2 đại diện Công ty DOPHARMA nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2019

00:00 12/10/2020

Vừa qua, tại Thủ đô Hà Nội đã diễn ra chương trình: Hào khí Doanh nhân Việt Nam: Sản phẩm chất lượng vàng thủ đô, Thương hiệu – Nhãn hiệu độc quyền uy tín; Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2019 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội kết hợp với một số cơ quan báo chí như: Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu, Tạp chí Việt Nam và Hội nhập,… phối hợp tổ chức. Công ty TNHH Quốc tế DoPharma vinh dự có 2 đại diện vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2019.

 

 

Đó là Phó Tổng Giám đốc, đại diện thương hiệu Dr.Lacir và La’Luxxy Thái Phương Anh và Giám đốc đào tạo Thương hiệu Dr.Lacir và La’Luxxy Nguyễn Hiền.

Quang cảnh buổi lễ trao giải

Chương trình Hào khí Doanh nhân Việt Nam là chương trình thường niên của Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận những nỗ lực kết quả đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp trong suốt một năm qua.

Hạng mục Doanh nhân trẻ tiêu biểu dựa trên những tiêu chí đánh giá: kết quả kinh doanh, độ tuổi, sức ảnh hưởng tới các bạn trẻ, đóng góp cho xã hội và cộng đồng.

Doanh nhân Thái Phương Anh nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2019 

Doanh nhân Nguyễn Hiền nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2019

Trải qua quá trình thẩm định khắt khe, công ty DoPharma vinh dự có 2 giám đốc đoạt giải. Phó Tổng Giám đốc, đại diện thương hiệu Dr.Lacir và La’Luxxy Thái Phương Anh và Giám đốc đào tạo Thương hiệu Dr.Lacir và La’Luxxy Nguyễn Hiền đều là những doanh nhân trẻ năng động, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, có tri thức tiêu biểu cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam thời cách mạng công nghệ 4.0. Họ không chỉ biết làm giàu chính đáng cho bản thân mà còn là cho xã hội và cộng đồng, tạo công ăn việc làm thu nhập cho hàng nghìn người trên khắp Việt Nam.

Cả hai doanh nhân Thái Phương Anh và Nguyễn Hiền đều tiêu biểu cho thế hệ phụ nữ trẻ Việt Nam: Thông minh, xinh đẹp, giỏi giang, độc lập kinh tế. Không những thế họ luôn tâm niệm: “Cứ cho đi là sẽ nhận lại” và “không có ngành nghề xấu mà chỉ có con người làm xấu ngành nghề”, hãy mạnh dạn tự tin làm giàu chính đáng, phụ nữ hãy làm bất cứ điều gì mình thích và trở thành bất cứ ai mình muốn. 

Ngọc Diệp