Phần vốn tăng sẽ được dành cho các khoản chi phí phát triển dịch vụ VEHO Press, chi phí thuê nhân lực chất lượng cao và chi phí triển khai tiếp thị đến 6 nước Đông Nam Á.
Đội ngũ quản lý công ty
Kể từ khi thành lập vào tháng 05 năm 2017, VEHO Press đã phát đi hơn 90 thông cáo báo chí tới các đơn vị truyền thô
ng tại Việt Nam. Điều này đã giúp VEHO đạt được những con số ấn tượng như tổng lượt đăng tải trên các báo là 550 lượt và tỷ lệ đăng tải trung bình là 6%.
Dịch vụ ra đời nhằm góp phần tăng cường sự hiện diện của các doanh nghiệp Nhật Bản tại châu Á, truyền tải thông tin về hoạt động của doanh nghiệp tới cộng đồng thông qua kết nối doanh nghiệp Nhật Bản với các đơn vị truyền thông tại đây. Bởi thực tế, các đơn vị truyền thông thường ít có cơ hội tiếp cận và có được tin tức từ các doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm.
PV