Thứ bảy 16/08/2025 22:31
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

TP. Hồ Chí Minh : BNI vùng HCMC6 tổ chức Business Matching lần thứ 4

15/05/2023 07:08
Ngày 17/5/2023, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra sự kiện kết nối kinh doanh Business Matching lần thứ 4 của BNI vùng HCMC6 với chủ đề “THE POWER OF SIMPLE THINGS”.

Sự kiện được diễn ra trong một ngày duy nhất với mục tiêu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng doanh số bằng nguồn khách hàng mới, và tìm ra thị trường ngách, tạo cơ hội xây dựng kết nối với chuỗi cung ứng uy tín chất lượng trong cộng đồng BNI, tăng độ nhận diện của doanh nghiệp trên thị trường, động viên và hiệp nhất với nhau để vượt ải trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế.

Các chủ doanh nghiệp tham gia Business Matching lần 03
Các chủ doanh nghiệp tham gia Business Matching lần 03.

Có thể nói nền kinh tế trong giai đoạn 2023-2024 đang đi vào thời điểm cực kỳ thách thức. Nợ công của Hoa Kỳ đã chuẩn bị vượt ngưỡng, nước Mỹ phải đối diện với nguy cơ vỡ nợ. Xung đột giữa Nga và Ukraina vẫn chưa dừng lại, nền kinh tế vừa phục hồi sau đại dịch thì lại gánh chịu những tổn thất nghiêm trọng về các vấn đề vĩ mô. Tại Việt Nam, những tập đoàn bất động sản lớn đều ngồi trên đống lửa do gặp khó khăn trong vấn đề vốn hoạt động và quản lý dòng tiền. Hàng ngàn chuỗi các nhà cung ứng đều không thoát khỏi cảnh chờ đợi công nợ được thanh toán, và vất vả tìm kiếm thị trường mới, khách hàng mới.

sự kiện kết nối kinh doanh của BNI vùng HCMC6 với chủ đề “THE POWER OF SIMPLE THINGS”
Sự kiện kết nối kinh doanh của BNI vùng HCMC6 với chủ đề “THE POWER OF SIMPLE THINGS”.

Quyết tâm không đầu hàng nghịch cảnh, không ngồi chờ phép màu xuất hiện, nhằm tìm ra các giải pháp cùng nhau vượt qua thời kỳ khó khăn, gần 500 chủ doanh nghiệp là những thành viên thuộc BNI vùng HCMC6 đã tổ chức sự kiện Business Matching lần thứ 4 dành cho những chủ doanh nghiệp thành viên và những doanh nghiệp bạn ở địa bàn TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khu vực phía Nam. Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 17/5/2023 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất, Tp. Hồ Chí Minh.

Khai trống bắt đầu sự kiện Business Matching lần 03
Khai trống bắt đầu sự kiện Business Matching lần 3.
Chủ tịch các Chapter rước cờ trong sự kiện Business Matching lần 3
Chủ tịch các Chapter rước cờ trong sự kiện Business Matching lần 3.

Được biết, Tổ chức kết nối thương mại toàn cầu BNI (Business Network International) với hơn 300.000 thành viên từ hơn 79 quốc gia đang là một trong những cộng đồng kinh doanh đáng tin cậy và hiệu quả nhất hiện nay. Được thành lập từ năm 1985 bởi Tiến sĩ Ivan Misner, BNI đã sớm mở rộng và phát triển không ngừng trong suốt 38 năm qua. Trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp, hay khủng hoảng kinh tế, tổ chức BNI vẫn luôn là một "thành trì" vững chắc cho hàng trăm ngàn chủ doanh nghiệp mạnh mẽ vượt qua bao sóng gió.

Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam tham gian hàng thành viên
Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam thăm gian hàng thành viên.

Vào năm 2010, BNI Việt Nam được thành lập do doanh nhân Hồ Quang Minh làm Chủ tịch. Sau hơn 12 năm, BNI Việt Nam đã phát triển thành mạng lưới rộng khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với 211 Chapter hiện đang hoạt động xuyên suốt, sôi nổi và hiệu quả ngoài mong đợi. Có những doanh nghiệp bắt đầu đến với cộng đồng doanh nhân BNI khi chỉ mới chập chững tham gia vào thị trường, thì nay đã là doanh chủ với cơ ngơi hàng trăm, hàng ngàn tỷ. Theo số liệu thống kê trong 12 tháng gần nhất, BNI Việt Nam đã trao đi 428. 904 cơ hội kinh doanh, với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 11.811 tỷ đồng.

Uyển Nhi - Vân Nguyễn

Tin bài khác
Bước đi chiến lược của Tây Ninh: Liên kết Úc phát triển nông nghiệp công nghệ cao

Bước đi chiến lược của Tây Ninh: Liên kết Úc phát triển nông nghiệp công nghệ cao

Ngày 12/8/2025, tại thành phố Brisbane, bang Queensland (Úc), UBND tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa (Agris) và Công ty TNHH Global Mind Australia (GMA) tổ chức Hội nghị xúc tiến nông nghiệp công nghệ cao.
Xuất khẩu chuối, giấc mơ tỷ USD đang dần hiện hữu

Xuất khẩu chuối, giấc mơ tỷ USD đang dần hiện hữu

Ngành chuối tăng tốc chinh phục Nhật Bản, Hàn Quốc, vượt đối thủ tại thị trường tỷ dân Trung Quốc, tiến gần mục tiêu xuất khẩu tỷ đô dần hiện hữu.
Hợp tác Việt Nam – Belarus: Cơ hội từ FTA, EAEU và tiềm năng tăng trưởng thương mại

Hợp tác Việt Nam – Belarus: Cơ hội từ FTA, EAEU và tiềm năng tăng trưởng thương mại

Quan hệ kinh tế, thương mại Việt Nam và Belarus tiếp tục khởi sắc với kim ngạch hai chiều ngày càng tăng. Tuy nhiên, so với tiềm năng sẵn có và lợi thế từ FTA, EAEU, dư địa hợp tác giữa hai nước vẫn rất lớn. Doanh nghiệp cần chủ động xúc tiến, tham gia hội chợ quốc tế và khai thác thế mạnh bổ trợ lẫn nhau để bứt phá.
Du lịch Việt Nam đón cơ hội mới với chính sách miễn thị thực 12 quốc gia

Du lịch Việt Nam đón cơ hội mới với chính sách miễn thị thực 12 quốc gia

Việt Nam miễn thị thực 45 ngày cho công dân 12 nước châu Âu từ 15/8/2025, mở rộng cơ hội thu hút khách quốc tế và hợp tác kinh tế – du lịch.
Xuất khẩu dệt may tăng 9%, nhưng mục tiêu 48 tỷ USD đầy thách thức

Xuất khẩu dệt may tăng 9%, nhưng mục tiêu 48 tỷ USD đầy thách thức

Với kim ngạch xuất khẩu 7 tháng đầu năm đạt trên 26,33 tỷ USD, ngành dệt may cần bứt tốc mạnh mẽ dịp cuối năm để đạt mục tiêu đầy tham vọng 47-48 tỷ USD.
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam lần thứ 10

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam lần thứ 10

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam – Vietnam Cycle 2025 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14 - 16/8/2025 tại Nhà B, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh và Khánh Hòa hợp tác thúc đẩy xuất khẩu yến sào Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh và Khánh Hòa hợp tác thúc đẩy xuất khẩu yến sào Việt Nam

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh và Sở Công Thương tỉnh Khánh Hoà vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) chiến lược, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc liên kết vùng nhằm phát triển bền vững ngành yến sào Việt Nam.
Ba Lan – Việt Nam: Thúc đẩy hợp tác thương mại, mở rộng thị trường thực phẩm chất lượng cao

Ba Lan – Việt Nam: Thúc đẩy hợp tác thương mại, mở rộng thị trường thực phẩm chất lượng cao

Ba Lan hiện giữ vị trí là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam tại khu vực Trung – Đông Âu, với các mặt hàng chủ lực như thủy sản, dệt may, giày dép, cà phê, hạt điều… Ở chiều ngược lại, Việt Nam nhập khẩu từ Ba Lan nhiều sản phẩm chất lượng cao, gồm sữa, thịt chế biến, nông sản, máy móc và thiết bị.
Tây Ninh quảng bá môi trường đầu tư minh bạch, thu hút hợp tác đa ngành tại Úc

Tây Ninh quảng bá môi trường đầu tư minh bạch, thu hút hợp tác đa ngành tại Úc

Nhận lời mời từ Bộ Ngoại giao, Đoàn công tác tỉnh Tây Ninh do ông Nguyễn Minh Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Úc từ ngày 10/8/2025 đến ngày 16/8/2025.
Sàn thương mại điện tử B2B đầu tiên Việt - Mỹ: Giảm chi phí logistics, tăng chuỗi giá trị toàn cầu

Sàn thương mại điện tử B2B đầu tiên Việt - Mỹ: Giảm chi phí logistics, tăng chuỗi giá trị toàn cầu

VietnamUSA.Arobid.com được thiết kế riêng cho thị trường Mỹ, kết nối doanh nghiệp Việt với các nhà mua hàng, đối tác tài chính, logistics và chuỗi giá trị toàn cầu.
Xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản: Tây Ninh mở rộng cơ hội hợp tác với đất nước mặt trời mọc

Xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản: Tây Ninh mở rộng cơ hội hợp tác với đất nước mặt trời mọc

Chuyến công tác xúc tiến đầu tư và kết nối hợp tác tại Nhật Bản của đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã khép lại với nhiều kết quả tích cực, mở ra triển vọng mới trong thu hút vốn đầu tư, phát triển công nghiệp và tăng cường quan hệ đối ngoại với đất nước mặt trời mọc.
Doanh nghiệp Trung Quốc muốn nhập hạt cà phê và sầu riêng Việt Nam

Doanh nghiệp Trung Quốc muốn nhập hạt cà phê và sầu riêng Việt Nam

Các mặt hàng của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc chủ yếu là nông sản, tổ yến, trái cây... Hiện doanh nghiệp Trung Quốc đang muốn nhập hạt cà phê và sầu riêng Việt.
Thương mại Việt – Lào bứt tốc: Kim ngạch tăng 92,2% trong nửa đầu năm 2025

Thương mại Việt – Lào bứt tốc: Kim ngạch tăng 92,2% trong nửa đầu năm 2025

Thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Lào cho thấy, hợp tác về kinh tế - đầu tư - thương mại giữa hai nước tiếp tục được quan tâm thúc đẩy.
Khánh Hòa tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch tại Hàn Quốc

Khánh Hòa tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch tại Hàn Quốc

Ông Nguyễn Anh Vũ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Ninh Thuận, tỉnh Khánh Hòa - cho biết, Hiệp hội đang chuẩn bị tổ chức chuyến công tác đặc biệt nhằm xúc tiến và quảng bá du lịch tại thành phố Seoul (Hàn Quốc).
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt

AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) trở thành đối tác đầu tư chiến lược của Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food), góp phần thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt trên toàn cầu.