Gần 200 gian hàng với hơn 600 sản phẩm tham gia Techfest Quảng Nam 2022

15:15 16/06/2022

Ngày 16/6, tỉnh Quảng Nam khai mạc ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi số - sản phẩm OCOP lần thứ 3 (Techfest Quang Nam 2022) chính thức khai mạc. gần 200 gian hàng với hơn 600 sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo, sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho rằng, thời gian qua phong trào khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh được cộng đồng doanh nghiệp phát huy mạnh mẽ và trải đều trên các địa phương. Cộng đồng doanh nghiệp, thanh niên khởi nghiệp Quảng Nam đã cùng chia sẻ kinh nghiệm để phát triển các sản phẩm đưa vào sản xuất, kinh doanh mang lại dấu ấn, góp phần tạo kinh tế cho xã hội."

Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đến dự khai mạc và thăm quan các gian hàng trưng bày tại Techfest Quang Nam 2022
Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đến dự phát biểu khai mạc và thăm quan các gian hàng trưng bày tại Techfest Quang Nam 2022.

Techfest Quang Nam 2022 cũng nằm trong chuỗi sự kiện Năm du lịch quốc gia mà địa phương đăng cai. Với chủ đề khởi nghiệp sáng tạo xanh, địa phương mong muốn các sản phẩm khởi nghiệp thân thiện với môi trường, vì cộng đồng và vì hạnh phúc của nhân dân.

Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi số - sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Nam  lần này nhằm đổi mới, liên kết và ứng dụng công nghệ số; giới thiệu, quảng bá, trưng bày dự án, sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo, sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu xứ Quảng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội nói chung và hướng dẫn sản phẩm phục vụ phát triển du lịch.
Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi số - sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Nam lần này nhằm đổi mới, liên kết và ứng dụng công nghệ số; giới thiệu, quảng bá, trưng bày dự án, sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo, sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu xứ Quảng.

Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi số - sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Nam  lần này nhằm đổi mới, liên kết và ứng dụng công nghệ số; giới thiệu, quảng bá, trưng bày dự án, sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo, sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu xứ Quảng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội nói chung và hướng dẫn sản phẩm phục vụ phát triển du lịch. Đẩy mạnh liên kết Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo; kết nối Hội đồng cố vấn khởi nghiệp, phát triển phong trào khởi nghiệp sáng tạo thanh niên, nông dân, phụ nữ, học sinh, sinh viên.

Techfest Quang Nam 2022) chính thức khai mạc.  gần 200 gian hàng với hơn 600 sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo, sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Techfest Quang Nam 2022) chính thức khai mạc. gần 200 gian hàng với hơn 600 sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo, sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Trong đó, tỉnh Quảng Nam chú trọng các sản phẩm khởi nghiệp - OCOP của 18 huyện, thị xã, thành phố. Ngoài ra, địa phương cũng thu hút nhiều sản phẩm đến từ các tỉnh khác cùng với các sở, ngành, các trường học trong tỉnh. gian hàng trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp cấp tỉnh, sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp. Ngoài ra, Quảng Nam cũng thu hút nhiều sản phẩm đến từ các tỉnh khác cùng với các sở, ngành, các trường học trong tỉnh."

Sự kiện cũng là cơ hội cho các dự án khởi nghiệp tại Quảng Nam quảng bá sản phẩm. qua đó kết nối các doanh nghiệp khởi nghiệp Quảng Nam với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư trong và ngoài tỉnh đến tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.
Sự kiện cũng là cơ hội cho các dự án khởi nghiệp tại Quảng Nam quảng bá sản phẩm. qua đó kết nối các doanh nghiệp khởi nghiệp Quảng Nam với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư trong và ngoài tỉnh đến tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi số - sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Nam lần thứ 3 sẽ diễn ra từ ngày 16 - 19/6. Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra các hội thảo, diễn đàn để cộng đồng khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia tìm cơ hội kết nối, tìm kiếm thị trường. Sự kiện cũng là cơ hội cho các dự án khởi nghiệp tại Quảng Nam quảng bá sản phẩm. qua đó kết nối các doanh nghiệp khởi nghiệp Quảng Nam với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư trong và ngoài tỉnh đến tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

  Trọng Tâm