Thứ năm 12/06/2025 17:19
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Hyundai tung chiến dịch quảng bá xe hybrid đột phá “Sự kết hợp hoàn hảo”

Hyundai đẩy mạnh tiếp thị xe hybrid với chiến dịch sáng tạo tại Texas, doanh số tăng 44% bất chấp biến động kinh tế toàn cầu.

Hyundai đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với mức tăng trưởng doanh số xe hybrid ấn tượng 44% trong năm 2025. Để củng cố vị thế và tiếp tục đà tăng trưởng, hãng xe Hàn Quốc vừa ra mắt chiến dịch quảng bá sáng tạo mang tên “Best of Both Worlds” (Sự kết hợp hoàn hảo nhất của cả hai thế giới), với bối cảnh độc đáo tại Texas – nơi một chàng cao bồi người Pháp lái xe hybrid trở thành nhân vật chính trong loạt video quảng cáo đầy cảm hứng.

Nỗ lực “Best of Both Worlds” tập trung vào Jean-Luc, một chàng cao bồi sinh ra ở Paris, Pháp, sống ở Paris, Texas và lái xe hybrid Hyundai. Được cung cấp bởi Hyundai Motor America
Nỗ lực “Best of Both Worlds” tập trung vào Jean-Luc, một chàng cao bồi sinh ra ở Paris, Pháp, sống ở Texas và lái xe hybrid Hyundai. Nguồn ảnh: Hyundai Motor America

Cao bồi kiểu Pháp – biểu tượng mới cho xe hybrid

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cao bồi viễn Tây nhưng pha trộn nét điện ảnh Pháp, Hyundai xây dựng hình tượng Jean-Luc, một cao bồi sinh ra tại Paris (Pháp), hiện sinh sống tại Texas, người tự tin cưỡi chiếc Santa Fe Hybrid và Tucson Hybrid trên mọi cung đường. Quảng cáo đầu tiên dài 30 giây, mang tên “Cao bồi”, ra mắt trong trận chung kết NBA ngày 8/6, gây ấn tượng khi truyền tải thông điệp tiết kiệm nhiên liệu một cách hài hước: “nhiều phô mai hơn trên đĩa” cũng là nhờ lái hybrid.

Video thứ hai mang tên “Mosey” xoay quanh chiếc Tucson Hybrid, dự kiến phát sóng cuối tháng này. Đặc biệt, các video dài trên YouTube mang đậm chất điện ảnh – không chỉ để quảng bá xe, mà còn tạo cảm xúc và sự gắn kết văn hóa độc đáo giữa người xem và thương hiệu.

Đầu tư truyền thông mạnh tay, mang lại giá trị cho cộng đồng

Chiến dịch “Best of Both Worlds” là sản phẩm sáng tạo từ Innocean USA, phối hợp sản xuất nội dung số với Canvas, được phân phối đa kênh trên các nền tảng từ phát sóng truyền thống đến digital như TikTok, YouTube, Meta, Reddit… Ngoài ra, Hyundai cũng cam kết quyên góp 30.000 đô la từ hoạt động sản xuất để hỗ trợ các trường học tại Paris, Texas – thể hiện trách nhiệm xã hội song hành cùng quảng bá thương hiệu.

Bên cạnh đó, Hyundai tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng trong cộng đồng Mỹ gốc Phi qua chuỗi quảng cáo “Okay Hyundai”, với đoạn phim mới “He Got Money”. Quảng cáo tập trung vào hình ảnh một người lái xe hybrid sống phong cách, sang chảnh, được truyền tai nhau qua chi tiết dí dỏm: “tủ lạnh đầy trứng” – một sự ám chỉ đến áp lực giá cả hiện nay.

Video dài 30 giây này có sự góp mặt của Kathleen Bradley – nữ diễn viên nổi tiếng từ phim “Friday”, và do Culture Brands, công ty đại diện văn hóa Mỹ gốc Phi của Hyundai, thực hiện. Chiến dịch này được phát sóng trên truyền hình, nền tảng kỹ thuật số, và các kênh hợp tác với influencer.

Erik Thomas, Giám đốc tiếp thị trải nghiệm và đa văn hóa của Hyundai Motor America cho biết: “'He Got Money' cho thấy Tucson Hybrid không chỉ tiết kiệm nhiên liệu, mà còn đem lại phong cách, sự thoải mái và cảm giác gắn bó với cộng đồng."

Sự bùng nổ doanh số của Hyundai còn được hỗ trợ bởi chiến lược bán hàng kỹ thuật số tiên tiến. Sau khi trở thành đối tác ra mắt của Amazon Autos cuối năm 2024, Hyundai đã chuyển khoảng 80 triệu USD ngân sách quảng cáo sang nền tảng Amazon Ads trong quý I/2025 – động thái thể hiện tầm nhìn dài hạn và khai thác tối đa hành vi mua xe trực tuyến. Hiện Hyundai là hãng xe duy nhất có khả năng bán trực tiếp trên Amazon.

Hyundai không chỉ đang dẫn đầu xu hướng xe hybrid với hiệu suất và khả năng tiết kiệm vượt trội, mà còn chứng minh khả năng giao tiếp thương hiệu sáng tạo, bản địa hóa thông minh và gắn kết cộng đồng sâu sắc. Từ cao bồi người Pháp đến biểu tượng “He Got Money”, hãng xe Hàn Quốc đang định hình tương lai bền vững – nơi công nghệ, văn hóa và con người giao thoa.

Bài liên quan
Tin bài khác
Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và golf tại Hà Nam

Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và golf tại Hà Nam

Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club cùng sân golfThiên Đường, khách sạn Legend Valley là điểm đến lý tưởng dành cho các golf thủ khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.
Ford mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng TP. Hồ Chí Minh

Ford mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng TP. Hồ Chí Minh

Với định hướng khách hàng làm trung tâm, Ford Việt Nam liên tục triển khai khảo sát thực tế và tối ưu quy trình trải nghiệm sở hữu xe. Trong đó, Dịch vụ lưu động 4 giờ được phát triển từ chính nhu cầu thực tiễn, trở thành một trong những sáng kiến nổi bật, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và được mở rộng tới TP. Hồ Chí Minh.
Mận hậu Sơn La cất cánh cùng Vietnam Airlines

Mận hậu Sơn La cất cánh cùng Vietnam Airlines

Hơn 2 tấn mận hậu Sơn La chính thức lên máy bay Vietnam Airlines và vào chuỗi phân phối của Saigon Co.op, Go!, WinCommerce, mở ra cơ hội mới cho nông sản miền núi Tây Bắc.
ChatGPT thúc đẩy doanh thu OpenAI chạm mốc 10 tỷ USD năm 2025

ChatGPT thúc đẩy doanh thu OpenAI chạm mốc 10 tỷ USD năm 2025

Động lực chính phía sau con số "khủng" này của OpenAI đến từ sự bùng nổ người dùng ChatGPT với khoảng 500 triệu người dùng hoạt động hàng tuần (tính đến cuối tháng 3).
BAC A BANK tăng tốc hỗ trợ doanh nghiệp với lãi vay ngắn hạn ưu đãi 2025

BAC A BANK tăng tốc hỗ trợ doanh nghiệp với lãi vay ngắn hạn ưu đãi 2025

BAC A BANK triển khai gói vay ngắn hạn “Vay ưu đãi - Lãi đặc quyền” với lãi suất cạnh tranh, tiếp sức doanh nghiệp bứt phá kinh doanh năm 2025, hạn mức 3.000 tỷ đồng.
Kim Oanh Group - Trở về nguồn cội, lan tỏa yêu thương

Kim Oanh Group - Trở về nguồn cội, lan tỏa yêu thương

Trong hành trình phát triển bền vững của một doanh nghiệp mang trong mình “khát vọng nhân sinh”, Kim Oanh Group luôn lấy giá trị cộng đồng làm điểm tựa.
Văn phòng Duyên hải phía Bắc: Điểm tựa truyền thông của doanh nghiệp vùng kinh tế trọng điểm

Văn phòng Duyên hải phía Bắc: Điểm tựa truyền thông của doanh nghiệp vùng kinh tế trọng điểm

Văn phòng đại diện Duyên hải phía Bắc – Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập vừa tổ chức buổi tiệc giao lưu kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025). Đây không chỉ là dịp để tri ân các thế hệ nhà báo, mà còn là cơ hội để nhìn lại chặng đường đồng hành bền bỉ, đầy tâm huyết của báo chí với cộng đồng doanh nghiệp vùng duyên hải – một trong những động lực kinh tế trọng điểm của cả nước.
Dòng vốn lưu động tự sinh lời tối ưu với tài khoản Siêu Lợi Suất VIB dành cho doanh nghiệp

Dòng vốn lưu động tự sinh lời tối ưu với tài khoản Siêu Lợi Suất VIB dành cho doanh nghiệp

Trong dòng chảy tài chính doanh nghiệp, luôn tồn tại những khoảng dừng – đó là lúc dòng tiền tạm chưa sử dụng, chờ quay vòng, chờ quyết toán, hoặc để dự phòng. Thay vì để nguồn lực này ngủ quên, ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã mở rộng áp dụng tài khoản Siêu Lợi Suất VIB cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp, giúp sinh lời hiệu quả cho từng đồng vốn lưu động của doanh nghiệp với lợi suất mỗi ngày đến 4,5%/năm.
Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch và chuyển đổi xanh

Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch và chuyển đổi xanh

Trong bối cảnh ngành thủy sản Việt Nam đang chịu sức ép chưa từng có từ biến đổi khí hậu, thẻ vàng IUU, rào cản kỹ thuật và “rào cản xanh” từ thị trường xuất khẩu, yêu cầu chuyển đổi sang phát triển bền vững, phát triển xanh, minh bạch và ứng dụng công nghệ cao trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ

“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ

Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt ngay từ những ngày đầu tổ chức tại Hải Phòng và Đà Nẵng. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm thực tế các dòng xe máy điện mới nhất đến từ thương hiệu Việt.
Tesla đang bị chính những “truyền nhân” Trung Quốc nuốt chửng

Tesla đang bị chính những “truyền nhân” Trung Quốc nuốt chửng

Đế chế xe điện Tesla của tỷ phú Elon Musk đang âm thầm đánh mất địa bàn chiến lược nhất, thị trường Trung Quốc vào tay những đối thủ nội địa từng được chính Tesla truyền cảm hứng.
McLaren 750S Le Mans – Tái hiện huyền thoại tốc độ, giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn cầu

McLaren 750S Le Mans – Tái hiện huyền thoại tốc độ, giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn cầu

Nhằm kỷ niệm 30 năm chiến thắng đầu tiên của McLaren tại giải đua 24 Hours of Le Mans năm 1995, McLaren Automotive chính thức ra mắt phiên bản siêu giới hạn 750S Le Mans – mẫu siêu xe mang tính sưu tầm cao, chỉ sản xuất 50 chiếc toàn cầu. Hiện tại, McLaren Ho Chi Minh City đã sẵn sàng nhận đơn đặt hàng cho những khách hàng Việt đầu tiên muốn sở hữu biểu tượng tốc độ hiếm có này.
Chuỗi bán lẻ Mena Gourmet To Go lần đầu ra mắt tại Đà Nẵng

Chuỗi bán lẻ Mena Gourmet To Go lần đầu ra mắt tại Đà Nẵng

Cửa hàng tiện lợi Mena Gourmet To Go vừa chính thức khai trương tại Furama Villas Đà Nẵng. Đây là cửa hàng Mena Gourmet To Go đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng.
OPES trao tặng gần 1.300 cây giống tại tỉnh Tây Ninh

OPES trao tặng gần 1.300 cây giống tại tỉnh Tây Ninh

Vườn cây giống tại tỉnh Tây Ninh là một phần trong chiến lược ESG mà OPES đang kiên định theo đuổi, kết hợp hài hòa giữa phát triển kinh doanh và nâng cao chất lượng sống cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững.
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng.