Chùm ảnh: Trước giờ Khai mạc Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022

10:35 25/03/2022

Nắng phương Nam rực rỡ càng làm khuôn mặt các golfer tham dự giải năm nay trở nên rạng rỡ, tươi vui. Sân golf Tân Sơn Nhất - một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam hôm nay tưng bừng chào đón các golf thủ là những doanh nhân có tiếng trên đất phương Nam...

Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022 hứa hẹn nhiều hấp dẫn với các golfer. Ngoài được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc sản xuất, kinh doanh, họ còn được trải nghiệm, thỏa đam mê và cháy hết mình với những cú đánh vượt qua thách thức để cạnh tranh chức vô địch. Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập giới thiệu tới bạn đọc chùm ảnh trước giờ khai mạc giải đấu:

Sau hơn 1 năm gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID -19, Giải Golf thường niên do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập- Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam chính thức trở lại, đáp ứng mong mỏi của các golfer là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh với môn thể thao được mệnh danh “thú chơi của giới tinh anh”

Sau hơn 1 năm gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID -19, Giải Golf thường niên do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập- Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam chính thức trở lại, đáp ứng mong mỏi của các golfer là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh với môn thể thao được mệnh danh “thú chơi của giới tinh anh”.

Tọa lạc vị trí đắc địa tại quận Gò Vấp (TP. Hồ Chí Minh), Sân golf Tân Sơn Nhất là một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam được các golf thủ đánh giá cao

Tọa lạc vị trí đắc địa tại quận Gò Vấp (TP. Hồ Chí Minh), Sân golf Tân Sơn Nhất là một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam được các golf thủ đánh giá cao.

Những thương hiệu đồng hành và tài trợ cho Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022

Những thương hiệu đồng hành và tài trợ cho Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022.

Ban tổ chức giải đón tiếp các golf thủ

Ban tổ chức giải đón tiếp các golfer.

Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022 hứa hẹn hấp dẫn hơn với các golfer

Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022 hứa hẹn hấp dẫn hơn với các golfer.

Đặc biệt, với 4 giải HIO giá trị rất lớn, gồm căn biệt thự trị giá 5 tỷ đồng, căn hộ chung cư giá 1,4 tỷ đồng, xe Huyndai Tucson trị giá 825 triệu đồng và gói sản phẩm dịch vụ mỹ phẩm trị giá 15.000 USD, tạo niềm cảm hứng, động cơ lớn để các golfer thi triển kỹ năng giành giải

Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022 đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng doanh nhân, thu hút hơn 300 golfer đăng ký tranh tài. Đến thời điểm này, các khâu chuẩn bị cho giải đấu đã cơ bản hoàn tất, hứa hẹn tạo nên lễ hội golf sôi động tại thành phố mang tên Bác.

Thành viên Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ, các golf thủ

Thành viên Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ, các golfer. 
Ảnh minh họa
Các phóng viên tác nghiệp tại giải đấu.

Nhóm PV