Vingroup bất ngờ ra mắt trang thương mại điện tử bán hàng độc quyền
Các sản phẩm như máy lọc không khí, smartphone, tivi,… đều do Vingroup tự sản xuất và mở bán độc quyền trên Vsmart Online.
Khi mua hàng trên Vsmart Online, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển, cam kết vận chuyển toàn quốc chỉ trong hai ngày, miễn phí đổi mới 1 - 1 nếu lỗi của nhà sản xuất, được lựa chọn thanh toán online hoặc tiền mặt và bảo hành 24 tháng theo dòng sản phẩm.
Để thu hút người mua, các sản phẩm bày bán trên Vsmart Online đang được hưởng các chính sách ưu đãi như giảm giá từ 5% đến 20% tuỳ từng sản phẩm, mua tivi tặng máy lọc không khí,… Tuy nhiên, theo quan sát, hiện trang thương mại điện tử mới này của Vingroup vẫn đang để ở chế độ "chạy thử nghiệm".
Đây là lần tái xuất đầu tiên của Vingroup trong thị trường thương mại điện tử kể từ thời điểm trang mua sắm online Adayroi bị đóng cửa vào cuối năm 2019.
Cụ thể, từ ngày 17/12/2019, Vingroup ra thông báo dừng bán và phân phối đến khách hàng toàn bộ sản phẩm hàng hoá hay dịch vụ của các nhà cung cấp kinh doanh trên website Adayroi theo các hợp đồng đã ký kết.
Vingroup cho biết, VinShop ra đời nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng tạp hoá truyền thống tiếp cận nguồn hàng phong phú, giá cả minh bạch cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Các chủ cửa hàng tạp hóa có thể ngồi tại nhà thông qua ứng dụng để đặt một lần các mặt hàng đa dạng và chỉ phải nhận một lần duy nhất, phục vụ 24/7, được giao hàng siêu tốc,…
Sau khi "phủ sóng" thị trường bán lẻ truyền thống Hà Nội và TP HCM với việc liên kết gần 30.000 tạp hóa chỉ sau một tháng ra mắt, tháng 11/2020, Vingroup cho biết sẽ tiếp tục mang VinShop tới khu vực Đồng bằng sông Hồng và Đông Nam Bộ với mục tiêu đạt 55.000 tiệm tạp hóa liên kết vào cuối năm 2020.
PV
Cùng chuyên mục
Saigontourist Group và tỉnh Bến Tre ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu
BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
G.C Food đặt mục tiêu năm 2024 lợi nhuận hơn 52 tỷ đồng
Chiến dịch: Xóa bớt chàm - Cơ hội không của riêng ai
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn