Thứ hai 10/03/2025 00:59
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công ty De Heus song hành cùng Tây Đô phát triển

07/12/2023 21:51
De Heus Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Hoàng Gia De Heus, những sản phẩm của De Heus là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường chăn nuôi của Việt Nam.

Công ty De Heus Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Hoàng Gia De Heus, gia nhập thị trường thức ăn chăn nuôi (TĂCN) Việt Nam từ năm 2008, đến nay, De Heus đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người chăn nuôi trên toàn quốc ở tất cả các dòng sản phẩm cho gia súc, gia cầm, động vật nhai lại và thủy sản với 3 thương hiệu De Heus, Windmill và Koudijs.

Những sản phẩm của De Heus là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời, phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường chăn nuôi của Việt Nam.

Nhà máy thức ăn thủy sản De Heus ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Nhà máy thức ăn thủy sản De Heus ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Cuối năm 2021, De Heus thành công mua lại mảng thức ăn chăn nuôi MNS Feed với 2 thương hiệu Proconco và Anco, vươn lên trở thành công ty sản xuất TĂCN hàng đầu tại Việt Nam trên thị trường độc lập, với tổng quy mô 16 nhà máy sản xuất TĂCN, 1 nhà máy Premix, và hệ thống kho trung chuyển trên khắp cả nước. De Heus đã và đang “Không ngừng tiến triển” để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu, toàn diện cho vật nuôi và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi Việt Nam.

De Heus thủy sản

"Chúng tôi thấy rằng Việt Nam có lợi thế để trở thành một trong những quốc gia có nguồn cung cấp thủy sản quan trọng nhất toàn cầu. Vì vậy, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phát triển vị thế chiến lược của mình ở Việt Nam cùng các đối tác trong và ngoài nước”, ông Koen de Heus, thế hệ thứ 4 của gia đình De Heus và là đồng CEO dẫn dắt Tập đoàn dinh dưỡng động vật De Heus trong Top 10 toàn cầu này, chia sẻ.

Ông Koen de Heus, thế hệ thứ 4 của gia đình De Heus và là đồng CEO dẫn dắt Tập đoàn dinh dưỡng động vật De Heus trong Top 10 toàn cầu .
Ông Koen de Heus, thế hệ thứ 4 của gia đình De Heus và là đồng CEO dẫn dắt Tập đoàn dinh dưỡng động vật De Heus trong Top 10 toàn cầu.

Vì lẽ đó, De Heus gia nhập vào thị trường thức ăn thủy sản ngay từ 2011 và hiện đang cung ứng cho thị trường các dòng sản phẩm thức ăn nuôi cá tra, tôm đa chủng loại, cá nước ngọt, cá biển… với hai thương hiệu De Heus và Proconco. Các dòng sản phẩm nổi bật với chất lượng vượt trội: giảm FCR, giảm chất thải ra môi trường nước, từ đó ít gây tác động tiêu cực đến môi trường, hướng đến sự bền vững cho ngành thủy sản.

Hiện nay De Heus sở hữu hệ thống 05 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản (và dự kiến khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản thứ 06 vào đầu năm 2024) cùng với hệ thống kho trải dài khắp cả nước cũng như được trang bị những phòng lab hiện đại để kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào và thành phẩm xuất bán.

Một  trong  hệ thống 05 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản trải  dài khắp cả  nước  của  De  Heus
Một trong hệ thống 05 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản trải dài khắp cả nước của De Heus.

Ngoài ra, De Heus còn đầu tư xây dựng trung tâm thực nghiệm R&D để nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cải tiến công thức cũng như kỹ thuật nuôi trồng thuỷ sản. Trung tâm còn là nơi để huấn luyện, chuyển giao kỹ thuật nuôi, cũng như phục vụ cho việc thử nghiệm sản phẩm.

Không dừng lại ở việc cải tiến, đổi mới trong giải pháp dinh dưỡng, với tôn chỉ xem người chăn nuôi trọng tâm, De Heus cũng đang đóng vai trò chủ đạo trong việc kết nối với các công ty con giống chất lượng cao, cũng như công ty chế biến bằng mối quan hệ toàn cầu của Tập đoàn De Heus danh tiếng, giúp tối ưu hiệu quả, năng suất chăn nuôi và giải bài toán đầu ra cho khách hàng, giúp các hộ nuôi đảm bảo lợi ích kinh tế lâu dài và xa hơn là nâng cao giá trị bền vững của ngành thủy sản nước nhà.

2 Nhà máy thủy sản De Heus tại Cần Thơ

Cần Thơ là 1 trong 5 thành phố lớn trực thuộc Trung ương của Việt Nam, nằm ở vị trí trung tâm của Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), được xác định là thành phố động lực phát triển cho cả vùng. Vì vậy, De Heus hiện diện tại TP. Cần Thơ với 2 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản chuyên cung ứng dòng sản phẩm thức ăn dành cho cá tra - basa. Tất cả các sản phẩm tại đây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ châu Âu và Mỹ, với quy trình được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000, BAP và GLOBALG.A.P.

Không chỉ có công nghệ hiện đại, nhà máy này của De Heus còn có vị trí thuận tiện ngay cảng đường sông tạo ra ưu điểm vượt trội, hỗ trợ việc vận chuyển hàng nguyên liệu thô vào nhà máy và thành phẩm đến người nuôi thủy sản. Sự đầu tư này của De Heus giúp đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành nuôi trồng thủy sản vùng ĐBSCL.

Nhà máy thức ăn thủy sản De Heus ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Nhà máy thức ăn thủy sản De Heus ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Hơn thế nữa, De Heus cùng với các công ty đối tác đã thành công áp dụng vận chuyển thức ăn thủy sản tân tiến theo hình thức hàng xá, giúp vận chuyển thức ăn thủy sản dạng viên nổi tới khách hàng bằng đường thủy. Mô hình này giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, giảm thiểu phát thải khí nhà kính nhờ tối ưu hóa vận chuyển, loại bỏ bao bì nhựa và giảm thất thoát trong quá trình vận chuyển và sản xuất.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm hành trình phát triển của TP Cần Thơ, De Heus tự hào với sự hiện diện của mình tại vùng đất Tây Đô màu mỡ, nơi có vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành nuôi trồng thủy sản tại khu vực ĐBSCL. Cùng với sự hỗ trợ từ các đối tác và môi trường đầu tư thuận lợi của thành phố, De Heus không chỉ cung cấp sản phẩm thức ăn thủy sản chất lượng cao mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của khu vực.

De Heus tin rằng, chặng đường 20 năm qua sẽ là “bước đà” để thành phố Cần Thơ tiếp tục "chạy nước rút" mạnh mẽ và bứt phá hơn để đưa đất và con người Tây Đô ngày càng phát triển, xứng đáng là thành phố trung tâm của vùng Đồng bằng sông Cửu Long trên nhiều lĩnh vực.

Ngọc Lý- Bích Liên

Bài liên quan
Tin bài khác
HDBank tiên phong triển khai Kiosk y tế thông minh, giảm tải bệnh viện, nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh

HDBank tiên phong triển khai Kiosk y tế thông minh, giảm tải bệnh viện, nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh

HDBank là ngân hàng đầu tiên triển khai hệ thống Kiosk y tế thông minh miễn phí tới hàng trăm bệnh viện trên cả nước, góp phần giảm tải bệnh viện công và tối ưu hóa trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.
Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ

Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), đặc biệt là những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, phải đối mặt với nhiều rào cản tài chính, tuy nhiên họ luôn kiên định tìm kiếm giải pháp và biến khó khăn thành cơ hội.
Tập đoàn Đại Dũng: Hành trình 30 năm phát triển chuỗi giá trị bền vững

Tập đoàn Đại Dũng: Hành trình 30 năm phát triển chuỗi giá trị bền vững

Trong bối cảnh toàn cầu và xu hướng phát triển bền vững, Tập đoàn Đại Dũng nổi bật với hành trình 30 năm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, xây dựng và kết cấu thép.
Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Với mong muốn được gắn kết lâu dài và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai đồng thời hai chương trình khuyến mãi lớn đối với khách hàng mua xe trong tháng 3 này.
Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ

Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ

Đối với các doanh nghiệp nhỏ đang muốn đột phá, hãy làm theo chiến lược của Olipop: hòa nhập vào văn hóa, thử nghiệm không ngừng nghỉ và để người hâm mộ thực sự lên tiếng.
Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

VinFast VF 3 đang tạo nên trào lưu cá nhân hóa lớn chưa từng thấy tại cộng đồng xe Việt, khi phần đông chủ sở hữu đều muốn thể hiện phong cách riêng với chiếc xe của mình. Bởi thế, cuộc thi cá nhân hóa VF 3 quy mô toàn quốc mang tên “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” được dự báo sẽ vô cùng sôi động và hấp dẫn.
Công viên Ánh sáng Đồi Rồng miễn phí vé vào cửa cho du khách nữ dịp 8/3

Công viên Ánh sáng Đồi Rồng miễn phí vé vào cửa cho du khách nữ dịp 8/3

Được ví như “Cuốn truyện cổ tích” ngoài đời thực, Công viên Ánh sáng Đồi Rồng - Dragon Ocean Lighting Park hứa hẹn sẽ là “điểm hẹn rực rỡ” không thể bỏ qua dịp 8/3 này.
VinFast nhận 1 tỷ USD từ nhà đầu tư Qatar, đẩy mạnh mở rộng toàn cầu

VinFast nhận 1 tỷ USD từ nhà đầu tư Qatar, đẩy mạnh mở rộng toàn cầu

Đối với trụ cột công nghệ - công nghiệp, tập đoàn đầu tư JTA Investment Qatar đang nghiên cứu cơ hội đầu tư vốn cổ phần tối thiểu 1 tỷ USD vào VinFast.
VinFast Green - Lựa chọn thông minh cho tài xế nhờ giá tốt, lợi nhuận cao

VinFast Green - Lựa chọn thông minh cho tài xế nhờ giá tốt, lợi nhuận cao

Giá bán hợp lý, miễn phí sạc đến giữa năm 2027, chính sách chia sẻ doanh thu lên đến 90% trong 3 năm khi tham gia Xanh SM Platform giúp các dòng xe VinFast Green mới ra mắt thu hút sự quan tâm lớn từ giới tài xế công nghệ. Không chỉ giảm chi phí vận hành, các dòng xe này còn giúp các bác tài tối ưu lợi nhuận, nhanh chóng hoàn vốn chỉ trong vòng 15-27 tháng.
PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh: "Không thể trẻ hóa thương hiệu chỉ bằng cách thay đổi hình ảnh bên ngoài"

PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh: "Không thể trẻ hóa thương hiệu chỉ bằng cách thay đổi hình ảnh bên ngoài"

Trẻ hóa thương hiệu cần chiến lược bài bản để tạo ra sự kết nối thực sự với khách hàng mới, đồng thời tiếp tục củng cố lòng trung thành của khách hàng hiện tại.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa khách sạn Dream Dragon Resort cùng các đối tác tiềm năng

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa khách sạn Dream Dragon Resort cùng các đối tác tiềm năng

Vừa qua, tại Khách sạn Dream Dragon Resort, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - thuộc Công ty Cổ phần đầu tư và du lịch Vạn Hương – tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng 07 đơn vị đối tác tiềm năng.
Mixue chuẩn bị IPO, nâng giá trị tài sản của hai nhà sáng lập lên 8,1 tỷ USD

Mixue chuẩn bị IPO, nâng giá trị tài sản của hai nhà sáng lập lên 8,1 tỷ USD

Sau đợt IPO của Mixue, tổng tài sản của 2 nhà sạng lập sẽ đạt 8,1 tỷ USD, theo Bloomberg. Như vậy, họ còn giàu hơn ông Howard Schultz, cựu CEO của Starbucks.
Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.
Lý do gì VinFast ngừng chính sách thuê pin sau 3 năm triển khai ?

Lý do gì VinFast ngừng chính sách thuê pin sau 3 năm triển khai ?

Theo VinFast, các khách hàng đang sở hữu xe điện theo hình thức thuê pin có thể lựa chọn tiếp tục sử dụng chính sách hiện nay, hoặc mua lại pin từ VinFast.
Hệ thống y tế Vinmec 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống y tế Vinmec 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Ngày 26/02, hệ thống y tế Vinmec vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất” và “Nơi làm việc tốt nhất” tại Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 17.