bản mới 2024 với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ”, được thiết kế khác biệt, đặc biệt từ nhận diện không gian, hệ sản phẩm, menu, đến các gói hợp tác đa dạng. Qua đó, kết nối tất cả các hàng quán cà phê trên cả nước, xây dựng cộng đồng cửa hàng ba nền văn minh cà phê tại Việt Nam và quốc tế, góp phần tạo dựng hình ảnh một cường quốc cà phê Việt Nam. CNN nhận định “Trung Nguyên E-Coffee là đại diện một phần tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam”.

Những chính sách hợp tác tối đa lợi ích cùng sự khác biệt của mô hình Trung Nguyên E-Coffee thuyết phục đông đảo đối tác, khách hàng mong muốn kinh doanh trong lĩnh vực cà phê tham gia tư vấn, ký kết hợp tác.
Những chính sách hợp tác tối đa lợi ích cùng sự khác biệt của mô hình Trung Nguyên E-Coffee thuyết phục đông đảo đối tác, khách hàng mong muốn kinh doanh trong lĩnh vực cà phê tham gia tư vấn, ký kết hợp tác.

Hơn 500 đối tác và hàng ngàn khách hàng được chia sẻ, trải nghiệm thực tế mô hình Trung Nguyên E-Coffee mới mang tính chuyên gia, chuyên biệt ngay tại lễ ra mắt. Sự sắp đặt không gian, hệ sản phẩm, menu theo ba văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền cùng câu chuyện kể thực cảnh về hành trình đổi mới mô hình Trung Nguyên E-Coffee gửi gắm thông điệp về sự kết nối và giao lưu tinh hoa các nền văn minh cà phê, mở ra cơ hội đổi mới sáng tạo, thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành cà phê Việt Nam và toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các đối tác, khách hàng.

Anh Tuấn Minh (Quận 9, TP. Hồ Chí Minh) vừa ký kết hợp đồng hợp tác tại sự kiện, chia sẻ: “Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 có những lợi thế cạnh tranh vượt trội, hội tinh hoa ba nền văn minh cà phê đặc trưng của Trung Nguyên Legend. Với chi phí đầu tư tối ưu, chính sách tối đa lợi ích, đây là giải pháp kinh doanh thành công, giàu tiềm năng để tham gia”.

Kết hợp sự khác biệt, đặc biệt của mô hình cùng chính sách nhượng quyền tối đa lợi ích nhất cho khách hàng và những ưu đãi đặc biệt trong dịp ra mắt phiên bản mới, Trung Nguyên, E-Coffee đã thu hút sự quan tâm, đồng hành của đông đảo đối tác, khách hàng, đem về hơn 200 hợp đồng hợp tác nhượng quyền ký kết thành công ngay tại chương trình.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền cà phê thành công và đa lợi ích nhất

Trung Nguyên E-Coffee là một hệ thống F&B và bán lẻ toàn diện và vượt trội được Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2019. Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee tạo ra một môi trường hợp tác thịnh vượng, bền vững, trở thành một mô hình kinh doanh cà phê thành công nhất, tối ưu và tối đa lợi ích nhất cho tất cả phân khúc khách hàng từ các cá nhân muốn khởi nghiệp, chủ quán cà phê, siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi bán lẻ, trường học, ga tàu...

Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Ngọc Thảo, Họa sĩ – Nhà thiết kế Anh Thư trải nghiệm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon tại không gian Trung Nguyên E-Coffee.
Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Ngọc Thảo, Họa sĩ – Nhà thiết kế Anh Thư trải nghiệm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon tại không gian Trung Nguyên E-Coffee.

Thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên Legend, mô hình Trung Nguyên E-Coffee tiếp nhận các lợi thế sẵn có từ thương hiệu, chất lượng cà phê vượt trội, menu thức uống với tính chuyên gia, chuyên biệt, mô hình vận hành, chuỗi cung ứng, đào đạo,…

Không chỉ quy tụ hệ sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo, hội tụ tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền, Trung Nguyên E-Coffee là nơi cung cấp và trải nghiệm những ly cà phê tuyệt hảo được chế biến từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, cũng như chia sẻ công thức thành công qua những cuốn sách quý nền tảng đổi đời. Hơn nữa, được định vị là một thế giới cà phê thu nhỏ, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp hệ sinh thái cà phê vượt trội từ các sản phẩm cà phê bán lẻ đến máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ… theo ba văn minh cà phê, chuyên dùng cho gia đình, cho hệ thống quán và làm quà tặng.

Cùng với cam kết cung ứng trang thiết bị chuyên nghiệp và các giải pháp mô hình sinh thái cà phê khác biệt, Trung Nguyên E-Coffee đảm bảo thực hiện các chương trình đào tạo từ pha chế, bán hàng, chăm sóc khách hàng đến quản lý vận hành, cũng như chia sẻ giải pháp vận hành kinh doanh tối ưu, các hoạt động tiếp thị, quảng bá trong suốt quá trình hợp tác.

Thực hiện ký thêm 4 hợp đồng mới ngay tại lễ ra mắt sau cửa hàng thành công đầu tiên cùng Trung Nguyên E-Coffee, anh Trần Thương (quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Hợp tác cùng Trung Nguyên E-Coffee trong 2 năm qua mang lại cho tôi nhiều thuận lợi trong kinh doanh, lượng khách hàng tốt, lợi nhuận ổn định, do đó, hôm nay tôi quyết định ký thêm 4 hợp đồng mới”.

Sau 5 năm ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee có tốc độ tăng trưởng trung bình 20 cửa hàng mở mới/tháng, với hơn 800 cửa hàng, 1.000 hợp đồng ký kết thành công trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và tại Mỹ, Iceland….

Cộng đồng Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên khắp Việt Nam và tại Mỹ, Iceland, tạo nên một môi trường hợp tác thịnh vượng, bền vững cho cộng đồng đam mê kinh doanh cà phê.
Cộng đồng Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên khắp Việt Nam và tại Mỹ, Iceland, tạo nên một môi trường hợp tác thịnh vượng, bền vững cho cộng đồng đam mê kinh doanh cà phê.

Giải pháp kinh doanh khởi nghiệp cà phê giành cho cộng đồng trẻ

Với mong muốn kết nối tất cả các hàng quán cà phê để chung tay tạo dựng hình ảnh một cường quốc cà phê Việt Nam, Trung Nguyên Legend đã dành thời gian nghiên cứu và hoàn thiện mô hình Trung Nguyên E-Coffee. Ra mắt phiên bản mới 2024, Trung Nguyên E-Coffee đem đến đa dạng các gói hợp tác nhượng quyền tối ưu cho khách hàng, tạo cơ hội hợp tác, khởi nghiệp bền vững, gia tăng về lợi ích kinh tế cho mọi đối tượng, đặc biệt những người trẻ mới bắt đầu, hay tái khởi nghiệp, muốn chuyển đổi sang mô hình chuyên nghiệp hơn.

Cùng chính sách nhượng quyền 0 đồng được duy trì, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp 5 gói chuyển đổi chỉ từ 56 đến 196 triệu đồng, và 6 gói đầu tư theo các phong cách thiết kế với chi phí từ 65 đến 245 triệu đồng. Đồng thời, có thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho mọi địa điểm với diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2, Trung Nguyên E-Coffee đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh và năng lực tài chính cho cộng đồng giới trẻ.

Với sự bảo trợ thương hiệu và nguồn khách hàng hiện hữu rộng khắp của Trung Nguyên Legend, cùng các chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất được xây dựng từ kinh nghiệm gần 30 năm của tập đoàn này giúp hạn chế những rủi ro trong việc vận hành, quản lý, Trung Nguyên E-Coffee sẽ là một giải pháp kinh doanh khởi nghiệp hàng đầu, thiết thực và bền vững cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ.

Trung Nguyên E-Coffee dự kiến sẽ bùng phát mạnh mẽ từ nay đến năm 2025, xây dựng một hệ thống 3.000 cửa hàng trên cả nước và tại thị trường quốc tế, góp phần nâng tầm thưởng thức và không gian trải nghiệm cà phê Việt Nam.

Cùng với hệ thống không gian Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đang phát triển tại Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc và sắp tới là Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,… sự ra mắt phiên bản mới cùng kế hoạch bùng phát mô hình Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục góp phần hiện thực hóa tầm nhìn“nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam” và tạo dựng hình ảnh cường quốc cà phê Việt Nam của tập đoàn Trung Nguyên Legend.

Sự phát triển hệ thống hàng quán của Trung Nguyên Legend trên toàn cầu

Từ 28-30/9/2024, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương 4 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mới tại Thượng Hải, Vũ Hán, Yên Đài, Thiệu Hưng, nâng tổng số hàng quán tại Trung Quốc lên 18 quán, trong đó có 7 quán tại Thượng Hải và 11 quán ở các tỉnh khác. Tất cả các không gian mới đều hiện diện tại các thành phố lớn, sầm uất, những trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa quan trọng của Trung Quốc, thu hút đông đảo khách nội địa và du khách quốc tế.

Các không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, Mỹ mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới gây ấn tượng mạnh mẽ với khách quốc tế.
Các không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, Mỹ mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới gây ấn tượng mạnh mẽ với khách quốc tế.

Đến cuối năm 2024, dự kiến có 25 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mới khai trương tại Việt Nam và Trung Quốc, Mỹ, Úc... Song song, các mô hình Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-Coffee cũng sẽ tiếp tục hiện diện mạnh mẽ nhằm hiện thực hóa mục tiêu 100 quán tại Mỹ, 1.000 quán tại Trung Quốc, và nhân rộng tại Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…

Tin bài khác
Hoa Liên Viên khai trương chi nhánh Buôn Ma Thuột, lan tỏa giá trị trầm hương giữa đại ngàn Tây Nguyên

Hoa Liên Viên khai trương chi nhánh Buôn Ma Thuột, lan tỏa giá trị trầm hương giữa đại ngàn Tây Nguyên

Ngày 7/12, Công ty TNHH Hoa Liên Viên khai trương Chi nhánh tại Buôn Ma Thuột, đánh dấu bước mở rộng quan trọng trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên tại khu vực Đắk Lắk và toàn vùng Tây Nguyên.
Herbalife Việt Nam lọt Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam lọt Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam vào Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025, khẳng định cam kết ESG, chất lượng sản phẩm và trách nhiệm xã hội.
Vinfuture 2025  vinh danh 4 công trình khoa học “cùng vươn mình – cùng Thịnh Vượng”

Vinfuture 2025 vinh danh 4 công trình khoa học “cùng vươn mình – cùng Thịnh Vượng”

Ngày 5/12, Quỹ VinFuture chính thức công bố các Chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2025. Bốn công trình khoa học công nghệ xuất sắc được vinh danh đã khẳng định nhất quán chủ điểm năm nay là “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”, thể hiện vai trò hợp tác khoa học xuyên biên giới để cùng giải quyết các thách thức toàn cầu về y tế, môi trường và sinh kế cho nhân loại.
Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2025

Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2025

Ngày 05/12/2025, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với đầu mối là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã tổ chức thành công Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ năm 2025.
Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Góp mặt tại Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 ở Đà Nẵng, Miền Tây Xanh giới thiệu sản phẩm thủ công từ cỏ bàng, tôn vinh bàn tay thợ và hướng đi xanh bền vững.
ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tiếp tục khẳng định dấu ấn nổi bật trên thị trường tài chính khi được vinh danh trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 (VLCA 2025).
VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành ngày 4/12/2025, góp phần mở rộng hiện diện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank vừa chính thức tham gia nền tảng thanh toán xuyên biên giới GTPP - hệ thống do KOTRA và NHN KCP phát triển, nhằm tiêu chuẩn hóa quy trình xử lý giao dịch quốc tế và nâng cao tính an toàn, minh bạch của dòng tiền toàn cầu.
Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần Thời trang YODY chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU), mở ra bước chuyển mạnh mẽ trong liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp. Thỏa thuận không chỉ tạo nền tảng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thời trang – vật liệu, mà còn thúc đẩy đổi mới sáng tạo, lan tỏa giá trị bền vững và truyền cảm hứng cho thế hệ sinh viên Việt Nam.
Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Ngày 2/12, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Brunei Darussalam, Ngài Haji Hassanal Bolkiah, đã đến thăm và làm việc tại Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel). Cùng tham dự có Hoàng tử Abdul Mateen và đoàn đại biểu cấp cao Vương quốc Brunei.
Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Khoảnh khắc dàn xe điện “make in Vietnam” xuất hiện tại lễ diễu binh, diễu hành chào mừng Quốc khánh Lào ở quảng trường Thatluang đã mang lại niềm tự hào sâu sắc cho cộng đồng người Việt tại Vientiane.
Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Mở đường bay quốc tế kết nối Phú Quốc từ 2026, ra mắt loạt dự án chiến lược khắp cả nước như Rixos Phu Quoc, Hilton Quang Hanh Onsen, Ba Na Hills Hotel Complex,..., tăng tốc chuyển đổi số với ứng dụng Sun PhuQuoc Airways, Sun Loyalty,...Sun Group đang hứa hẹn một năm 2026 với nhiều dấu ấn mới ấn tượng.
SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm

SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm

Ngày 28/11/2025, giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 chính thức diễn ra tại BRG Legend Hill Country Club – một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. Là đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên SeAPremium của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.