![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/26/600x400_anh-man-hinh-2023-09-28-luc-13-51-55-1721966237.png)
Thương hiệu Trung Quốc cạnh tranh giá áo khoác mùa đông với đối thủ quốc tế
Trung Quốc là một thị trường rộng lớn, có đủ không gian cho các sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau và mọi người đều có thể tìm thấy mức giá lý tưởng của mình.
![Ảnh minh họa Ảnh minh họa](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2023/12/04/screenshot-1-1701702330.jpg)
Có thể coi là hợp lý khi một thương hiệu quốc tế như Canada Goose áp đặt mức giá 7.000 nhân dân tệ (986 USD) cho một bộ trang phục mùa đông. Tuy nhiên, một thương hiệu mới nổi tại Trung Quốc đang gây bất ngờ khi tăng giá sản phẩm của mình.
Cuộc tranh luận trực tuyến đã nổ ra sau khi Skypeople, thành lập năm 2022 ở Bắc Kinh, công bố mức giá đắt đỏ cho đa số sản phẩm của họ.
Một số người cho rằng việc tăng giá là điều bình thường đối với sản phẩm có chất lượng và thiết kế cao cấp, theo tuyên bố của Skypeople rằng họ nhắm đến thị trường cao cấp, cung cấp hàng hóa từ 2.800 nhân dân tệ đến 7.000 nhân dân tệ – gấp nhiều lần giá trung bình của áo khoác ở Trung Quốc.
Dong Ya, một người dùng, chia sẻ ý kiến: "Trung Quốc là một thị trường lớn, có đủ đa dạng về mức giá, và mọi người có thể tìm thấy giá phù hợp với họ".
Khách hàng ngày càng trở nên tinh tế hơn và quyết định mua áo khoác dựa trên giá cả hợp lý và kiểu dáng cao cấp.
Flying Free đánh giá trên nền tảng xã hội Xiaohongshu: "Khách hàng có thể chi trả một khoản tiền lớn để có một chiếc áo khoác chất lượng và bền bỉ".
Cuối cùng, quyền lựa chọn là của khách hàng, bất kể áo khoác có xuất xứ trong nước hay quốc tế.
Trong thực tế, áo khoác ngoài sản xuất tại Trung Quốc đang thu hút nhiều người hâm mộ với thiết kế độc đáo và tính năng công nghệ cao.
Bosideng, nhà sản xuất áo khoác lớn nhất Trung Quốc, có trụ sở tại Thượng Hải, tập trung vào thị trường cao cấp, với hầu hết sản phẩm có giá trên 1.000 nhân dân tệ.
Công ty thông báo về sự tăng trưởng vững vàng trong doanh thu và lợi nhuận, với Bosideng đạt doanh thu kỷ lục tăng 25% hàng năm và Snowflying, thương hiệu giá trung bình, có mức tăng 52,2% về doanh số bán hàng.
Doanh số bán quần áo và hàng may mặc tăng 12,8% so với cùng kỳ năm trước, theo Cục Thống kê Quốc gia, đạt 725,7 tỷ nhân dân tệ trong 9 tháng đầu năm.
Dữ liệu từ Hiệp hội công nghiệp lông vũ và lông tơ Trung Quốc chỉ ra rằng sản xuất áo khoác lông vũ đang phát triển mạnh mẽ.
Trong khi các nhãn hiệu toàn cầu vẫn giữ mức giá cao, một số người chỉ ra rằng có sự chênh lệch lớn về giá giữa các loại áo khoác và việc đánh giá sự xứng đáng của sản phẩm sẽ quyết định sự trung thành của khách hàng.
Khánh Anh
- Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội
- Lễ đưa tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
- Bức tranh đầu tư sản xuất của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/26/600x400_anh-man-hinh-2023-09-28-luc-13-51-55-1721966237.png)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_screenshot-2024-07-25-103756-1721878691.png)
Doanh số bán nhà mới tại Hoa Kỳ giảm trong tháng 6, không đạt được ước tính
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_cfjmvfg-1721814832.jpg)
Ấn Độ cắt giảm thuế nhập khẩu vàng, bạc từ 15% xuống 6% nhằm hạn chế buôn lậu
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_nang-luong-1721832077.jpg)
Sản lượng năng lượng tái tạo sẽ vượt điện than trong năm tới
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_hoi-cho-trung-quoc-nam-a-1721789754.jpg)
Xúc tiến thương mại cho 60 doanh nghiệp Việt Nam tại Hội chợ Trung Quốc - Nam Á
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_ca-1721702975.jpg)
FAO quan ngại khí hậu sẽ ảnh hưởng đến lượng cá toàn cầu
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao