Thứ năm 19/09/2024 19:15
Hotline: 024.355.63.010
Thời cuộc

UEH phát động cuộc thi “Sáng tạo và thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”

20/08/2024 06:50
Ngày 19/8/2024, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) chính thức khởi động Cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH” dành cho mọi công dân Việt Nam đam mê thiết kế, chế tác.
aa
Ảnh minh họa
Mong muốn của BTC tìm kiếm những ý tưởng, chế tác động đáo trong những món quà của UEH.

Với thông điệp “From Inspirers to Art Makers”, cuộc thi "Sáng tạo & Thiết kế bộ sản phẩm quà tặng thương hiệu UEH" kết nối những tài năng đồng điệu về giá trị thẩm mĩ để thiết kế, chế tác mẫu mã 02 hạng mục gồm: quà tặng lưu niệm và quà tặng hội nghị, thuộc bộ sưu tập sản phẩm mang thương hiệu UEH. Với tiêu chí thiết kế chế tác mang tính thẩm mỹ cao, khả thi, độc đáo, thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, yêu cầu thành phẩm có giá trị dưới 500.000 đồng (đối với quà tặng lưu niệm) và trên 1 triệu đồng (đối với quà hội nghị)

Mục đích của cuộc thi nhằm lan tỏa thương hiệu, lưu giữ kỷ niệm; mà còn là cầu nối gắn kết các thế hệ UEH và các thành viên khác nhau trong cộng đồng. Đồng thời còn là cách quảng bá, nâng tầm ảnh hưởng của trường UEH trên thị trường.

Mong muốn của BTC tìm kiếm những ý tưởng, chế tác động đáo trong những món quà của UEH - Một số mẫu cũ của UEH
Một số mẫu cũ của UEH.

Để tham gia, tác giả/nhóm tác giả đăng ký tại go.ueh.edu.vn/uehdesignregister trước ngày 15/9/2024 và trải qua vòng sơ khảo, chung khảo và trao giải. Ý tưởng đạt giải có cơ hội sở hữu giải thưởng 40,000,000 VNĐ, được hỗ trợ kinh phí sản xuất mẫu, địa điểm và phương tiện chế tác tại TP.HCM, kinh phí lưu trú tại TP. HCM để thực hiện chế tác, nhận bằng chứng nhận khóa ngắn hạn “Brand Commercial Design: Bring Your Idea To Reality” của Trường Công nghệ và Thiết kế UEH, và trở thành thành viên chính thức của UEH ArtTech Hub - diễn đàn cập nhật những tri thức mới nhất về công nghệ và nghệ thuật.

PGS
PGS.TS.Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách UEH phát biểu tại lễ ra mắt cuộc thi.

PGS.TS.Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách UEH cho biết: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh với chiến lược phát triển đa ngành và bền vững cùng mục tiêu kiến tạo một môi trường toàn diện thúc đẩy và trao quyền cho các cá nhân, tổ chức chủ động hành động bền vững. Chiến lược này với 5 trụ cột định vị bao gồm: Đào tạo công dân toàn cầu, trao quyền và hành động bền vững; Nghiên cứu vì lợi ích cộng đồng; Quản trị ưu tiên phát triển bền vững; Vận hành từ khuôn viên xanh đến trung hoà Carbon; Kết nối cộng đồng những người dẫn đầu sự thay đổi bền vững và truyền cảm hứng nghệ thuật. Cuộc thi “Sáng tạo và Thiết kế quà tặng thương hiệu UEH” năm 2024 nhằm thực thi trụ cột số 5 trong chiến lược UEH đa ngành và bền vững. UEH kỳ vọng sẽ thu hút được đông đảo cộng đồng - những người yêu thích sáng tạo, yêu thích thẩm mĩ và muốn lan toả, truyền cảm hứng sáng tạo đến cộng đồng thông qua các ý tưởng thiết kế, sản phẩm thiết kế khả thi, ứng dụng và thẩm mỹ. Chúng tôi tin rằng hành trình các bạn đến cuộc thi này sẽ để lại nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều thứ khám phá, sáng tạo và ấn tượng.

Nhật Quỳnh

Tin bài khác
Khi cơn bão đi qua...

Khi cơn bão đi qua...

Những gì còn lại là hoang tàn, đau thương và mất mát. Những dòng sông, gầm lên đục ngầu. Những quả đồi rung lên rồi ập xuống. những ngôi làng bị san phẳng, những đứa trẻ bỗng chốc mồ côi.
Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, Việt Nam đang tìm kiếm giải pháp bền vững cho phát triển kinh tế.
Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Ngay trước khi Fed đưa ra công bố về quyết định hạ lãi suất, tỷ phú Ray Dalio đã chỉ ra 4 yếu tố chính đang tác động đến nền kinh tế toàn cầu.
Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Chiều 19/9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo Lễ Công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và triển lãm điện, năng lượng.
TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

Nhằm taọ điều kiện kinh doanh một cách thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài (FDI), UBND TP.HCM và Liên minh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) đã tổ chức cuộc đối thoại cho 200 doanh nghiệp FDI và các lãnh đạo khu vực phía Nam.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son