Thứ hai 10/03/2025 23:39
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thương hiệu quốc gia Phariton TVP giữ vững sứ mệnh nâng cao sức khỏe

27/06/2023 16:59
Phariton TVP thuộc Dược phẩm TV.PHARM đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" khẳng định vị thế thương hiệu và chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng.

Phariton TVP khẳng định chất lượng trên hành trình 20 năm phát triển

Là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM - TOP 10 Công ty Dược uy tín Việt Nam trong 2 năm liên tiếp, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP phát triển với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng", luôn ưu tiên sức khỏe người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Phariton TVP tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khẳng định chất lượng vì sức khỏe cộng đồng
Phariton TVP tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khẳng định chất lượng vì sức khỏe cộng đồng.

Phariton TVP lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2002, là một trong những sản phẩm tiên phong trong dây chuyền sản xuất ra viên nang mềm đầu tiên trong ngành Dược Việt Nam. Sản phẩm được TV.PHARM nghiên cứu và thực hiện trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt áp dụng như quy trình sản xuất thuốc. Dựa trên những nền tảng đó xuyên suốt hành trình phát triển, Phariton TVP luôn không ngừng được cải tiến, đầu tư công nghệ hiện đại từ nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn GMP. Đây được xem là “điểm nhấn” đáng chú ý của sản phẩm khi luôn giữ vững chất lượng, kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào, công nghệ kỹ thuật đến thành phẩm đảm bảo độ ổn định, tính an toàn và hiệu quả.

Không dừng ở đó, Phariton TVP cũng là tiền đề để đội ngũ chuyên gia TV.PHARM tiếp tục nghiên cứu và phát triển “hệ sinh thái" sản phẩm đa dạng cho dòng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton, phải kể đến như Phariton Bổ Gan, Phariton Bổ Não, Phariton ACTIVE, Phariton KIDDI, Phariton DETOX,... Tính đến nay, Phariton TVP có hơn 20 năm mang sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe, tăng cường đề kháng, giảm mệt mỏi cho những người lao động trí óc, vận động cường độ cao và người mới ốm dậy. Sản phẩm cũng là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” trong thời gian dài.

Diện mạo mới “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” – bước chuyển mình nổi bật của Phariton TVP

Bên cạnh sự uy tín đến từ thương hiệu, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, Phariton TVP còn nổi bật hơn các đối thủ trên thị trường nhờ vào sự đổi mới công nghệ và không ngừng sáng tạo. Năm 2022, Phariton TVP tự hào khi trở thành thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe đáp ứng được tiêu chuẩn chọn lọc gắt gao, vượt qua hàng ngàn thương hiệu lớn khác để vinh dự trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Thỏa mãn đủ 3 tiêu chí Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong” để được xướng tên là một trong những Thương hiệu Quốc gia, Phariton TVP lại một lần nữa khẳng định chất lượng, vị thế thương hiệu trong ngành Dược Việt Nam.

Để phù hợp với định hướng phát triển mới, TV.PHARM vừa thay thế bộ nhận diện thương hiệu cho Phariton TVP với điểm nhấn là dòng chữ “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" càng khẳng định hơn về tầm nhìn vững chắc cho hành trình phát triển cũng như sứ mệnh đồng hành vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Nhận diện thương hiệu mới của Phariton TVP cùng đại sứ thương hiệu Huỳnh Như và Nguyễn Trần Duy Nhất
Nhận diện thương hiệu mới của Phariton TVP cùng Đại sứ thương hiệu Huỳnh Như và Nguyễn Trần Duy Nhất.

Giữ vững sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe Việt

Phariton TVP luôn định hướng rõ ràng về mục tiêu đồng hành và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng. Để tiếp thêm sức mạnh, Phariton TVP đồng hành cùng 2 Đại sứ thương hiệu là nữ cầu thủ bóng đá Huỳnh Như, Đội trưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam và võ sĩ “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất trên hành trình nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ vì thể thao nước nhà. Như cách mà Huỳnh Như và Duy Nhất tăng cường sức khỏe, vững vàng trước mọi thử thách, Phariton TVP đã, đang và luôn kề vai sát cánh cùng các vận động viên không chỉ trong kỳ SEA Games vừa qua mà còn các cuộc thi quốc tế khác.

Sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe Việt còn được Phariton cam kết thông qua các hoạt động vì cộng đồng, các chương trình chăm sóc sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực khó khăn. Thời điểm dịch bùng phát, đã có hơn 10.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP được gửi đến hỗ trợ y, bác sĩ, điều dưỡng và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Phariton TVP cũng xuất hiện trong “Tủ thuốc Trường Sa" gửi đến cán bộ chiến sĩ, nhân dân trên huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 từ năm 2018 đến nay.

Phariton TVP đồng hành cùng sức khỏe Việt, được người dùng tin tưởng lựa chọn
Phariton TVP đồng hành cùng sức khỏe Việt, được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Tất cả những điều trên đều là nỗ lực của Dược phẩm TV.PHARM nói chung và Phariton TVP nói riêng trên hành trình hoàn thành sứ mệnh thương hiệu đối với sức khỏe Việt.

Bên cạnh việc hướng đến những “người hùng” phục vụ cho đất nước, Phariton TVP còn lấy phương châm chăm sóc sức khỏe toàn dân là mục tiêu cốt lõi để nâng cao chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng trong nước và vươn tầm quốc tế trong hành trình tiếp theo.

Ảnh minh họa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP bổ sung năng lượng từ 9 vitamin và 9 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, năng cao sức đề kháng, bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp tái tạo năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

Phariton TVP phù hợp với người hoạt động thể lực và trí óc cường độ cao, chế độ ăn thiếu vi chất dinh dưỡng, người suy nhược cơ thể và người mới khỏi bệnh.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Top 10 Công ty Dược uy tín Việt Nam.

Địa chỉ: 27 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, TP. Trà Vinh

Website: https://tvp.phariton.com/

Thu Hằng

Tin bài khác
Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Ngày 7/3/2025, Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 (HURC1) và Xanh SM ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường kết nối giữa hệ thống đường sắt đô thị với dịch vụ taxi điện, xe máy điện Xanh SM, giúp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện công cộng, đồng thời thúc đẩy xu hướng di chuyển bền vững tại TP HCM.
HDBank tiên phong triển khai Kiosk y tế thông minh, giảm tải bệnh viện, nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh

HDBank tiên phong triển khai Kiosk y tế thông minh, giảm tải bệnh viện, nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh

HDBank là ngân hàng đầu tiên triển khai hệ thống Kiosk y tế thông minh miễn phí tới hàng trăm bệnh viện trên cả nước, góp phần giảm tải bệnh viện công và tối ưu hóa trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.
Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ

Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), đặc biệt là những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, phải đối mặt với nhiều rào cản tài chính, tuy nhiên họ luôn kiên định tìm kiếm giải pháp và biến khó khăn thành cơ hội.
Tập đoàn Đại Dũng: Hành trình 30 năm phát triển chuỗi giá trị bền vững

Tập đoàn Đại Dũng: Hành trình 30 năm phát triển chuỗi giá trị bền vững

Trong bối cảnh toàn cầu và xu hướng phát triển bền vững, Tập đoàn Đại Dũng nổi bật với hành trình 30 năm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, xây dựng và kết cấu thép.
Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Với mong muốn được gắn kết lâu dài và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai đồng thời hai chương trình khuyến mãi lớn đối với khách hàng mua xe trong tháng 3 này.
Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ

Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ

Đối với các doanh nghiệp nhỏ đang muốn đột phá, hãy làm theo chiến lược của Olipop: hòa nhập vào văn hóa, thử nghiệm không ngừng nghỉ và để người hâm mộ thực sự lên tiếng.
Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

VinFast VF 3 đang tạo nên trào lưu cá nhân hóa lớn chưa từng thấy tại cộng đồng xe Việt, khi phần đông chủ sở hữu đều muốn thể hiện phong cách riêng với chiếc xe của mình. Bởi thế, cuộc thi cá nhân hóa VF 3 quy mô toàn quốc mang tên “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” được dự báo sẽ vô cùng sôi động và hấp dẫn.
Công viên Ánh sáng Đồi Rồng miễn phí vé vào cửa cho du khách nữ dịp 8/3

Công viên Ánh sáng Đồi Rồng miễn phí vé vào cửa cho du khách nữ dịp 8/3

Được ví như “Cuốn truyện cổ tích” ngoài đời thực, Công viên Ánh sáng Đồi Rồng - Dragon Ocean Lighting Park hứa hẹn sẽ là “điểm hẹn rực rỡ” không thể bỏ qua dịp 8/3 này.
VinFast nhận 1 tỷ USD từ nhà đầu tư Qatar, đẩy mạnh mở rộng toàn cầu

VinFast nhận 1 tỷ USD từ nhà đầu tư Qatar, đẩy mạnh mở rộng toàn cầu

Đối với trụ cột công nghệ - công nghiệp, tập đoàn đầu tư JTA Investment Qatar đang nghiên cứu cơ hội đầu tư vốn cổ phần tối thiểu 1 tỷ USD vào VinFast.
VinFast Green - Lựa chọn thông minh cho tài xế nhờ giá tốt, lợi nhuận cao

VinFast Green - Lựa chọn thông minh cho tài xế nhờ giá tốt, lợi nhuận cao

Giá bán hợp lý, miễn phí sạc đến giữa năm 2027, chính sách chia sẻ doanh thu lên đến 90% trong 3 năm khi tham gia Xanh SM Platform giúp các dòng xe VinFast Green mới ra mắt thu hút sự quan tâm lớn từ giới tài xế công nghệ. Không chỉ giảm chi phí vận hành, các dòng xe này còn giúp các bác tài tối ưu lợi nhuận, nhanh chóng hoàn vốn chỉ trong vòng 15-27 tháng.
PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh: "Không thể trẻ hóa thương hiệu chỉ bằng cách thay đổi hình ảnh bên ngoài"

PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh: "Không thể trẻ hóa thương hiệu chỉ bằng cách thay đổi hình ảnh bên ngoài"

Trẻ hóa thương hiệu cần chiến lược bài bản để tạo ra sự kết nối thực sự với khách hàng mới, đồng thời tiếp tục củng cố lòng trung thành của khách hàng hiện tại.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa khách sạn Dream Dragon Resort cùng các đối tác tiềm năng

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa khách sạn Dream Dragon Resort cùng các đối tác tiềm năng

Vừa qua, tại Khách sạn Dream Dragon Resort, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - thuộc Công ty Cổ phần đầu tư và du lịch Vạn Hương – tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng 07 đơn vị đối tác tiềm năng.
Mixue chuẩn bị IPO, nâng giá trị tài sản của hai nhà sáng lập lên 8,1 tỷ USD

Mixue chuẩn bị IPO, nâng giá trị tài sản của hai nhà sáng lập lên 8,1 tỷ USD

Sau đợt IPO của Mixue, tổng tài sản của 2 nhà sạng lập sẽ đạt 8,1 tỷ USD, theo Bloomberg. Như vậy, họ còn giàu hơn ông Howard Schultz, cựu CEO của Starbucks.
Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.
Lý do gì VinFast ngừng chính sách thuê pin sau 3 năm triển khai ?

Lý do gì VinFast ngừng chính sách thuê pin sau 3 năm triển khai ?

Theo VinFast, các khách hàng đang sở hữu xe điện theo hình thức thuê pin có thể lựa chọn tiếp tục sử dụng chính sách hiện nay, hoặc mua lại pin từ VinFast.