Nữ hoàng ngành Ô tô Châu Loan rạng ngời trong đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

00:00 12/10/2020

Nhận lời mời từ Ban tổ chức và Nhà thiết kế Thùy Nguyễn, Nữ hoàng ngành Ô tô Châu Loan đã bay từ Hà Nội vào tham gia đảm nhiệm vị trí verdet và trình diễn áo dài trong bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang Tuấn Thi mang chủ đề “Thiên nhiên và con người Đà Nẵng”. Tham gia trình diễn còn có Á Hoàng doanh nhân Việt Nam Lê Thu Hằng cùng đông đảo các ca sỹ, các người mẫu và các diễn viên nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng là một sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia và được tổ chức hàng năm vào tháng 6 đến tháng 7 tại Thành phố Đà Nẵng. Lễ hội do UBND Thành phố Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Mặt Trời – Sun group tổ chức. Năm nay, DIFF 2019 mang chủ đề “ Những dòng sông kể chuyện” với 8 đội thi của 8 quốc gia, gồm Việt Nam, Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Ý, Anh và Trung Quốc. Trong đêm khai mạc, 2 đội Việt Nam và Nga đã thi đấu và sau đó là lần lượt các đội. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6/7/2019 tại Thành phố Đà Nẵng.

Nữ Hoàng ngành Ô tô Châu Loan và Nhà thiết kế Thùy Nguyễn - Thương hiệu thời trang Tuấn Thi

 Nữ hoàng Thương hiệu ngành Ô tô Việt Nam Phạm Thị Châu Loan hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ Tân Thành An và là chủ chuỗi cơ sở “Trung tâm chăm sóc xe hơi Hiếu Còi”. Chị chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi được tham gia vào một vị trí quan trọng trong sự kiện lớn của quốc gia".

Với vóc dáng mảnh mai, dịu dàng của Nữ hoàng đã làm tôn lên chiếc áo dài màu vàng in hình Trung tâm giải trí Sunwheel của Thành phố Đà Nẵng .

Á Hoàng doanh nhân Việt Nam Lê Thu Hằng tham gia trình diễn cùng  Nữ hoàng ngành Ô tô Châu Loan

Một số hình ảnh của Nữ hoàng Châu Loan tại chương trình:

Minh Châu