Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) vừa tổ chức Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2025. Đến dự có ông Lê Hữu Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành. Đặc biệt, tại sự kiện có sự hiện diện của 9 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ các nước Mỹ, Úc, Hongkong (Trung Quốc), Canada, Trung Quốc, Thái Lan, New Zealand, Singapore và hơn 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu trong nước.
 |
Toàn cảnh Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa năm 2025 |
Những bước đi chiến lược trong thời gian qua, với hệ thống hơn 1.000 nhà phân phối cửa hàng, đại lý, trải rộng toàn quốc và một số nước châu Á, châu Âu đã giúp Công ty Yến sào Khánh Hòa mở rộng thị trường, nâng cao giá trị thương hiệu. Công ty đã phát triển hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ khách hàng thông qua hệ thống trong nước và quốc tế.
Thị trường xuất khẩu của Yến sào Khánh Hòa được đánh giá rất tiềm năng và rộng lớn. Từ 20 thị trường vào năm 2019 đến nay đã tăng trên 30 thị trường khắp thế giới. Đây là nỗ lực lớn của doanh nghiệp trong việc đưa thương hiệu quốc gia Việt Nam vươn tầm quốc tế và duy nhất của ngành yến sào Việt Nam.
Công ty xác định, mỗi nhà phân phối, đại lý là một đại sứ thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa, luôn chủ động triển khai các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho nhà phân phối, đại lý. Bên cạnh đó, tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt thị trường Trung Quốc; nỗ lực nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử và liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp nhà phân phối hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu được giao.
Tại hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh và công ty đã khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất năm mang tên “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu quốc gia”. Chương trình bắt đầu từ ngày 5/6 - 7/9/2025, với tổng giải thưởng 100 tỷ đồng và được cơ cấu nhiều thứ hạng. Trong đó, giải đặc biệt là ô tô Mercedes-Benz C300 AMG; giải nhất ô tô Honda HR-V; 6 giải nhì là ô tô Kia New Sonet 1.5L Deluxe 2025; 5 giải ba với xe máy Honda SH Mode… và hàng ngàn giải thưởng phụ khác. Đây là cơ hội để nhà phân phối gia tăng doanh số, thu hút khách hàng mới và tạo ưu thế cạnh tranh rõ nét.
 |
Lãnh đạo UBND tỉnh và công ty nhấn nút khởi động chương trình khuyến mãi 100 tỷ “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu quốc gia” |
Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hữu Hoàng đề nghị, trong thời gian tới, công ty chú trọng đầu tư nâng cấp nhà máy, dây chuyền tự động hóa, số hóa hệ thống quản trị, tăng cường năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm và kiểm soát chất lượng. Đồng thời, tiếp tục mở rộng thị trường quốc tế, xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu mang tính toàn cầu, đưa Yến sào Khánh Hòa trở thành biểu tượng quốc gia về sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên.
 |
Ông Lê Hữu Hoàng- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị |
 |
Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT Công ty Yến sào Khánh Hòa |
Nhân dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng 143 danh hiệu ở 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu gồm: Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc bạc, vàng và kim cương.

Trao chứng nhận tri ân đến 9 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ các nước Mỹ, Úc, Hongkong (Trung Quốc), Canada, Trung Quốc, Thái Lan, New Zealand, Singapore
 |
Trao danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc KIM CƯƠNG |
 |
Trao danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc VÀNG |
 |
Trao danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc BẠC |
Công ty Yến sào Khánh Hòa đang quản lý 33 đảo yến với 173 hang yến trên vùng biển Khánh Hòa, đạt kỷ lục về số lượng hang đảo yến nhiều nhất, sản lượng yến sào lớn nhất châu Á và sản phẩm yến sào Khánh Hòa đạt kỷ lục châu Á. Yến sào Khánh Hòa được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia nhiều năm liền, doanh nghiệp đi đầu trong việc hiện thực hóa mô hình sản xuất xanh và phát triển sản phẩm thân thiện môi trường. |
Dưới đây là một số hình ảnh về khai thác, chế biên yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa

Khai thác “vàng trắng” tại Đảo Yến Hòn Nội. Ảnh Ngọc Vân
 |
Chòi canh giữ Yến của công nhân. Ảnh Ngọc Vân | |
 |
Chế biến Yến sào, khâu làm sạch lông yến. Ảnh Ngọc Vân |