Thứ năm 05/06/2025 09:49
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay

24/01/2025 08:04
Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết Chất Lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Kênh 14 tổ chức cuộc thi “Flex Tết Chất Lượng - Chốt Quà Chất Chơi” nhằm tôn vinh những giá trị và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngày Tết cổ truyền. Cuộc thi đã khơi dậy sự quan tâm mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn người tiêu dùng chia sẻ định nghĩa riêng của họ về “Tết Chất Lượng” và tạo nên hàng trăm nghìn lượt thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội xoay quanh chủ đề ý nghĩa này.

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay
Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay

Trong vô số hình ảnh và thông điệp được chia sẻ, ba chủ đề nổi bật nhất là Tết Đoàn Viên, Tết An Yên và “Tết Flex”, thu hút sự tham gia đông đảo từ giới trẻ. Những xu hướng này phản ánh rõ rệt mong muốn và tâm tư của thế hệ trẻ trong dịp Tết, khi hình ảnh gia đình sum họp, quây quần bên người thân vẫn luôn là giá trị cốt lõi được nâng niu mỗi độ xuân về.

Bên cạnh đó, hai phim quảng cáo ngắn chủ đề về ngày Tết của Nestlé Việt Nam cũng thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Bằng việc dẫn dắt người xem qua hành trình đón Tết của các cá nhân và gia đình, Nestlé đã gửi gắm khéo léo đến người xem thông điệp: từ mái ấm đoàn viên đầy đủ con cháu, đến người thuyền trưởng ra khơi đón Tết cùng đồng nghiệp, hay người con xa xứ đón Tết bên gia đình qua màn hình máy tính bảng... Dẫu Tết có muôn hình vạn trạng thì thế hệ nào cũng mong cầu một mùa “Tết Chất Lượng”.

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay

Những bài dự thi gửi về cho chương trình đều được đầu tư chỉn chu và ngập tràn cảm xúc, mở ra một bức tranh sống động về Tết Việt

Ngoài ra, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội và dịp mua sắm lớn nhất trong năm, Nestlé cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng trên toàn quốc có cơ hội tham gia tương tác và nhận về những món quà thiết thực.

Theo đó, các chương trình vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 31.01, người tiêu dùng có thể tham gia tương tác trên trang web Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/cautetchatluongtrongtay) và ghé thăm gian hàng Nestlé tại hệ thống Big C, Co.opmart để nhận được các sản phẩm quà tặng của Nestlé, cũng như tương tác và tham quan thiết kế đặc sắc, mang đậm tinh thần ngày Tết cổ truyền tại đây.

Sau gần 30 năm gắn bó tại Việt Nam, những sản phẩm của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, và KitKat,… đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết, mang đến hương vị đặc trưng và gắn kết những khoảnh khắc sum họp đầy ý nghĩa. Chính vì thế, các hoạt động đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền này do Nestlé Việt Nam tổ chức không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Tết cổ truyền mà còn ghi dấu vai trò của Nestlé trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa Tết Việt. Các hoạt động này cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn, tiếp thêm động lực để Nestlé mang đến những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và thịnh vượng hơn.

Tin bài khác
Nghị quyết số 68-NQ/TW: “Liều thuốc tăng lực” cho kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết số 68-NQ/TW: “Liều thuốc tăng lực” cho kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị đã mở ra một chương mới đầy triển vọng cho khu vực kinh tế tư nhân – trụ cột đang đóng góp khoảng 50% GDP, hơn 30% tổng thu ngân sách nhà nước và sử dụng khoảng 82% tổng số lao động vào tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm, là lực lượng quan trọng thúc đẩy đổi mới sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, gia tăng năng lực cạnh tranh quốc gia, góp phần xoá đói, giảm nghèo, ổn định đời sống xã hội.
Vì sao doanh nghiệp nhà nước có tâm lý e ngại tăng trưởng cao?

Vì sao doanh nghiệp nhà nước có tâm lý e ngại tăng trưởng cao?

Theo các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo DNNN hiện nay phần lớn vẫn mang nặng tư duy hành chính, thiếu khả năng quản trị hiện đại, và đặc biệt là thiếu tinh thần đổi mới sáng tạo.
Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025 Lại Thị Thu Hà: Tỏa sáng đấu trường sắc đẹp, bản lĩnh trên thương trường

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025 Lại Thị Thu Hà: Tỏa sáng đấu trường sắc đẹp, bản lĩnh trên thương trường

Sự kết hợp giữa sắc đẹp và bản lĩnh đã giúp Lại Thị Thu Hà tỏa sáng với danh hiệu Hoa hậu Đại sứ, khẳng định hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại: tự tin trên sân khấu, vững vàng trên thương trường.
PNJ đạt doanh thu hơn cả tỷ USD mỗi năm từ bán vàng, trang sức

PNJ đạt doanh thu hơn cả tỷ USD mỗi năm từ bán vàng, trang sức

Doanh thu bán vàng, trang sức của PNJ liên tục tăng trưởng sau khi lên sàn chứng khoán, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) trong 5 năm đạt 21,2%. Năm ngoái, PNJ đạt doanh thu kỷ lục với 38.232 tỷ đồng (gần 1,5 tỷ USD) trong bối cảnh giá vàng nổi sóng và có tới 21 lần lập đỉnh.
Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường vượt số gia nhập

Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường vượt số gia nhập

Mỗi tháng, hơn 24.000 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, cao hơn số lượng doanh nghiệp gia nhập, phản ánh những thách thức thực sự trong môi trường kinh doanh dù Chính phủ đã nỗ lực cải cách.
Một doanh nghiệp bán gas bị giám đốc "rút ruột", ký kết cho nhiều bên vay không lấy lãi

Một doanh nghiệp bán gas bị giám đốc "rút ruột", ký kết cho nhiều bên vay không lấy lãi

Ông Zhu ZhiLin (quốc tịch Trung Quốc) – Giám đốc kiêm đại diện pháp luật tai PV Gas City trong quá trình đương nhiệm đã có nhiều sai phạm trong điều hành và hoạt động kinh doanh.
Phát triển Gas Đô thị nói gì về việc cổ phiếu PCG bị hủy niêm yết bắt buộc?

Phát triển Gas Đô thị nói gì về việc cổ phiếu PCG bị hủy niêm yết bắt buộc?

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 676/QĐ-SGDHN về việc hủy bỏ niêm yết bắt buộc đối với cổ phiếu PCG của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Gas Đô thị (PCG), sau khi tổ chức kiểm toán từ chối đưa ra ý kiến đối với báo cáo tài chính năm 2024 của doanh nghiệp này.
Doanh nhân Dương Bích Hảo: Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích

Doanh nhân Dương Bích Hảo: Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích

Doanh nhân Dương Bích Hảo từ người phụ nữ từng đối diện trước “án tử” đến hình ảnh cô Hoa hậu Tài năng. Đảm nhận vai trò Cố vấn thí sinh tại cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025", bà đã truyền cảm hứng cho nhiều thí sinh từ chân lý “ Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích”.
4 "ông lớn" buôn vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu: Ai kinh doanh hiệu quả hơn?

4 "ông lớn" buôn vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu: Ai kinh doanh hiệu quả hơn?

Trong 4 doanh nghiệp lớn buôn vàng, PNJ cho thấy được việc kinh doanh thuận lợi hơn với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng liên tục, thậm chí có lúc lãi hơn 2.000 tỷ đồng trong năm 2024 khi giá vàng nhảy múa.
Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên AI: Câu chuyện truyền cảm hứng từ Joanna Hạnh Nguyễn

Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên AI: Câu chuyện truyền cảm hứng từ Joanna Hạnh Nguyễn

Chiều 29/5/2025, tại không gian thân mật và đầy cảm hứng của “Cà phê Doanh nhân IWEC số 4”, cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam một lần nữa được kết nối trong hành trình sẻ chia, truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị bền vững.
MC Nguyên Khang: Hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường

MC Nguyên Khang: Hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường

Từ một cậu bé có tuổi thơ không mấy êm đẹp, Nguyên Khang đã nỗ lực vươn lên trở thành một hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường. Là người truyền cảm hứng cho những ai dám ước mơ và khát khao vươn xa.
Doanh nghiệp đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi: "Ông lớn" trong hệ sinh thái Y dược EBC

Doanh nghiệp đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi: "Ông lớn" trong hệ sinh thái Y dược EBC

Đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi là Công ty Cổ phần Nhà máy Y tế EBC Đồng Nai - một cái tên gắn chặt với hệ sinh thái của Tập đoàn Y dược EBC, doanh nghiệp từng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng về chất lượng sản phẩm.
Nghệ sĩ Mai Thu Huyền: Khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua phim ảnh

Nghệ sĩ Mai Thu Huyền: Khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua phim ảnh

Nghệ sĩ Mai Thu Huyền là một trong những gương mặt nổi bật của nền điện ảnh Việt Nam. Không chỉ tài năng trong diễn xuất, chị còn là đạo diễn, nhà sản xuất phim và có tên trong Top 100 doanh nhân tiên phong, với khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế thông qua phim ảnh.
Vĩnh Hoàn (VHC) đối mặt thử thách tại thị trường Mỹ

Vĩnh Hoàn (VHC) đối mặt thử thách tại thị trường Mỹ

Tháng 4/2025, doanh thu của Vĩnh Hoàn đạt hơn 1.000 tỷ đồng, giảm nhẹ so với cùng kỳ. Trong bối cảnh thị trường Mỹ chịu áp lực thuế quan, công ty kỳ vọng vào đà phục hồi tại châu Âu và tăng trưởng nội địa.
Nhóm doanh nghiệp

Nhóm doanh nghiệp 'họ' Viettel đang kinh doanh ra sao?

Cả 4 công ty đang niêm yết trong hệ sinh thái của Tập đoàn Viettel đều ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng trong quý đầu năm. Ngoài ra, những công ty này có bức tranh tài chính lành mạnh với lượng tiền mặt dồi dào, đảm bảo cho khả năng thanh toán dài hạn.
Các mẫu Rèm roman xếp lớp cửa sổ