Thứ bảy 19/04/2025 19:37
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công ty Nhiệt điện Hải Phòng: Trách nhiệm với người lao động là ưu tiên hàng đầu

17/01/2025 10:50
Năm vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2, Đảng ủy Công ty và sự phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện của chuyên môn, Công đoàn Công ty đã phát động, tổ chức có hiệu quả các hoạt động, phong trào thi đua, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.
Nhiệt điện Hải Phòng phát động thi đua giảm sự cố, đảm bảo phát điện các tổ máy Nhiệt điện Hải Phòng sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý I/2024 Bảo vệ môi trường – Nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Nhiệt điện Hải Phòng Nhiệt điện Hải Phòng hoàn thành nhiệm vụ cung ứng điện mùa khô năm 2024
Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng
Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng.

Tại đơn vị, các chế độ chính sách liên quan đến quyền lợi hợp pháp và chính đáng của người lao động (NLĐ) được đảm bảo. NLĐ được trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp. Công đoàn tổ chức tốt chỗ ở cho CBCNV tại khu Quản lý vận hành và Sửa chữa. Chất lượng bữa ăn ca cho NLĐ có sự giám sát từ khâu thực phẩm đầu vào, thực đơn hàng ngày nhằm đảm bảo phục vụ bữa ăn ca cho NLĐ, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được chú trọng.

Bên cạnh đó, Công đoàn phối hợp với chuyên môn thực hiện công tác tặng quà sinh nhật, thăm hỏi NLĐ ốm đau, thăm hỏi NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt, hiếu hỷ, thăm hỏi lao động nghỉ hưu. Đặc biệt là tặng quà cho các Kíp làm việc trong dịp Tết nguyên đán, tháng Công nhân, thăm hỏi 02 NLĐ có nhà bị tốc mái do bão số 3 gây ra,… Công tác chăm sóc con CNVCLĐ cũng được Công đoàn quan tâm. Nhiều nội dung, hình thức đã được tổ chức như khen thưởng các cháu đạt thành tích trong học tập, tổ chức tham quan và tặng quà nhân dịp ngày 1/6 và tết trung thu.

Phát huy hiệu quả nhà luyện tập và thi đấu cầu lông, bóng bàn, sân tenis, sân bóng đá, phòng gym, nhiều hoạt động giao lưu thể thao trong và ngoài Công ty được triển khai như: Giải chạy “TBTPC Running” với 72 người tham gia; Tuyên truyền và tổ chức cho NLĐ tham gia Giải chạy Online “Chung bước - Đồng lòng - Thắp sáng niềm tin” do Công đoàn Lao động Việt Nam tổ chức với 64 người tham gia, Giải chạy bộ do Tổng Công ty phát điện 3 tổ chức,... Đây cũng là dịp để tất cả NLĐ đều có cơ hội tham gia, giao lưu cùng nhau sau những giờ làm việc hăng say.

Với chủ đề “Tết sum vầy – Xuân đoàn kết”, Công ty tiếp tục tổ chức các hoạt động chăm lo thiết thực cho NLĐ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 như: Tặng quà, động viên 14 NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, giới thiệu 08 đoàn viên, NLĐ tham gia chương trình “Chợ Tết Công đoàn” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức, với hình thức hỗ trợ bằng tiền, thông qua phiếu mua hàng. Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, hội vui xuân, hoạt động gói bánh chưng tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường sự gắn bó, chia sẻ trong CBCNV; Tặng quà, chi bồi dưỡng suất ăn cho NLĐ trực Tết, chi hỗ trợ chi phí đi lại dịp Tết cho toàn thể CBCNV. Các hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp thêm động lực, khích lệ tinh thần CBCNV thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo để chung tay cùng Công ty phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2025.

Tin bài khác
CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

"CEO lên livestream không tập trung bán hàng, hô hào chốt đơn mà hãy chia sẻ các giá trị, tương tự như khi chia sẻ với nhân viên", bà Đặng Thùy Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP APG Eco -người trực tiếp bán hàng trong phiên livestream tại nhà máy chia sẻ.
Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Đối mặt nguy cơ thuế nhập khẩu 25% từ chính quyền Tổng thống Donald Trump, Toyota đang cân nhắc đưa dây chuyền sản xuất mẫu SUV bán chạy, RAV4, về Mỹ nhằm giảm thiểu rủi ro.
LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD - nền tảng gắn kết khách hàng toàn diện, vinh dự là đại diện doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025, diễn ra từ ngày 15 - 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo tiêu chuẩn quốc tế

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 18/4, Tập đoàn Vingroup công bố chuẩn bị khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Cần Giờ tại khu đô thị Vinhomes Green Paradise vào tháng 8/2025, theo tiêu chuẩn của Cleveland Clinic – một trong những hệ thống y tế hàn lâm hàng đầu thế giới.
Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ

Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ

Trong bối cảnh chính sách thuế quan thay đổi, cả Temu và Shein buộc phải cắt giảm mạnh ngân sách quảng cáo để đối phó với chi phí gia tăng.
Hermès sẽ tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ để bù chi phí thuế

Hermès sẽ tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ để bù chi phí thuế

Thương hiệu xa xỉ Hermès của Pháp cho biết sẽ chuyển toàn bộ chi phí phát sinh từ thuế quan của Mỹ sang người tiêu dùng giàu có tại thị trường này, trong bối cảnh doanh số quý I/2025 tăng chậm hơn kỳ vọng.
ACB – Ngân hàng duy nhất lọt Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM

ACB – Ngân hàng duy nhất lọt Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM

Mới đây, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vinh dự trở thành ngân hàng duy nhất được xướng tên trong “Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM”, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Vinamilk - thương hiệu mang đậm "bản sắc" TP. HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk - thương hiệu mang đậm "bản sắc" TP. HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.
VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

VPBank vừa triển khai chương trình “Con đường ưu đãi”, giảm giá đồng loạt 20% cho các chủ thẻ tín dụng khi thanh toán ở trên 40 cửa hàng tại 2 tuyến phố ẩm thực gồm phố Trung Hòa – Hà Nội và phố Phan Xích Long – TP. Hồ Chí Minh.
Hermès soán ngôi LVMH, trở thành công ty hàng xa xỉ lớn nhất thế giới

Hermès soán ngôi LVMH, trở thành công ty hàng xa xỉ lớn nhất thế giới

Tập đoàn LVMH không còn là “ông lớn” thống trị ngành hàng xa xỉ toàn cầu, khi đối thủ đồng hương – Hermès – chính thức vượt mặt, giành vị trí số một.
Mỹ siết kiểm soát chip AI, Nvidia thiệt hại 5,5 tỷ USD

Mỹ siết kiểm soát chip AI, Nvidia thiệt hại 5,5 tỷ USD

Thông tin này được đưa ra chỉ một ngày sau khi Nvidia công bố kế hoạch xây dựng hệ thống máy chủ AI trị giá tới 500 tỉ USD tại Mỹ trong vòng bốn năm tới.
Nvidia đầu tư 500 tỷ USD xây dựng hạ tầng AI tại Mỹ

Nvidia đầu tư 500 tỷ USD xây dựng hạ tầng AI tại Mỹ

Động thái này đánh dấu bước ngoặt chiến lược của Nvidia trong việc xây dựng chuỗi cung ứng nội địa cho các dòng chip AI thế hệ mới, đặc biệt là chip Blackwell.
Vinmec được công nhận là trung tâm dị ứng-miễn dịch lâm sàng xuất sắc đầu tiên của Việt Nam

Vinmec được công nhận là trung tâm dị ứng-miễn dịch lâm sàng xuất sắc đầu tiên của Việt Nam

Ngày 14/4/2025, Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch Lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec chính thức được Tổ chức Dị ứng Thế giới (World Allergy Organization – WAO) công nhận là Trung tâm Xuất sắc (COE). Đây là lần đầu tiên một đơn vị y tế tại Việt Nam đạt được WAO công nhận, đưa lĩnh vực Dị ứng – Miễn dịch Lâm sàng trong nước tiệm cận với các chuẩn mực quốc tế.
Tranh cãi xung quanh quảng cáo trên Spotify Premium

Tranh cãi xung quanh quảng cáo trên Spotify Premium

Một số người dùng Spotify Premium gần đây đã bất ngờ gặp phải quảng cáo do sự cố kỹ thuật tạm thời. Điều này đã làm dấy lên nhiều tranh luận và hiểu lầm về các dịch vụ của nền tảng âm nhạc trực tuyến nổi tiếng này.
Thương hiệu Modere đóng cửa sau 23 năm tiên phong lối sống sạch

Thương hiệu Modere đóng cửa sau 23 năm tiên phong lối sống sạch

Modere – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và cá nhân nổi tiếng với các sản phẩm nhãn sạch cùng mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng – vừa thông báo sẽ chính thức ngừng hoạt động sau 23 năm kinh doanh.