Năm 2017, hai người anh em là Jason McGowan và Sawyer Hemsley quyết định cùng nhau mở một cơ sở kinh doanh bánh quy mặc dù cả hai đều không có kinh nghiệm trong việc làm bánh. Tuy nhiên, chính niềm đam mê kinh doanh cùng sự nghiêm túc theo đuổi ước mơ đã giúp thương hiệu bánh mang tên Crumbl Cookies của Jason và Sawyer phát triển ra hơn 980 cửa hàng trên toàn quốc Mỹ, với tổng doanh thu đạt 1 tỷ USD từ tất cả các cửa hàng nhượng quyền. Chỉ tính riêng trong năm 2022, họ đã bán được hơn 300 triệu chiếc bánh quy.
Để đạt được con số đáng mơ ước này, Jason ước tính rằng anh đã đầu tư khoảng 68.000 USD cho chuỗi hệ thống. Dù công ty từ chối tiết lộ doanh số bán hàng năm 2023 và cho biết, các con số đó vẫn đang được kiểm toán nhưng một trong hai nhà sáng lập thương hiệu chia sẻ rằng: "Sự thành công ấy như một giấc mơ hoang đường của tôi. Tôi chưa từng tưởng tượng rằng chúng tôi có thể đạt được doanh thu hơn 1 tỷ USD".
Crumbl bắt đầu nổi lên khi Jason quyết định nghỉ công việc Giám đốc công nghệ để hợp tác kinh doanh với anh họ của mình. Cả Jason và Sawyer đều không có kinh nghiệm làm bánh chuyên nghiệp trước đó, nhưng họ đã thực hiện các thử nghiệm tỉ mỉ với nhiều công thức làm bánh quy khác nhau. Họ đã mạnh dạn đưa các phiên bản thử nghiệm này đến bạn bè, gia đình và người xa lạ để thử nếm. Với niềm tin lớn vào một công thức đặc biệt, hai anh em đã sáng tạo ra chiếc bánh quy socola đặc trưng của Crumbl.