Bà Rịa - Vũng Tàu lên kế hoạch tổ chức lễ hội Drone show Quốc tế 2023

21:20 28/09/2023

Điểm đặc biệt của lễ hội này là màn trình diễn Nghệ thuật Ánh sáng độc đáo bằng cách sử dụng Thiết bị bay không người lái, được thực hiện bởi 4 đội chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Lễ hội Drone Show, còn được gọi là Lễ hội Trình diễn Nghệ thuật Ánh sáng bằng Thiết bị bay không người lái, đã được lên kế hoạch tổ chức vào đêm 30 và 31/12/2023, liên kết với các hoạt động Countdown chào đón năm mới 2024. Sự kiện này sẽ diễn ra tại khu vực đường Quang Trung, thành phố Vũng Tàu.

Điểm đặc biệt của lễ hội này là màn trình diễn Nghệ thuật Ánh sáng độc đáo bằng cách sử dụng Thiết bị bay không người lái, được thực hiện bởi 4 đội chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Giữa các phần thi của Lễ hội, khán giả sẽ được trải nghiệm những buổi biểu diễn âm nhạc sôi động cùng với các tiết mục giải trí đặc sắc để phục vụ cả cộng đồng dân cư và du khách.

Bà Rịa - Vũng Tàu lên kế hoạch tổ chức lễ hội Drone show Quốc tế 2023
Bà Rịa - Vũng Tàu lên kế hoạch tổ chức lễ hội Drone show Quốc tế 2023.

Sáng 28/9, Sở Du lịch chủ trì cuộc họp lấy ý kiến đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan về kế hoạch tổ chức lễ hội Drone show Quốc tế Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023. Cuộc họp đã diễn ra với sự tham gia và ủng hộ cao từ lãnh đạo các sở và ngành, đồng thời đã thảo luận và đưa ra ý kiến về nhiều khía cạnh của việc tổ chức lễ hội Drone Show Quốc tế tại Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023. Những nội dung được thảo luận bao gồm quy trình xin phép tổ chức sự kiện có tính quốc tế và sử dụng Thiết bị bay không người lái, các biện pháp đảm bảo an ninh và trật tự, lựa chọn phương án đón tiếp các khách mời, và kiểm soát an toàn thực phẩm.

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch, đã ghi nhận ý kiến của các đại biểu tham dự cuộc họp và cam kết sẽ tổng hợp, điều chỉnh, và hoàn thiện kế hoạch sự kiện trước khi nộp lên UBND để xem xét và thông qua.

P.V (t/h)