Thứ sáu 20/09/2024 00:36
Hotline: 024.355.63.010
Thời cuộc

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9 tại Cần Thơ

26/08/2024 21:45
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2024), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ đã triển khai chuỗi hoạt động và sự kiện ý nghĩa.
aa

Các hoạt động không chỉ nhắc nhớ về những mốc lịch sử mà còn góp phần khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi tầng lớp nhân dân. Công tác tuyên truyền sẽ được thực hiện từ ngày 10/8 đến 5/9/2024, thông qua các hình thức như màn hình LED, pano, và băng rôn tại các khu vực trọng điểm trên địa bàn.

Ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ phát biểu tại buổi họp mặt kỷ niệm năm 2023.
Ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ phát biểu tại buổi họp mặt kỷ niệm năm 2023.

Chương trình kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 30/8/2024 tại Hội trường Thành ủy Cần Thơ, và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố Cần Thơ nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật và thể dục thể thao cũng sẽ được tổ chức. Điển hình là Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách và di sản gắn với du lịch vào ngày 16/8, chương trình nghệ thuật kỷ niệm vào ngày 30/8 tại Công viên Châu Văn Liêm, và trưng bày chuyên đề "Chi bộ An Nam Cộng sản Đảng Cờ Đỏ và phong trào cách mạng ở Cần Thơ" vào ngày 17/9.

Ngoài ra, các giải đấu thể thao như đua thuyền ván Sup, giải bóng đá thành phố mở rộng, đua xe mô tô toàn quốc, giải vô địch Boxing quốc gia, và giải vô địch Bóng chuyền bãi biển cũng hứa hẹn thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên và người dân.

Thông qua các hoạt động này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ mong muốn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, khích lệ phong trào thi đua yêu nước, đồng thời giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống, góp phần xây dựng thành phố Cần Thơ ngày càng phát triển.

Ngọc Thư

Tin bài khác
Khi cơn bão đi qua...

Khi cơn bão đi qua...

Những gì còn lại là hoang tàn, đau thương và mất mát. Những dòng sông, gầm lên đục ngầu. Những quả đồi rung lên rồi ập xuống. những ngôi làng bị san phẳng, những đứa trẻ bỗng chốc mồ côi.
Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, Việt Nam đang tìm kiếm giải pháp bền vững cho phát triển kinh tế.
Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Ngay trước khi Fed đưa ra công bố về quyết định hạ lãi suất, tỷ phú Ray Dalio đã chỉ ra 4 yếu tố chính đang tác động đến nền kinh tế toàn cầu.
Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Chiều 19/9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo Lễ Công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và triển lãm điện, năng lượng.
TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

Nhằm taọ điều kiện kinh doanh một cách thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài (FDI), UBND TP.HCM và Liên minh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) đã tổ chức cuộc đối thoại cho 200 doanh nghiệp FDI và các lãnh đạo khu vực phía Nam.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son