Các golfer cháy hết mình để khắc tên lên bảng vinh danh "Giải Golf Doanh nhân, Doanh nghiệp & Hội nhập 2022"

11:10 10/10/2022

Mặc dù thời tiết chiều 9/10 Hà Nội có gió, nhưng vẫn không làm khô mồ hôi của các golfer sau khi “cháy hết mình” với các cú đánh trên Sân golf Đồng Mô tọa lạc tại Sơn Tây (Hà Nội) với 54 hố tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Lan Hương- Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập chia sẻ cảm xúc tại lễ trao giải.
Bà Nguyễn Thị Lan Hương- Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập chia sẻ cảm xúc tại lễ trao giải. 

Chia sẻ với cảm xúc dâng tràn, bà Nguyễn Thị Lan Hương - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập cho biết, Ban tổ chức "Giải Golf Doanh nhân, Doanh nghiệp & Hội nhập 2022" rất vui mừng nhận được sự ủng hộ từ các doanh nhân, đặc biệt là lãnh đạo thành phố Hà Nội, lãnh đạo quận Thanh Xuân, quận Hoàng Mai và các golfer...

Ảnh minh họa
Ban tổ chức vinh danh các nhà tài trợ giải đấu.
Ảnh minh họa
Golfer Phùng Tô Cường giành chức vô địch giải đấu (Best Gross)

“Giải đấu là món quà tri ân đối với những doanh nhân đồng hành cùng Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập. Đây là sân chơi đầy ý nghĩa, để lại những kỉ niệm tuyệt vời với các golfer. Hôm nay thời tiết vô cùng đẹp, ủng hộ cho các golfer cháy hết mình với những cú đánh chinh phục thành công. Chúng tôi mong rằng, sau giải đấu sẽ tạo nguồn năng lượng tốt, nguồn cảm hứng, là động lực để các doanh nhân lập được nhiều kết quả kinh doanh tốt hơn trong lĩnh vực kinh doanh của mình”, bà Nguyễn Thị Lan Hương nhấn mạnh.

Ảnh minh họa
Các golfer đạt giải Nearest to the pin.
Ảnh minh họa
Các golfer đạt giải Longest Drive. 
Ảnh minh họa
Chủ tịch Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC), nguyên Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - ông Vũ Tiến Lộc (ngoài cùng bên trái) và đại diện BTC, đại diện nhà tài trợ trao giải Nhất các bảng cho các golfer.
Ảnh minh họa
Các golfer đạt giải Nhì các bảng nhận Cup và quà tặng từ Ban tổ chức và nhà tài trợ.  
Ảnh minh họa
Đại diện BTC trao giải cho một trong bốn golfer đoạt giải Ba các bảng.

Golfer Kim Thu đến từ Ngân hàng Vietcombank chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia giải đấu. Tôi rất vui và mong Ban tổ chức sẽ có nhiều giải đấu hay và ý nghĩa như này, để tôi và các golfer được thỏa niềm đam mê. Không khí của cuộc thi cũng không hề căng thẳng hay áp lực mà trái lại vô cùng thoải mái, có thể nói đây là một buổi gặp gỡ giao lưu rất thân thiện, cởi mở. Tôi đánh giá, đây là một sân chơi, nơi giao lưu, hợp tác thành công và đầy hấp dẫn cho các golfer doanh nhân".  

ông Izumi Takanori - Giám đốc Công ty TNHH Kính nổi Việt Nam
Ông Izumi Takanori - Giám đốc Công ty TNHH Kính nổi Việt Nam chia sẻ.

Là một trong những golfer đến từ Nhật Bản tham gia tại giải, ông Izumi Takanori - Giám đốc Công ty TNHH Kính nổi Việt Nam hào hứng: “Tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và thân thiện của Ban Tổ chức giải đấu. Đây là một sân chơi hào sảng của những doanh nhân cùng có sự đam mê với môn thể thao golf. Giải đấu hôm nay mang lại những cảm xúc rất tuyệt vời, đó là sự vui vẻ, thoải mái và có cả những phút thăng hoa của các golfer". Ông Izumi Takanori cũng bày tỏ mong muốn được tham gia nhiều sân chơi lý thú như "Giải Golf Doanh nhân, Doanh nghiệp & Hội nhập 2022" để có thể kết nối thêm mở rộng mối quan hệ với những doanh nhân khác.

Golfer Phùng Tô Cường
Golfer Phùng Tô Cường chia sẻ cảm xúc khi giành chức vô địch giải đấu. 

Vui mừng giành chức vô địch giải đấu (Best Gross), golfer Phùng Tô Cường cho biết: "Đây là thành tích cao nhất tôi đạt được từ khi 'bén duyên' với môn thể thao golf. Cám ơn Ban tổ chức, giải đấu rất thành công, để lại nhiều ấn tượng đối với các golfer. Thời tiết hôm nay thật tuyệt, tạo cảm hứng cho tôi cũng như các golfer khác để thực hiện những cú đánh hay với khát khao chiến thắng". 

"Tôi cũng rất bất ngờ khi nhận được danh hiệu Best Gross vì với 8 gậy thì có nhiều golfer có thể giỏi hơn tôi. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục tham gia vào những giải tiếp theo do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức để lại có thêm niềm vui chiến thắng", golfer Phùng Tô Cường chia sẻ thêm về cảm xúc sau khi giành chiến thắng giải thưởng.

Những hình ảnh ấn tượng của các golfer trên sân đấu: 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kết quả “Giải Golf Doanh nhân, Doanh nghiệp & Hội nhập 2022” 

Best Gross: Golfer Phùng Tô Cường.

04 giải Nearest to the pin: Các golfer Nguyễn Văn Chính; Đinh Văn Hiến; Nguyễn Thanh Huyền; Lê Anh Tuấn.

Giải Longest Drive (dành cho Nam): Golfer Đào Văn Hoàn.

Giải Longest Drive (dành cho Nữ): Golfer Chu Thị Hải.

Bảng A:

Giải Nhất: Golfer Phạm Văn Thủy

Giải Nhì: Golfer Ngô Minh Tuấn

Giải Ba: Golfer Cao Văn Lâm.

Bảng B:

Giải Nhất: Golfer Trần Văn Tỉnh

Giải Nhì: Golfer Nguyễn Văn Hòa

Giải Ba: Golfer Đào Cư Hòa.

Bảng C:

Giải Nhất: Golfer Nguyễn Hữu Quyết

Giải Nhì: Golfer Phạm Hải Bình

Giải Ba: Golfer Phạm Ngọc Doãn.

Bảng D:

Giải Nhất: Golfer Lê Văn Tuấn

Giải Nhì: Golfer Nguyễn Văn Thu

Giải Ba: Golfer Huỳnh Trung Hiếu.

Mỹ Dung - Bảo Trinh - Ánh Cường