Thứ ba 16/12/2025 07:45
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.

Sân chơi chuyên nghiệp, ngày càng được đầu tư phát triển

Hội thi tay nghề toàn quốc năm 2025 bao quát toàn diện các hạng mục bán hàng và dịch vụ trong hệ thống đại lý chính hãng Ford, với ba nhóm kỹ năng trọng tâm: Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên. Đây là những vị trí trực tiếp tham gia vào toàn bộ quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy, hội thi không chỉ kiểm chứng kỹ năng chuyên môn mà còn đánh giá khả năng phối hợp tổng thể trong hệ thống bán hàng dịch vụ Ford Việt Nam.

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025
Ford Việt Nam trao giải nhất Tư vấn bán hàng

Hàng trăm thí sinh từ các đại lý và chi nhánh trên toàn quốc đã trải qua 3 vòng thi đa dạng về lý thuyết và thực hành, bám sát công việc thực tế tại đại lý. 30 thí sinh xuất sắc đại diện cho 24 đại lý đã bước vào vòng chung kết với nội dung thi bao gồm các bài thi liên quan đến sản phẩm thế hệ mới của Ford, hội tụ nhiều tính năng ưu việt và công nghệ kỹ thuật tiên tiến.

Các hạng mục thi thực hành chẩn đoán, xử lý các lỗi kỹ thuật, xử lý tình huống tiếp nhận khách hàng, đề xuất giải pháp kỹ thuật đến trình bày sản phẩm và phản biện đều thể hiện kỹ năng lắng nghe khách hàng và giao tiếp hiệu quả nhằm đánh giá toàn diện cả năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng mềm.

“Hội thi Tay nghề không chỉ là một sân chơi để các bạn thể hiện kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đã tích lũy, mà còn là cơ hội quý báu để chúng ta cùng nhau giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ bản thân. Ford Việt Nam luôn đặt con người làm trung tâm và việc ưu tiên phát triển kỹ năng cho đội ngũ của mình chính là yếu tố then chốt để chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, ông Trần Tiến Đức, Giám đốc Dịch vụ khách hàng Ford Việt Nam chia sẻ.

Kết quả chung cuộc, kỹ thuật viên Quảng Ninh Ford đã giành Giải Nhất hạng mục Kỹ thuật viên và sẽ đại diện Ford Việt Nam tham dự Hội thi Tay nghề Khu vực IMG tại Thái Lan vào cuối năm nay. Đại lý City Ford giành giải nhất hạng mục tư vấn bán hàng và đại lý Hà Nội Ford giành giải nhất hạng mục cố vấn dịch vụ.

Đầu tư vào con người, mang tới giá trị thiết thực cho khách hàng

Hệ thống đào tạo của Ford được chia thành bốn cấp độ từ cấp độ 0 đến cấp độ 3, trong đó cấp độ 3 là cấp độ cao nhất trong hệ thống đánh giá năng lực của kỹ thuật viên của chương trình đào tạo Master Technician Training, phản ánh năng lực chuyên môn vượt trội.

Toàn bộ đại lý chính thức của Ford có kỹ thuật viên cấp độ 3. Hiện nay, 80% đội ngũ kỹ thuật viên đã đạt chứng nhận kỹ năng theo tiêu chuẩn toàn cầu từ cấp độ 1 đến cấp độ 3, tăng 10% so với năm 2024, và tỷ lệ này sẽ liên tục được nâng cao trong các năm tới. Năm 2025 cũng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới đại lý Ford với gần 900 kỹ thuật viên, gần 1500 tư vấn bán hàng và 320 cố vấn dịch vụ trong toàn hệ thống.

“Các chương trình đào tạo và hội thi tay nghề không chỉ dừng lại ở việc nâng cao và kiểm chứng kiến thức hay kỹ năng. Quan trọng hơn, đây còn là sự phản ánh tinh thần học hỏi không ngừng, tinh thần làm việc nhóm và khát vọng vươn tới sự xuất sắc, những giá trị đã định hình Ford Việt Nam cùng toàn bộ hệ thống đại lý”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025
Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam trao giải hạng mục cố vấn dịch vụ

Song song với các hoạt động đào tạo, Ford Việt Nam còn triển khai nhiều sáng kiến dịch vụ nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng như dịch vụ giao nhận xe tại nhà, Mobile Service và ứng dụng FordPass™.

Trung bình mỗi tháng, hơn 10.000 khách hàng lựa chọn hai dịch vụ giao nhận và Mobile Service, chiếm tới 24% tổng lượng khách hàng dịch vụ. Những sáng kiến này góp phần giúp Ford không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, từ việc rút ngắn thời gian chờ đợi, đảm bảo sửa chữa đúng quy trình, đến duy trì chất lượng dịch vụ đồng nhất trên toàn hệ thống.

Trải qua ba thập kỷ, Ford luôn kiên định với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Hội thi Tay nghề Toàn quốc là minh chứng sống động nhất cho triết lý ấy, đầu tư bền bỉ vào con người để nâng cao dịch vụ, từ đó tạo dựng niềm tin và sự gắn bó lâu dài với khách hàng.

Tin bài khác
Đại Dũng Group đẩy mạnh chính sách chăm lo và phát triển sự nghiệp cho người lao động

Đại Dũng Group đẩy mạnh chính sách chăm lo và phát triển sự nghiệp cho người lao động

Nhiều năm qua, Đại Dũng Group đã xác định chiến lược nhân sự tập trung vào con người, xây dựng một môi trường làm việc hội tụ đầy đủ các yếu tố nội tại để mỗi người lao động có thể phát huy tối đa năng lực, phát triển nghề nghiệp và an tâm chăm lo gia đình. Đây cũng là nền tảng để nâng cao hiệu quả sản xuất, gắn kết nhân sự và kiến tạo sự phát triển bền vững cho tập đoàn.
Vinhomes được vinh danh ‘nhà phát triển bất động sản của năm’ khu vực đông nam á tại Dot Property Southeast Asia Awards 2025

Vinhomes được vinh danh ‘nhà phát triển bất động sản của năm’ khu vực đông nam á tại Dot Property Southeast Asia Awards 2025

Bangkok, ngày 12/12/2025 – Ban tổ chức giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2025 vinh danh Vinhomes ở hạng mục “Nhà phát triển của năm ở khu vực Đông Nam Á 2025”. Đây là danh hiệu cao quý nhất trong khuôn khổ Dot Property Southeast Asia Awards năm nay, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình vươn tầm khu vực của Vinhomes. Giải thưởng khẳng định vai trò tiên phong của Vinhomes trong hành trình kiến tạo đô thị hiện đại, nâng cao chất lượng sống, và định hình chuẩn mực phát triển bền vững cho bất động sản Đông Nam Á.
Herbalife Việt Nam 8 năm liên tiếp nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp AmCham

Herbalife Việt Nam 8 năm liên tiếp nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp AmCham

Herbalife Việt Nam tiếp tục được AmCham vinh danh Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp năm 2025, ghi nhận những đóng góp bền bỉ và dài hạn cho cộng đồng, sức khỏe và phát triển xã hội tại Việt Nam.
Vianmilk bứt phá ESG với danh hiệu "ngôi sao CSI" và loạt giải thưởng danh giá 2025

Vianmilk bứt phá ESG với danh hiệu "ngôi sao CSI" và loạt giải thưởng danh giá 2025

Vinamilk khẳng định vị thế tiên phong với loạt giải thưởng quan trọng về phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp năm 2025. Từ Cuộc bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết (VLCA) 2025 đến Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam (CSI) 2025, doanh nghiệp liên tục được ghi nhận ở nhiều hạng mục cốt lõi, phản ánh chiến lược ESG được triển khai một cách thực chất và gắn liền với năng lực cạnh tranh dài hạn.
Hải Phòng: Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng vinh dự đón nhận danh hiệu Label FrancÉducation

Hải Phòng: Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng vinh dự đón nhận danh hiệu Label FrancÉducation

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng vừa long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Label FrancÉducation, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình hội nhập và nâng tầm chất lượng giảng dạy tiếng Pháp theo chuẩn quốc tế.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - “sếu đầu đàn” đánh thức tiềm năng du lịch biển nghỉ dưỡng Hải Phòng

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - “sếu đầu đàn” đánh thức tiềm năng du lịch biển nghỉ dưỡng Hải Phòng

Tháng 11 vừa qua, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) chính thức được UBND TP. Hải Phòng công nhận là Điểm du lịch. Quyết định này không chỉ xác lập vị thế vững chắc của một siêu dự án trọng điểm mà còn là mảnh ghép hoàn hảo trong chiến lược tái cơ cấu kinh tế của thành phố Cảng, dịch chuyển mạnh mẽ sang thương mại và dịch vụ chất lượng cao.
Hoa Liên Viên khai trương chi nhánh Buôn Ma Thuột, lan tỏa giá trị trầm hương giữa đại ngàn Tây Nguyên

Hoa Liên Viên khai trương chi nhánh Buôn Ma Thuột, lan tỏa giá trị trầm hương giữa đại ngàn Tây Nguyên

Ngày 7/12, Công ty TNHH Hoa Liên Viên khai trương Chi nhánh tại Buôn Ma Thuột, đánh dấu bước mở rộng quan trọng trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên tại khu vực Đắk Lắk và toàn vùng Tây Nguyên.
Herbalife Việt Nam lọt Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam lọt Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam vào Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025, khẳng định cam kết ESG, chất lượng sản phẩm và trách nhiệm xã hội.
Vinfuture 2025  vinh danh 4 công trình khoa học “cùng vươn mình – cùng Thịnh Vượng”

Vinfuture 2025 vinh danh 4 công trình khoa học “cùng vươn mình – cùng Thịnh Vượng”

Ngày 5/12, Quỹ VinFuture chính thức công bố các Chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2025. Bốn công trình khoa học công nghệ xuất sắc được vinh danh đã khẳng định nhất quán chủ điểm năm nay là “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”, thể hiện vai trò hợp tác khoa học xuyên biên giới để cùng giải quyết các thách thức toàn cầu về y tế, môi trường và sinh kế cho nhân loại.
Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2025

Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2025

Ngày 05/12/2025, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với đầu mối là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã tổ chức thành công Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ năm 2025.
Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Góp mặt tại Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 ở Đà Nẵng, Miền Tây Xanh giới thiệu sản phẩm thủ công từ cỏ bàng, tôn vinh bàn tay thợ và hướng đi xanh bền vững.
ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tiếp tục khẳng định dấu ấn nổi bật trên thị trường tài chính khi được vinh danh trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 (VLCA 2025).
VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành ngày 4/12/2025, góp phần mở rộng hiện diện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
HDBank nhận bộ giải thưởng Chất lượng Thanh toán Toàn cầu 2025, lập kỷ lục mới với đồng EUR

HDBank nhận bộ giải thưởng Chất lượng Thanh toán Toàn cầu 2025, lập kỷ lục mới với đồng EUR

HDBank được JP Morgan Chase trao bộ giải thưởng Chất lượng Thanh toán Toàn cầu 2025 (STP), ghi nhận tỷ lệ xử lý tự động vượt trội ở cả USD và EUR, khẳng định vị thế ngân hàng thanh toán quốc tế hàng đầu Việt Nam.
VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank vừa chính thức tham gia nền tảng thanh toán xuyên biên giới GTPP - hệ thống do KOTRA và NHN KCP phát triển, nhằm tiêu chuẩn hóa quy trình xử lý giao dịch quốc tế và nâng cao tính an toàn, minh bạch của dòng tiền toàn cầu.