Thứ hai 23/09/2024 21:35
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Tour lưu diễn “The Music of ABBA” sẽ đến Việt Nam

23/09/2024 16:01
Tour lưu diễn “The Music of ABBA” của nhóm nhạc ARRIVAl FROM SWEDEN sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn gồm: TP. Hồ Chí Minh (05/10/2024), thành phố Đà Nẵng (08/10/2024) và thành phố Hà Nội (12/10/2024).
aa

Hướng đến các hoạt động kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Thụy Điển, ngoài các hoạt động chính trị, ngoại giao, được sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn (SPO) phối hợp cùng Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ tổ chức chương trình lưu diễn “The Music of ABBA” (Âm nhạc của ABBA) mang âm nhạc ABBA đến Việt Nam qua sự thể hiện của nhóm nhạc ARRIVAl FROM SWEDEN.

Tại TP. Hồ Chí Minh, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 05/10/2024, sự kiện trở thành điểm hẹn của những người yêu âm nhạc
Tại TP. Hồ Chí Minh, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 05/10/2024, sự kiện trở thành điểm hẹn của những người yêu âm nhạc.

Tại TP. Hồ Chí Minh, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 05/10/2024, sự kiện trở thành điểm hẹn của những người yêu âm nhạc, đặc biệt là những người hâm mộ ban nhạc ABBA của thập niên 80. Khán giả sẽ có cơ hội đắm mình trong những giai điệu bất hủ, sống động qua những màn trình diễn đầy cảm xúc.

Arrival From Sweden hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm âm nhạc khó quên. Đặc biệt hơn nữa, trong tour lưu diễn còn có sự góp mặt của Nghệ sĩ DrumsetÅke Sundqvist là nhạc công của ban nhạc gốc ABBA, cùng với đội ngũ nhạc công, phục trang, đạo diễn sân khấu đã thực hiện tour diễn trên 70 quốc gia, cùng với hơn 100 dàn nhạc giao hưởng trên khắp thế giới.

Đây không chỉ là một đêm nhạc đơn thuần, mà còn là cầu nối văn hóa đặc biệt giữa hai quốc gia. Kỳ vọng chương trình âm nhạc sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ bền chặt giữa hai nước, gửi đi thông điệp về quyết tâm mạnh mẽ của hai nước cùng hợp tác để phát triển lên một tầm cao mới mạnh mẽ, sâu rộng, toàn diện, bền vững và bao trùm hơn nữa, đóng góp tích cực cho hòa bình, ổn định và phát triển.

Đây không chỉ là một đêm nhạc đơn thuần, mà còn là cầu nối văn hóa đặc biệt giữa hai quốc gia.
Đây không chỉ là một đêm nhạc đơn thuần, mà còn là cầu nối văn hóa đặc biệt giữa hai quốc gia.

Tour lưu diễn ”The Music of ABBA” sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn gồm: TP. Hồ Chí Minh (05/10/2024), TP. Đà Nẵng (08/10/2024) và TP. Hà Nội (12/10/2024). Dự kiến, mỗi địa điểm có khoảng 8.000 đến hơn 10.000 khán giả tham dự với giá vé dao động từ 1,2 triệu đồng đến 3 triệu đồng.

Song song với đêm nhạc, chương trình còn là lời mời du khách khám phá vẻ đẹp của TP. Hồ Chí Minh, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam. Từ những con đường cổ kính mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp đến những khu đô thị hiện đại, sầm uất, du khách có thể hòa mình vào không gian âm nhạc kết hợp với nhịp sống sôi động của Thành phố, thưởng thức ẩm thực đường phố đa dạng, khám phá các bảo tàng, hay đơn giản chỉ là dạo bước trên những con phố tấp nập. Đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và du lịch, "The Music of ABBA" sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách vừa được đắm mình trong những giai điệu bất hủ, vừa khám phá một TP. Hồ Chí Minh đầy màu sắc, năng động và tràn đầy sức sống.

Tin bài khác
"Hành trình nghĩa tình" của cựu chiến binh Nguyễn Công Trung

"Hành trình nghĩa tình" của cựu chiến binh Nguyễn Công Trung

Suốt nhiều năm qua, cựu chiến binh Nguyễn Công Trung đã cùng đồng đội đi đến các vùng sâu, vùng xa, biên giới để thực hiện hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa.
Luyện tập Cozy Cardio để giữ dáng và thư giãn trong mùa thu

Luyện tập Cozy Cardio để giữ dáng và thư giãn trong mùa thu

Thay vì đổ mồ hôi với những bài tập cường độ cao, nhiều người chọn xu hướng “Cozy Cardio” trong những tháng lạnh giá.
Gần 1.000 người hưởng ứng ngày hiến máu chủ nhật đỏ cùng Amway

Gần 1.000 người hưởng ứng ngày hiến máu chủ nhật đỏ cùng Amway

Amway Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ, thu hút gần 1.000 người tham dự.
Đà Nẵng: Tour lưu diễn The Music of ABBA của nhóm nhạc ARRIVAL đến từ Thuỵ Điển

Đà Nẵng: Tour lưu diễn The Music of ABBA của nhóm nhạc ARRIVAL đến từ Thuỵ Điển

Tour lưu diễn “The Music of ABBA” nằm trong khuôn khổ đánh dấu kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thụy Điển.
Khai mạc giải marathon quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3: Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội

Khai mạc giải marathon quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3: Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội

Ngày 20/9, tại Hà Nội, Sunrise Events Vietnam (SEV) và Ngân hàng Techcombank đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son
lpbank