Thứ sáu 07/11/2025 15:14
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

TNR Holdings Vietnam hợp tác chiến lược với Accor, Ennismore

24/06/2022 10:16
Sự hợp tác giữa TNR Holdings Vietnam, Accor và Ennismore sẽ mang tới Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Yên những thương hiệu khách sạn phong cách sống dẫn đầu xu hướng.
Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch TNR Holdings Vietnam và ông Garth Simmons, Chủ tịch Accor Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác ngày 22/6/2022
Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch TNR Holdings Vietnam và ông Garth Simmons, Chủ tịch Accor Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác ngày 22/6/2022.

Xây dựng kỳ quan chuẩn mực cho khách lưu trú

Ngày 22/6/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings Vietnam) - một thành viên của TNG Holdings Vietnam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Accor - tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất khu vực và Ennismore - công ty khách sạn phong cách sống phát triển hàng đầu thế giới.

Theo thỏa thuận hợp tác, TNR Holdings Vietnam sẽ phát triển những khách sạn, căn hộ khách sạn theo chuẩn mực cao nhất tại các dự án ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Yên. Accor, Ennismore sẽ là đơn vị quản lý, vận hành các khách sạn, căn hộ khách sạn này dưới ba thương hiệu chiến lược: Swissôtel, Hyde, Grand Mercure.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược, bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT TNR Holdings Vietnam cho biết: “Tham vọng tiến nhanh trong lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam đã dẫn chúng tôi đến với Accor, Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới và Ennismore, công ty giúp Accor có vị thế vô song trong phân khúc khách sạn phong cách sống. Tốc độ - hiệu quả là điều chúng tôi cần và đó là điều Accor và Ennismore đang có”.

Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT TNR Holdings Vietnam
Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT TNR Holdings Vietnam.

Việc hợp tác với Accor và Ennismore giúp các dự án của TNR Holdings Vietnam ngay lập tức được hưởng lợi, thông qua các dịch vụ tư vấn kỹ thuật và tiền khai trương, nhằm đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn thiết kế và có khả năng vận hành hiệu quả, tối ưu chi phí khi hoạt động. Bên cạnh đó, đến giai đoạn vận hành, hệ thống phân phối của Accor, chương trình hội viên và mạng lưới marketing toàn cầu, thương hiệu khách sạn sẽ giúp dự án của TNR Holdings Vietnam tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Thông qua các dự án của TNR Holdings Vietnam, Accor và Ennismore sẽ mang tới khách sạn 5 sao mới gồm SwissôtelHai Phong River Front, Hyde Danang Centre, Grand Mercure Phu Yen Boulevard Centre với hàng ngàn phòng lưu trú theo tiêu chuẩn 5 sao. Đây sẽ là khách sạn Swissôtel đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Ông Garth Simmons, Tổng Giám đốc Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc
Ông Garth Simmons, Tổng Giám đốc Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đại diện Accor, ông Garth Simmons, Tổng Giám đốc Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết: “Accor vui mừng đón chào sự kiện ký kết hợp tác với TNR Holdings Vietnam để giới thiệu ba khách sạn mới tại Việt Nam. Sự kiện mang tính cột mốc này có ý nghĩa lớn bởi sự phù hợp với chiến lược xây dựng các khách sạn mang phong cách sống của chúng tôi tại các thị trường đang phát triển. Hyde Danang Centre sẽ tạo ra sự khác biệt tại Đà Nẵng - thủ phủ du lịch của Nam Trung Bộ Việt Nam với một loại hình khách sạn mới, tập trung trải nghiệm khám phá và giải trí của du khách. Grand Mercure Phu Yen Boulevard Centre sẽ được thiết kế để ghi lại vẻ đẹp hoang sơ của những hòn đảo và ghềnh đá tuyệt đẹp của Phú Yên, Swissôtel Hai Phong River Front sẽ là một điểm sáng mới tại thành phố trung tâm thương mại và công nghiệp của miền Bắc Việt Nam”.

Tạo cú hích cho du lịch địa phương

2022 được dự báo là năm khởi sắc trở lại của ngành khách sạn lưu trú Việt Nam. COVID-19 được đánh giá là chỉ mang tính cản trở nhỏ, không cản trở bước đi của ngành kinh tế du lịch, đặc biệt là hạ tầng du lịch trong đó bất động sản du lịch nghỉ dưỡng là căn bản. Trong hai năm COVID-19, nhiều nhà đầu tư vẫn khởi động các dự án, sẵn sàng cho hoạt động du lịch trở lại.

Các khách sạn cao cấp có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển du lịch, thương mại của các vùng đất.
Các khách sạn cao cấp có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển du lịch, thương mại của các vùng đất.

Theo thống kê, số lượng dự án mang thương hiệu khách sạn của nhà điều hành quốc tế và khu vực dự kiến sẽ tăng gấp đôi trong 3 năm tới, từ 127 lên 261 dự án vào năm 2025. Việc phát triển thị trường khách sạn gắn sao và việc hợp tác với các thương hiệu quốc tế đang trở thành một xu hướng chủ đạo của ngành khách sạn Việt Nam.

Với việc TNR Holdings Vietnam ký kết hợp tác chiến lược với Accor và Ennismore, TNG Holdings Vietnam sẽ có thêm bước tiến mới trong lĩnh vực khách sạn khu nghỉ dưỡng, mở rộng thêm hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ thuận ích của tập đoàn.

Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ hậu COVID-19, sự hợp tác giữa TNR Holdings Vietnam, Accor và Ennismore không chỉ đem đến những “kỳ quan” chuẩn mực cho khách lưu trú trong tương lai, tạo sự cộng hưởng cho các doanh nghiệp mà còn lan tỏa những thông điệp tích cực về sự chuyển mình của các vùng đất, tạo “cú hích” thúc đẩy du lịch địa phương.

3 thương hiệu khách sạn phong cách sống của Accor - Ennismore Swissôtel là thương hiệu được xây dựng trên tinh thần “Thời gian và du lịch là một món quà đích thực của cuộc sống”. Bởi vậy, bất cứ một khách sạn Swissôtel cũng được đặt ở vị trí trung tâm thành phố, nơi du khách có thể tự tin khám phá những điều tuyệt vời nhất mà mỗi điểm đến mang lại.

Còn Hyde là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực khách sạn phong cách sống hiện đại, sôi động. Các khách sạn Hyde đều có thiết kế dựa trên sự thấu hiểu về sở thích, nguyện vọng và thị hiếu của những công dân toàn cầu. Đồng thời, cách đón tiếp khách lưu trú cũng dựa trên tinh thần khám phá, tưởng tượng về cuộc sống về đêm và những cuộc phiêu lưu kết nối.

Grand Mercure là thương hiệu khách sạn 5 sao hiếm hoi với định hướng phát triển gắn liền với việc đề cao văn hóa bản địa. Mỗi một khách sạn Grand Mercure là điểm kết nối tinh hoa văn hóa địa phương, mang đến những trải nghiệm thấm đẫm tinh thần của các vùng đất và được truyền tải rõ nét trong từng chi tiết của dự án. Triết lý đằng sau thương hiệu Grand Mercure là bảo tồn, tôn trọng phong tục, văn hóa địa phương, đồng thời cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Như Thái

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.