![]() |
Hơn ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Hải Hà – Kotobuki đã trở thành lựa chọn tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng và các doanh nghiệp lớn. Với dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thương hiệu cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, tinh tế, đạt chuẩn quốc tế ISO 22000:2018 và HACCP. Mỗi chiếc bánh là kết quả của sự chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, quy trình kiểm soát chặt chẽ, và niềm tự hào giữ vững chất lượng trong suốt 32 năm qua.
![]() |
Thịnh Nguyệt 2025 được thiết kế như một hành trình thưởng thức trọn vẹn. Những hương vị truyền thống như: thập cẩm, hạt sen, đậu xanh trứng muối, được nâng tầm trong cách phối vị và công thức tinh chỉnh. Song song, loạt vị mới mang hơi thở hiện đại như trà xanh, dâu tây thanh mát, sữa dừa béo ngậy đem đến trải nghiệm khác biệt, phù hợp khẩu vị đa thế hệ, từ người lớn tuổi đến giới trẻ năng động.
Không chỉ chú trọng hương vị, Hải Hà – Kotobuki còn đầu tư vào thiết kế bao bì. Các mẫu hộp Liên Hoa, Tâm An, Phú Quý, Vinh Hoa mang ngôn ngữ tạo hình sang trọng, tinh tế, phù hợp với văn hóa quà biếu doanh nghiệp. Từng đường nét, màu sắc đều mang thông điệp chúc phúc: sự an lành, thịnh vượng, đoàn viên và thành công. Điều này biến mỗi hộp bánh trung thu không chỉ là món quà ẩm thực, mà còn là một biểu tượng tri ân đầy ý nghĩa.
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp qua văn hóa quà tặng trở thành chiến lược được nhiều tổ chức chú trọng. Một hộp bánh trung thu từ Hải Hà – Kotobuki chính là lựa chọn khẳng định sự chỉn chu và đẳng cấp, giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng sâu sắc với đối tác và khách hàng.