
Theo một báo cáo, Amazon dự định bắt đầu sử dụng lại Twitter và sẽ chi khoảng 100 triệu USD mỗi năm.
Nhà báo Zoe Schiffer của Platformer đã tweet rằng Amazon dự định tiếp tục quảng cáo trên Twitter với giá khoảng 100 triệu đô la hàng năm.

Nhà báo Zoe Schiffer của Platformer đã tweet rằng Amazon dự định tiếp tục quảng cáo trên Twitter với giá khoảng 100 triệu đô la hàng năm.
Cô ấy đã tweet rằng nhà bán lẻ trực tuyến khổng lồ đã ngừng hoạt động trong khi chờ đợi "một số điều chỉnh bảo mật" đối với nền tảng quảng cáo của Twitter.
Thông tin được đưa ra một ngày sau khi Elon Musk tuyên bố rằng Apple đã "nối lại hoàn toàn" quảng cáo nền tảng. Musk sau đó đã cảm ơn các nhà quảng cáo đã quay lại Twitter trong một tweet.
Theo trung tâm nghiên cứu Media Matters, một nửa trong số 100 nhà quảng cáo hàng đầu của Twitter đã giảm chi tiêu trong những ngày sau khi Musk mua lại Twitter.
Họ đã đóng góp gần 2 tỷ đô la doanh thu quảng cáo của công ty kể từ năm 2020, sau khi đã chi tổng cộng 750 triệu đô la cho các quảng cáo trên Twitter chỉ trong năm nay.
Sau vụ nổ súng tại hộp đêm LGBTQ ở Colorado Springs vào tháng trước khiến 5 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, ba nguồn tin nói với The New York Times rằng Apple đã tạm dừng các quảng cáo trên Twitter của mình.
Một trong những nhà quảng cáo đầu tiên tuyên bố rằng họ đang tạm dừng quảng cáo trên Twitter là General Motors. Đối thủ cạnh tranh của Tesla đã tuyên bố vào tháng 10 rằng cần phải xem xét lại nền tảng do Musk điều hành. Theo các nguồn tin được trích dẫn bởi Thời báo New York, GM lo lắng rằng Tesla có thể có quyền truy cập vào dữ liệu Twitter của mình, điều này đã dẫn đến quyết định này.
Schiffer đã tweet vào tuần trước rằng Twitter đã cung cấp các ưu đãi cho các nhà quảng cáo có ngân sách cao để bù đắp cho khoản doanh thu giảm mạnh. Twitter sẽ phù hợp với bất kỳ chi phí quảng cáo nào trên 500.000 đô la được thực hiện bởi các nhà quảng cáo, nguồn tin cho Schiffer biết.
The Times được các nguồn nội bộ thông báo rằng doanh thu quảng cáo trong tuần từ ngày 20 tháng 11 thấp hơn 80% so với kỳ vọng, mặc dù thực tế là việc các nhà quảng cáo quay lại có thể là tin tốt cho Twitter.
Theo báo cáo của Times, một số thương hiệu chỉ đồng ý quảng cáo cho những sự kiện như Super Bowl và có các điều khoản quy định rằng họ có thể thay đổi quyết định bất cứ lúc nào.
Khi Người trong cuộc yêu cầu bình luận, Amazon, Twitter và Apple đã không cung cấp ngay lập tức.
Pv tổng hợp theo Business Insider
- ChatGPT đang ảnh hưởng thế nào đến thị trường lao động?
- Dư địa lớn cho các startup công nghệ thu lợi từ quốc gia đứng thứ ba thế giới về sản lượng nuôi trồng thủy sản
- Văn hóa trong báo chí và cách làm báo trong thời đại 4.0
- Sáng 2/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2023
- Hôm nay (12 tháng Giêng), Khai hội vùng Lim xuân Quý Mão 2023
Cùng chuyên mục


Thêm áp lực thuế carbon cho doanh nghiệp

Điều gì khiến quỹ đầu tư hàng đầu thế giới chịu khoản lỗ kỷ lục?

Gỡ bỏ kiểm soát một số mặt hàng rau gia vị của Việt Nam tại thị trường EU

Chi hơn 1 tỷ USD cung cấp miễn phí wifi trên máy bay để cạnh tranh và thu hút khách

Năm 2022 Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng 54,4%
-
Chủ tịch VINASME: Trái phiếu doanh nghiệp là vấn đề cấp bách
-
TS. Phan Đức Hiếu: Những kết quả tích cực đạt được năm 2022 sẽ tạo đà tốt cho năm 2023
-
TS Cấn Văn Lực: Doanh nghiệp bất động sản cần thúc đẩy số hóa, cấu trúc lại nguồn vốn
-
Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký VINASME: Mong muốn nhất của cộng đồng doanh nghiệp vẫn là dẫn vốn cho nền kinh tế
-
Mở rộng đổi mới sáng tạo: Thách thức đáng để giải quyết