![]() |
Diện mạo mới sáng tạo, trẻ trung và luôn đáng tin cậy |
Nhân kỷ niệm 13 năm thành lập (2012 - 2025), Dh Foods chính thức công bố chiến lược tái định vị thương hiệu toàn diện, đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ từ "Gia vị đặc sản vùng miền" sang "Gia vị đặc sản sạch". Quyết định này không chỉ làm mới hình ảnh mà còn mở ra một tầm nhìn chiến lược, hướng đến thế hệ người tiêu dùng hiện đại và thị trường toàn cầu.
Nhìn lại chặng đường 13 năm, Dh Foods đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường với sứ mệnh tôn vinh gia vị đặc sản Việt Nam. Bằng sự kiên định và tập trung khai thác thị trường ngách, thương hiệu đã thành công đưa những sản phẩm địa phương như Muối Ớt Chanh Nha Trang, Muối Tôm Tây Ninh hay Tiêu Đen Xay Phú Quốc đến căn bếp của hàng triệu gia đình.
Tuy nhiên, chính định vị "gia vị đặc sản vùng miền" dù là niềm tự hào, cũng vô tình tạo ra một giới hạn. Dh Foods nhận thấy hình ảnh thương hiệu đang gắn chặt với các sản phẩm truyền thống, phần nào hạn chế khả năng tiếp cận tệp khách hàng trẻ, năng động. Cùng với sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với các dòng xốt chấm hiện đại, ban lãnh đạo hiểu rằng đã đến lúc phải "lột xác" để bước ra khỏi vùng an toàn, đồng hành cùng sự thay đổi trong khẩu vị và xu hướng tiêu dùng mới.
![]() |
Bộ nhận diện thương hiệu mới là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, được thiết kế để truyền tải tinh thần mà Dh Foods luôn hướng tới. |
Cụ thể, Dh Foods đã loại bỏ khung viền bao quanh logo, như một tuyên ngôn về sự cởi mở, tự do, sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá để tạo ra sản phẩm độc đáo hơn. Màu xanh lá đặc trưng được giữ lại như một lời cam kết về sản phẩm tự nhiên, nhưng được bổ sung các sắc độ tươi sáng hơn. Các họa tiết vẽ tay thủ công và bảng màu lấy cảm hứng từ nguyên liệu tự nhiên tạo cảm giác gần gũi, chân thật nhưng không kém phần hiện đại. Font chữ lớn, rõ ràng cũng giúp người tiêu dùng dễ nhận diện sản phẩm trên quầy kệ.
![]() |
Ông Nguyễn Trung Dũng- CEO công ty Dh Foods (giữa) |
Đằng sau diện mạo mới vẫn là một Dh Foods với nhà máy đạt chuẩn chất lượng toàn cầu BRCGS và lời hứa "không màu tổng hợp, không chất bảo quản nhân tạo".
Đội ngũ R&D đang tiếp tục nghiên cứu các dòng xốt chấm độc đáo, gia vị hoàn chỉnh tiện lợi hay thậm chí là gia vị phương Tây... dựa trên thế mạnh cốt lõi là nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam. Chia sẻ về cột mốc quan trọng này, CEO Nguyễn Trung Dũng ví von: "Chiếc xe Dh Foods đã được nâng cấp để đi ra những con đường lớn hơn". Diện mạo và tầm nhìn mới chính là sự chuẩn bị cần thiết cho hành trình không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn tự tin vươn ra thế giới.