Thứ sáu 27/09/2024 18:18
Hotline: 024.355.63.010
Nghiên cứu - Dữ liệu

Đoàn thiện nguyện đến với Lào Cai ấm lòng vì nghĩa cử cao đẹp

27/09/2024 14:54
Đến với mảnh đất Lào Cai, các đoàn thiện nguyện đều chung một tấm lòng, hướng về đồng bào vùng lũ. Và họ thấy ấm lòng trước nghĩa cử cao đẹp của anh Vũ Duy Ngọc, Giám đốc khách sạn Đức Huy Grand...
aa

Trong những ngày bão lũ hoành hành, nhiều đoàn thiện nguyện từ khắp mọi miền đất nước đã nhanh chóng có mặt tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề để hỗ trợ người dân. Những chuyến xe chở đầy nhu yếu phẩm, những bàn tay giúp đỡ, và cả những lời động viên, tất cả đều chung một tấm lòng, hướng về đồng bào vùng lũ.

Đoàn thiện nguyện Lao Cai ấm lòng vì nghĩa cử cao đẹp
Các đoàn thiện nguyện đến với Lao Cai ấm lòng vì nghĩa cử cao đẹp. Ảnh: TL.

Tại Lào Cai, một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ hoàn lưu bão số 3, các đoàn thiện nguyện không ngừng đổ về để giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả. Hàng trăm ngôi nhà bị hư hỏng, nhiều công trình giao thông bị sạt lở, và cuộc sống người dân vùng bão lũ gặp nhiều khó khăn đã được những hành động thiết thực từ các đoàn thiện nguyện chia sẻ.

Đến với mảnh đất Lào Cai, các đoàn thiện nguyện đều chung một tấm lòng, hướng về đồng bào vùng lũ. Và họ thấy ấm lòng trước nghĩa cử cao đẹp của anh Vũ Duy Ngọc, Giám đốc khách sạn Đức Huy Grand, đã quyết định mở cửa toàn bộ 87 phòng khách sạn để đón tiếp các đoàn thiện nguyện miễn phí. Không chỉ cung cấp chỗ nghỉ, anh còn hỗ trợ ăn uống cho các thành viên đoàn, giúp họ có thêm sức mạnh để tiếp tục công việc cao cả của mình.

Các đoàn thiện nguyện từ nhiều nơi đã ghi nhận sự tiếp đón chu đáo của khách sạn Đức Huy Grand. Từ ngày 11/9 đến 18/9, khách sạn đã tiếp đón gần 200 đoàn thiện nguyện với hơn 2.500 thành viên. Các đoàn ít thì có 5-6 người, nhiều thì lên đến hơn 40 người. Mỗi ngày, nhân viên khách sạn chỉ nghỉ vài tiếng để có thể phục vụ hết mình cho các đoàn.

Vợ chồng anh Vũ Duy Ngọc
Vợ chồng anh Vũ Duy Ngọc. Ảnh: TL.

Sự đoàn kết, tương trợ từ các đoàn thiện nguyện không chỉ giúp đỡ về vật chất mà còn tạo động lực tinh thần to lớn cho người dân vùng bão lũ. Những nghĩa cử cao đẹp ấy đã minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết của dân tộc Việt Nam, giúp người dân vùng thiên tai sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống.

Tin bài khác
Du lịch Khánh Hòa khởi sắc - khách lưu trú cán mốc 9 triệu lượt

Du lịch Khánh Hòa khởi sắc - khách lưu trú cán mốc 9 triệu lượt

Trong 9 tháng đầu năm 2024, tổng lượt khách lưu trú ước đạt 9 triệu lượt, tăng 57,9% so với cùng kỳ (đạt 100% kế hoạch của năm 2024). Trong đó, khách quốc tế ước đạt 3,6 triệu lượt, tăng 147,9% so với cùng kỳ.
Quảng Trị thông qua thực binh trong diễn tập Phòng chống lụt bão – Tìm kiếm cứu nạn huyện Cam Lộ năm 2024

Quảng Trị thông qua thực binh trong diễn tập Phòng chống lụt bão – Tìm kiếm cứu nạn huyện Cam Lộ năm 2024

Chiều 26/9, Ban Chỉ đạo diễn tập Phòng chống lụt bão – Tìm kiếm cứu nạn (PCLB-TKCN) huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị tổ chức thông qua nội dung thực binh trong diễn tập PCLB – TKCN huyện năm 2024.
Hải Phòng: Đảm bảo nước sạch, vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sau thiên tai, bão lũ

Hải Phòng: Đảm bảo nước sạch, vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sau thiên tai, bão lũ

Sở Y tế TP. Hải Phòng vừa ban hành văn bản số: 3379/SYT-TTKSBT yêu cầu lãnh đạo các đơn vị triển khai thực hiện công tác đảm bảo nước sạch, vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sau thiên tai, bão lũ.
Cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Việt Nam lần đầu sở hữu bản quyền cuộc thi hoa hậu quốc tế do người Việt khởi xướng. Cuộc thi là sự kết hợp sắc đẹp, trí tuệ, kiến thức và văn hóa.
Ký kết hợp tác triển khai Chương trình Đầu tư định cư Mỹ EB-5

Ký kết hợp tác triển khai Chương trình Đầu tư định cư Mỹ EB-5

Chiều 26/9, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Buduapest Global Việt Nam cùng 2 đối tác chiến lược đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm triển khai Chương trình Đầu tư định cư Mỹ EB-5 (Visa định cư Mỹ) cho các khách hàng và gia đình Việt Nam.