Thương hiệu thức ăn nổi tiếng lập menu lấy tên nhóm nhạc BTS

DNHN - Hãng kinh doanh thức ăn nhanh toàn cầu McDonald’s mới đây công bố kế hoạch thúc đẩy bán hàng, theo đó hợp tác với nhóm nhạc BTS mở bán menu với tên gọi “BTS set menu” .

 “BTS set menu” ở 11 nước, sau đó tiếp tục triển khai mở rộng tại 49 quốc gia và vùng lãnh thổ ở 6 châu lục, bắt đầu từ ngày 26-5 tới. 

McDonald’s hợp tác với BTS

Trong bức ảnh là đúng 7 miếng khoai tây chiên được xếp thành hình logo của BTS. Ngoài ra, tên tài khoản Twitter của McDonald's cũng khéo léo thêm vào số '7' nhỏ và phần mô tả profile Twitter được đổi thành hình trái tim màu tím - tất cả đều là những dấu hiệu đặc trưng liên quan đến chủ hit 'Dynamite'.

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thức ăn nổi tiếng lập menu lấy tên nhóm nhạc BTS. Trước đó, các hãng kinh doanh cà phê, giải khát cũng đã từng có chương trình khuyến mãi với menu BTS.

Ví dụ, năm ngoái, hãng kem Baskin Robbins đã hợp tác với BTS ra mắt sản phẩm bánh kem “BTS 7 Cake”, với số 7 tượng trưng cho 7 thành viên của nhóm cũng như kỷ niệm 7 năm BTS thành lập. Nhờ đó, doanh thu của hãng đã tăng tới 10% so với cùng kỳ.

Hãng cà phê Starbucks tại Hàn Quốc tháng 1 vừa qua cũng đã bắt tay với BTS ra mắt nhiều món uống và đồ ăn lấy nền màu tím tượng trưng của nhóm với chủ đề Be the Brightest Stars. 

Morgan Flatley, Giám đốc chiến lược Marketing của McDonald's tại Mỹ chia sẻ: 'BTS đã thực sự thắp sáng sân khấu thế giới, gắn kết mọi người trên toàn cầu thông qua âm nhạc của họ. Chúng tôi rất vui khi có thể đưa khách hàng đến gần hơn với nhóm nhạc yêu quý của họ theo cách mà chỉ McDonald's mới có thể - thông qua những món ăn ngon của chúng tôi - khi chúng tôi giới thiệu phần ăn signature của BTS trong thực đơn của chúng tôi vào tháng tới.'  

Xác nhận màn hợp tác này, BigHit Music cho biết: 'Nhóm nhạc đã có những kỷ niệm tuyệt vời với McDonald's. Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác này và rất nóng lòng được mang 'phần ăn BTS' đến với thế giới'.

Màn hợp tác của BTS và McDonald's đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet cho biết dù là fan hay không thì họ vẫn muốn dùng thử phần ăn 'The BTS Set' này. Ngoài ra, cách McDonald's đăng tải hình ảnh các quốc gia sẽ mở bán phần ăn khiến không ít người trầm trồ vì trông quy mô hoành tráng hệt như lịch trình tour diễn của nhóm. Và cảm xúc mà chúng mang lại cũng hệt như khi các fan tìm kiếm tên quốc gia của mình trong lịch đi tour của BTS: Ai có thì vui sướng, còn ai không có thì lại ôm đầu tiếc nuối.

An Vy (t/h)

Tin liên quan