Thứ ba 13/05/2025 15:34
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Trang phục của "nhà Samsung" chủ tịch Samsung mặc đã "cháy hàng"

24/12/2022 10:20
Hình ảnh Chủ tịch Samsung mặc trang phục của "nhà Samsung" nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tính đến sáng ngày 22/12, chiếc áo vest đã được bán hết trên SSF Shop, trung tâm mua sắm trực tuyến của Samsung C&T.

Hình ảnh Chủ tịch Samsung mặc trang phục của "nhà Samsung" nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tính đến sáng ngày 22/12, chiếc áo vest đã được bán hết trên SSF Shop, trung tâm mua sắm trực tuyến của Samsung C&T.

Hình ảnh mới của "Thái tử Samsung" ngay lập tức thu hút sự chú ý. Bởi lẽ, ông Lee thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ âu phục trang trọng.

Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong (phải) trả lời PV với các phóng viên vào thứ Tư tại Sân bay Quốc tế Gimpo, mặc áo vest phồng Beanpole, trước khi lên chuyến bay của Korean Air tới Việt Nam để tham dự lễ khánh thành trung tâm R&D của Samsung/ Nguồn ảnh Yonhap

Chiếc áo vest màu xám đậm, có giá chính thức là 439.000 won (342 USD), là sản phẩm của Beanpole - thương hiệu may mặc của đơn vị thời trang Samsung C&T thuộc Tập đoàn Samsung. Theo The Korean Herald, đây là lần đầu tiên ông Lee Jae Yong xuất hiện trước báo giới với thương hiệu thời trang của Samsung. Và sản phẩm này cũng đã cháy hàng chỉ sau một ngày.

Hình ảnh Chủ tịch Samsung mặc trang phục của "nhà Samsung" nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tính đến sáng ngày 22/12, chiếc áo vest đã được bán hết trên SSF Shop, trung tâm mua sắm trực tuyến của Samsung C&T.

Hiện tại, trung tâm mua sắm trực tuyến đang chấp nhận đơn đặt hàng trước cho sản phẩm áo vest phao này.

Đây không phải là lần đầu tiên mà phong thời trang của ông Lee thu hút sự chú ý. Trước đó, hình ảnh ông Lee Jae Yong mang một đôi giày thuộc thương hiệu Skechers vào ngày 1/12 và chiếc áo khoác độn Arc’teryx màu đỏ mà ông mặc vào năm 2019, cũng đã lan truyền chóng mặt.

Kể từ khi được chính phủ Hàn Quốc ân xá, ông Lee Jae Yong đã xây dựng cho mình hình ảnh một nhà lãnh đạo doanh nghiệp “khiêm tốn”. Người ta thường thấy Chủ tịch Samsung chụp ảnh cùng nhân viên và xếp hàng để ăn tại căng tin của công ty.

Chụp ảnh selfie nhân viên, xếp hàng lấy đồ ăn trưa như công nhân phân xưởng, đó là những hành động khiến thái tử Lee Jae-yong (nay đã chính thức lên chức chủ tịch) khác biệt trong mắt người dân Hàn Quốc. Không ai nghĩ người đàn ông quyền lực bậc nhất xứ sở kim chi có thể dễ gần đến thế.

Là thế hệ thứ ba tiếp quản chaebol khổng lồ, chủ tịch Lee sống ẩn mình sau lớp rèm nhung lụa, nhưng sự thế đã đổi thay trong 5 năm trở lại đây, khi ông liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo khi dính líu tới bê bối hối lộ. Khi bước ngày một gần tới chiếc ghế chủ tịch, Lee Jae-yong đã tỏ rõ sự khác biệt với những bậc tiền nhân: ông đã xây dựng cho mình một hình ảnh thân thiện hơn trước, và từ đó có cho mình … một nhóm người hâm mộ không thua kém những idol âm nhạc Hàn Quốc.

Cộng đồng người hâm mộ của "Thái tử Samsung" đang tăng lên từng ngày. Trên mạng xã hội Instagram, một tài khoản dành cho người hâm mộ của ông Lee đã được tạo ra với cái tên "jaeyong3831", chuyên đăng tải những lần xuất hiện trước công chúng của người thừa kế tập đoàn lớn nhất xứ Kim Chi. Tính đến ngày 23/12, tài khoàn này có hơn 265.000 người theo dõi.

Cũng không lấy gì làm lạ, khi người dân Hàn Quốc gắn bó mật thiết với nhãn hiệu Samsung và những sản phẩm chất lượng cao do tập đoàn này sản xuất.

Nhưng tình đơn phương thì không bền, và đó là lý do chủ tịch Lee cố gắng xây dựng một mối liên kết trực tiếp với thế hệ trẻ. Người trong và ngoài cuộc đều có thể dễ dàng nhận thấy sự chuyển mình rõ rệt của các tập đoàn lớn nhỏ, khi thế hệ trẻ dần bước lên thay thế những “cây đa cây đề” tạo nền móng cho sự thành công.

Những hình ảnh thân thiện hơn của chủ tịch Lee sẽ có thể xóa nhòa những định kiến về tài phiệt kinh tế, vốn bị coi là “sào huyệt” của tham nhũng và lạm quyền. Chắc chắn ông Lee không thể tẩy trắng được những thất bại trong quá khứ, nhưng thế hệ trẻ có lẽ sẽ thấu cảm hơn với một cá nhân quyền lực nhưng lại có một nhân cách dễ gần, thân thiện.

Lâm Nghi

Bài liên quan
Tin bài khác
Bình Thuận - Bàu Cát Trắng: Trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện trong "Lật Mặt 8"

Bình Thuận - Bàu Cát Trắng: Trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện trong "Lật Mặt 8"

Thắng cảnh Bàu Cát Trắng (còn gọi là Bàu Trắng) ở Bình Thuận đã trở thành điểm du lịch hút khách hơn bao giờ hết sau khi xuất hiện trong bộ phim "Lật Mặt 8: Vòng Tay Nắng" của đạo diễn Lý Hải. Khung cảnh hoang sơ với những đồi cát trắng mênh mông cùng hồ nước ngọt xanh mát đã tạo nên bối cảnh độc đáo cho bộ phim, đồng thời khiến nhiều du khách tò mò muốn trải nghiệm "tiểu sa mạc Sahara" này.
Trang phục công sở qua các thời kỳ: Từ bộ vest quyền lực đến phong cách tự do hậu đại dịch

Trang phục công sở qua các thời kỳ: Từ bộ vest quyền lực đến phong cách tự do hậu đại dịch

Từ biểu tượng của địa vị và quyền lực, trang phục công sở đã trải qua hành trình dài để trở nên linh hoạt và thoải mái hơn. Tuy nhiên, dù thay đổi thế nào, quần áo nơi làm việc vẫn phản ánh vai trò, văn hóa và bản sắc cá nhân của mỗi người.
Hải đăng mũi Kê Gà - Ngọn đèn biển lịch sử trên bờ biển Bình Thuận

Hải đăng mũi Kê Gà - Ngọn đèn biển lịch sử trên bờ biển Bình Thuận

Ngọn hải đăng tại Mũi Kê Gà ra đời vào cuối thế kỷ 19, khi người Pháp quyết định xây dựng một công trình hàng hải quan trọng tại vùng biển Bình Thuận. Khởi công năm 1897 và hoàn thành vào năm 1899-1900, công trình này do một kiến trúc sư người Pháp thiết kế với mục đích bảo đảm an toàn cho tàu thuyền.
Rolls-Royce Ghost Series II chính thức ra mắt tại Việt Nam

Rolls-Royce Ghost Series II chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 17/4/2025 – Rolls-Royce Motor Cars Hồ Chí Minh chính thức trình làng mẫu xe Ghost Series II tại TP.Hồ Chí Minh. Sự kiện không chỉ là màn ra mắt sản phẩm, mà còn là lời tuyên bố về một kỷ nguyên mới của đẳng cấp di chuyển.
Hòa Minzy là đại biểu trẻ tham dự Liên hoan hữu nghị nhân dân Việt Nam - Trung Quốc

Hòa Minzy là đại biểu trẻ tham dự Liên hoan hữu nghị nhân dân Việt Nam - Trung Quốc

Sáng ngày 15/4, ca sĩ Hòa Minzy đại diện là một trong những nghệ sỹ trẻ tham dự Liên hoan hữu nghị nhân dân Việt Nam - Trung Quốc tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội).
Theo từng phong cách

Theo từng phong cách

Với kiến trúc đương đại sang trọng, không gian xanh mát cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Sao Mai Center là lựa chọn lý tưởng cho ngày trọng đại của các cặp đôi.
Chủ xe VinFast VF 3 tiết lộ bản độ “kịch độc” tranh tài cuộc thi sáng tạo

Chủ xe VinFast VF 3 tiết lộ bản độ “kịch độc” tranh tài cuộc thi sáng tạo

Với khả năng sáng tạo không giới hạn, một chủ xe VinFast VF 3 tại Đà Nẵng đã biến chiếc xe của mình thành tác phẩm nghệ thuật vừa đẹp mắt vừa mang thông điệp ý nghĩa.
Nhìn về năm 2025 và tương lai của đồng hồ xa xỉ

Nhìn về năm 2025 và tương lai của đồng hồ xa xỉ

Các thương hiệu lớn năm nay khám phá vật liệu táo bạo, thẩm mỹ tinh tế và kỹ thuật phức tạp, với sáu bản phát hành nổi bật thể hiện sự khéo léo và gợi ý những hướng đi mang tính cách mạng cho ngành đồng hồ xa xỉ vào năm 2025.
Chuyên gia truyền cảm hứng Christian Chua: Phát triển doanh nghiệp cần “học hỏi ngược”

Chuyên gia truyền cảm hứng Christian Chua: Phát triển doanh nghiệp cần “học hỏi ngược”

Tại buổi lễ vinh danh “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024”, chuyên gia truyền cảm hứng quốc tế Christian Chua chia sẻ về cách tìm kiếm nhân sự tài năng và phương pháp học hỏi ngược để phát triển doanh nghiệp bền vững.
Việt Nam đón nhiều xu hướng du lịch mới năm 2025

Việt Nam đón nhiều xu hướng du lịch mới năm 2025

Khảo sát thực hiện trên hơn 27.000 du khách đến từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, đã chỉ ra rằng du lịch không còn là câu chuyện của những điểm đến phổ biến.
4 thương hiệu đình đám trình diễn catwalk tại ELLEMAN FASHION SHOW 2024

4 thương hiệu đình đám trình diễn catwalk tại ELLEMAN FASHION SHOW 2024

Bốn thương hiệu đình đám trình diễn catwalk tại ELLEMAN FASHION SHOW 2024 sẽ mang đến những câu chuyện đại diện cho 4 triết lý thiết kế, 4 cách thực hành thời trang khác nhau hướng đến những quý ông với phong cách, độ tuổi, sở thích, cá tính khác nhau. Họ là: Nghệ sĩ Mai Lâm (thương hiệu MAI LAM); NTK Tom Trandt (thương hiệu MÔI ĐIÊN); NTK Phi Phạm (thương hiệu PHI PHAM); và stylist Freddy Nguyễn (thương hiệu HUDB+).
Koi Melody Coffee: Không gian lý tưởng để thư giãn và làm việc.

Koi Melody Coffee: Không gian lý tưởng để thư giãn và làm việc.

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian làm việc ngoài văn phòng, một địa điểm trao đổi công việc, sinh hoạt đội nhóm hay một nơi thoáng đãng để học tập hoặc đơn giản là muốn tìm một chốn thư giãn tinh thần để thưởng thức ly nước uống hợp khẩu vị với đối tác, người thân, bạn bè…thì Koi Melody Cofree là một gợi ý lý tưởng.
Những bộ trang phục mang đậm chất văn hoá dân tộc tại Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Những bộ trang phục mang đậm chất văn hoá dân tộc tại Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Tối ngày 26/10, đêm thi Trang phục Văn hoá Dân tộc thuộc khuôn khổ Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đã diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Tp. HCM), mang đến hơn 70 thiết kế trang phục mang tinh thần dân tộc và lấy cảm hứng từ văn hoá, dân tộc, con người Việt Nam.
Swifties gây quỹ được 40.000 đô la sau bài đăng của Trump về việc ghét ngôi sao

Swifties gây quỹ được 40.000 đô la sau bài đăng của Trump về việc ghét ngôi sao

Một nhóm người hâm mộ của Taylor Swift đã quyên góp được 40.000 đô la sau khi Trump đăng bài ghét nữ ca sĩ.
Siêu sao Ronaldo có thể kiếm được bao nhiêu từ YouTube?

Siêu sao Ronaldo có thể kiếm được bao nhiêu từ YouTube?

Ngoài việc đem lại nguồn thu nhập đáng kể, kênh YouTube cá nhân của Ronaldo cũng nhằm mục đích thiết lập mối liên hệ gần gũi hơn với các fan hâm mộ trên toàn thế giới.