Thời trang xa xỉ tại giải golf Ryder Cup 2021

10:40 26/09/2021

Giải đấu golf đồng đội hấp dẫn nhất thế giới Ryder Cup 2021 đang diễn ra trên sân Whistling Strait, bang Wisconsin giữa chủ nhà Mỹ và châu Âu. Tại giải đấu này, ngoài chứng kiến những cú đánh thần sầu từ các golf thủ thì thời trang lên sân của họ cũng rất được chú ý. Ngay trước và trong khi giải đấu diễn ra, những thông tin về quần áo, giày dép của họ đã được các hãng tung ra.

Đội châu Âu ra sân với đồ của thương hiệu vải xa xỉ Loro Piana

Đây là năm thứ ba thương hiệu vải xa xỉ của Italy - Loro Piana đồng hành cùng đội châu Âu tại Ryder Cup. Bộ sưu tập được thiết kế cùng với đội trưởng Pádraig Harrington và sẽ được mặc bởi các thành viên khác của đội, cả khi thi đấu và lúc ở bên ngoài sân.

Cho những ai chưa biết thì Loro Piana là một trong các nhà sản xuất vải cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Italy. Thương hiệu ra đời từ đầu thế kỷ 19 và đã phát triển qua 6 thế hệ. Hiện nay, Loro Piana sản xuất ra những loại vải có chất lượng cao nhất từ các nguồn nguyên liệu đặc biệt hiếm quý như len Cashmere, len Merino siêu mịn. Bộ sưu tập dành cho Ryder Cup tên là 28Matches của Loro Piana cũng không khác những sản phẩm đắt đỏ đã từng ra mắt trước đó là mấy.

Đầu tiên là chiếc áo khoác chống nước, chống gió được làm từ vải vi sợi co giãn 3 lớp xử lý bằng hệ thống Storm. Áo có các màu trắng, vàng, xanh EU, xám được bán với giá 2.867 USD. 

Chiếc áo khoác đắt đỏ dành cho đội châu Âu. Ảnh: Loro Piana
Chiếc áo khoác đắt đỏ dành cho đội châu Âu. Ảnh: Loro Piana.

Thứ hai là áo len Mezzocollo giá 1.977 USD làm thủ công từ len nguyên chất lấy từ lông cừu Merino chọn lọc. Những con cừu này được nuôi ở Úc và New Zealand.

Tiếp sau đó là áo sơ mi polo có giá 896 USD, quần tây 1.019 USD và thắt lưng Ryder Cup Alsavel 4602 USD.

Ngoài ra, Loro Piana còn làm thêm cả các sản phẩm khác bên ngoài bộ sưu tập dành cho đội châu Âu với giá cũng không hề thấp. Đó là chiếc 28Matches Sweater Bomber có giá 3.373 USD và Travel Parka với giá 5.220 USD.

384-1572-1632566255.jpg

Những sản phẩm khác dành cho các golf thủ châu Âu tại Ryder Cup. Ảnh chụp màn hình

Trong suốt lịch sử lâu đời của mình, Loro Piana, được điều hành bởi LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton, đã tài trợ cho một loạt các cuộc thi thể thao, đặc biệt là trong thế giới cưỡi ngựa và chèo thuyền. Đặc biệt, Loro Piana có danh tiếng lâu năm trong môn đua thuyền buồm, từ cuộc đua Superyacht Regatta ở Porto Cervo đến các cuộc đua ở Saint-Tropez và St. Barths, và là nhà tài trợ của cuộc thi đua ngựa Piazza di Siena.

Đôi giày chơi golf vĩ đại nhất của chủ nhà Mỹ

e-7nyp0vgaatfg-6733-1632566255.jpg

Đôi giày hiện đang gây bão cộng đồng quốc tế của Justin Thomas. Ảnh: Ryder Cup

Justin Thomas trong lần thi đấu tại Ryder Cup năm nay đã đi đôi giày FootJoys đến từ thương hiệu Nomad Customs.

Tờ Golf Digest đã mô tả sản phẩm đậm chất Mỹ này là đôi giày chơi golf vĩ đại nhất từng được sản xuất.

Giày có chữ “AMERICA” viết thành khối nổi bật đi cùng hình ảnh biểu tượng của nước Mỹ như đại bàng hói và Nữ thần Tự do. Có người đã ví như thể Justin Thomas đang đeo 2 lát bánh táo khổng lồ khiến người nhìn không thể rời mắt vì quá thèm thuồng.

Hiện chưa rõ giá của đôi giày là bao nhiêu nhưng với kiểu thiết kế đặc biệt này, chắc chắn cũng không rẻ. 

Ngoài ra, Ralph Lauren sẽ chuẩn bị trang phục cho tất cả các cầu thủ và caddie của tuyển Hoa Kỳ.

Bộ sưu tập Ralph Lauren Ryder Cup bao gồm Golf Polo và RLX Golf. Trong đó có đầy đủ áo len, áo vest, áo khoác... để ứng phó với thời tiết ở Wisconsin. Tất cả các sản phẩm của bộ sưu tập này đều được làm với bằng chất liệu hút ẩm và thông khí. Áo Polo được thiết kế tôn dáng và quần có trọng lượng nhẹ, linh hoạt. Tất cả đều đảm bảo golfer có được sự thoải mái nhất.

 

Trang phục từ Thứ Ba đến Chủ Nhật của tuyển Hoa Kỳ tại Ryder Cup 2021. Ảnh: Ralph Lauren

Trang phục từ Thứ Ba đến Chủ Nhật của tuyển Hoa Kỳ tại Ryder Cup 2021. Ảnh: Ralph Lauren

Vào ngày đầu tiên của giải đấu, những người chơi sẽ mặc RLX Course Polo - một bộ quần áo cổ điển được làm từ 88% polyester tái chế và 12% elastane. Logo của đội Ryder Cup sẽ xuất hiện trên ngực trái, Hoa Kỳ được in ở vai sau và “United We Stand” được in ở mặt sau bên ngoài cổ áo. Chiếc polo này sẽ được kết hợp với Cypress Pant, chiếc quần được thiết kế riêng, làm từ 100% polyester. Màu của quần là màu Navy phối họa tiết nổi của chiếc cúp và chiếc khiên Ryder Cup. 

Trận đấu ngày thứ Sáu, các golfer sẽ mặc RLX Course Polo màu xanh nước biển với các sọc ngang màu đỏ. 

Vào thứ Bảy, Mesh Camoflauge Jacquard Polo theo kiểu cổ điển là trang phục của những tay golf tuyển Hoa Kỳ. Áo Polo được thiết kế với 3 cúc áo, phần cổ áo dệt kim nghiêng của jacquard Hoa Kỳ. Chiếc polo này sẽ phối với một chiếc quần Cypress Pant sọc dọc. Một chiếc áo khoác sẽ hoàn thiện set đồ này.

Vào Chủ nhật, đội Mỹ sẽ mặc Polo Air Tech Pique. Chiếc polo này phối màu đỏ, trắng và xanh. Quần quần Cypress Pant kết hợp với một chiếc áo len được tthêu tên của họ.

Phương An (t/h)