Trang phục của "nhà Samsung" chủ tịch Samsung mặc đã "cháy hàng"
Hình ảnh Chủ tịch Samsung mặc trang phục của "nhà Samsung" nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tính đến sáng ngày 22/12, chiếc áo vest đã được bán hết trên SSF Shop, trung tâm mua sắm trực tuyến của Samsung C&T.
Hình ảnh Chủ tịch Samsung mặc trang phục của "nhà Samsung" nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tính đến sáng ngày 22/12, chiếc áo vest đã được bán hết trên SSF Shop, trung tâm mua sắm trực tuyến của Samsung C&T.
Hình ảnh mới của "Thái tử Samsung" ngay lập tức thu hút sự chú ý. Bởi lẽ, ông Lee thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ âu phục trang trọng.
Chiếc áo vest màu xám đậm, có giá chính thức là 439.000 won (342 USD), là sản phẩm của Beanpole - thương hiệu may mặc của đơn vị thời trang Samsung C&T thuộc Tập đoàn Samsung. Theo The Korean Herald, đây là lần đầu tiên ông Lee Jae Yong xuất hiện trước báo giới với thương hiệu thời trang của Samsung. Và sản phẩm này cũng đã cháy hàng chỉ sau một ngày.
Hình ảnh Chủ tịch Samsung mặc trang phục của "nhà Samsung" nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tính đến sáng ngày 22/12, chiếc áo vest đã được bán hết trên SSF Shop, trung tâm mua sắm trực tuyến của Samsung C&T.
Hiện tại, trung tâm mua sắm trực tuyến đang chấp nhận đơn đặt hàng trước cho sản phẩm áo vest phao này.
Đây không phải là lần đầu tiên mà phong thời trang của ông Lee thu hút sự chú ý. Trước đó, hình ảnh ông Lee Jae Yong mang một đôi giày thuộc thương hiệu Skechers vào ngày 1/12 và chiếc áo khoác độn Arc’teryx màu đỏ mà ông mặc vào năm 2019, cũng đã lan truyền chóng mặt.
Kể từ khi được chính phủ Hàn Quốc ân xá, ông Lee Jae Yong đã xây dựng cho mình hình ảnh một nhà lãnh đạo doanh nghiệp “khiêm tốn”. Người ta thường thấy Chủ tịch Samsung chụp ảnh cùng nhân viên và xếp hàng để ăn tại căng tin của công ty.
Chụp ảnh selfie nhân viên, xếp hàng lấy đồ ăn trưa như công nhân phân xưởng, đó là những hành động khiến thái tử Lee Jae-yong (nay đã chính thức lên chức chủ tịch) khác biệt trong mắt người dân Hàn Quốc. Không ai nghĩ người đàn ông quyền lực bậc nhất xứ sở kim chi có thể dễ gần đến thế.
Là thế hệ thứ ba tiếp quản chaebol khổng lồ, chủ tịch Lee sống ẩn mình sau lớp rèm nhung lụa, nhưng sự thế đã đổi thay trong 5 năm trở lại đây, khi ông liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo khi dính líu tới bê bối hối lộ. Khi bước ngày một gần tới chiếc ghế chủ tịch, Lee Jae-yong đã tỏ rõ sự khác biệt với những bậc tiền nhân: ông đã xây dựng cho mình một hình ảnh thân thiện hơn trước, và từ đó có cho mình … một nhóm người hâm mộ không thua kém những idol âm nhạc Hàn Quốc.
Cộng đồng người hâm mộ của "Thái tử Samsung" đang tăng lên từng ngày. Trên mạng xã hội Instagram, một tài khoản dành cho người hâm mộ của ông Lee đã được tạo ra với cái tên "jaeyong3831", chuyên đăng tải những lần xuất hiện trước công chúng của người thừa kế tập đoàn lớn nhất xứ Kim Chi. Tính đến ngày 23/12, tài khoàn này có hơn 265.000 người theo dõi.
Cũng không lấy gì làm lạ, khi người dân Hàn Quốc gắn bó mật thiết với nhãn hiệu Samsung và những sản phẩm chất lượng cao do tập đoàn này sản xuất.
Nhưng tình đơn phương thì không bền, và đó là lý do chủ tịch Lee cố gắng xây dựng một mối liên kết trực tiếp với thế hệ trẻ. Người trong và ngoài cuộc đều có thể dễ dàng nhận thấy sự chuyển mình rõ rệt của các tập đoàn lớn nhỏ, khi thế hệ trẻ dần bước lên thay thế những “cây đa cây đề” tạo nền móng cho sự thành công.
Những hình ảnh thân thiện hơn của chủ tịch Lee sẽ có thể xóa nhòa những định kiến về tài phiệt kinh tế, vốn bị coi là “sào huyệt” của tham nhũng và lạm quyền. Chắc chắn ông Lee không thể tẩy trắng được những thất bại trong quá khứ, nhưng thế hệ trẻ có lẽ sẽ thấu cảm hơn với một cá nhân quyền lực nhưng lại có một nhân cách dễ gần, thân thiện.
Lâm Nghi
- BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
- Thủ tướng thúc đẩy việc mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID
- Hà Nội lọt top 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024
- Gã khổng lồ công nghệ Nhật SoftBank đầu tư khủng để phát triển AI
- Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Cùng chuyên mục
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto tăng tốc 0-100 km/h sau 2,5 giây
Audi Q5 phiên bản giới hạn Đen huyền bí sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/2024
Bí quyết giúp YouTuber đạt thu nhập hơn 14 tỷ đồng một năm
Chiến lược marketing của thương hiệu thể thao Adidas
Những lời khuyên cần thiết từ chuyên gia trang sức khi mua sắm nhẫn đính hôn
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu