Theo một báo cáo, Amazon dự định bắt đầu sử dụng lại Twitter và sẽ chi khoảng 100 triệu USD mỗi năm.
Nhà báo Zoe Schiffer của Platformer đã tweet rằng Amazon dự định tiếp tục quảng cáo trên Twitter với giá khoảng 100 triệu đô la hàng năm.
Nhà báo Zoe Schiffer của Platformer đã tweet rằng Amazon dự định tiếp tục quảng cáo trên Twitter với giá khoảng 100 triệu đô la hàng năm.
Cô ấy đã tweet rằng nhà bán lẻ trực tuyến khổng lồ đã ngừng hoạt động trong khi chờ đợi "một số điều chỉnh bảo mật" đối với nền tảng quảng cáo của Twitter.
Thông tin được đưa ra một ngày sau khi Elon Musk tuyên bố rằng Apple đã "nối lại hoàn toàn" quảng cáo nền tảng. Musk sau đó đã cảm ơn các nhà quảng cáo đã quay lại Twitter trong một tweet.
Theo trung tâm nghiên cứu Media Matters, một nửa trong số 100 nhà quảng cáo hàng đầu của Twitter đã giảm chi tiêu trong những ngày sau khi Musk mua lại Twitter.
Họ đã đóng góp gần 2 tỷ đô la doanh thu quảng cáo của công ty kể từ năm 2020, sau khi đã chi tổng cộng 750 triệu đô la cho các quảng cáo trên Twitter chỉ trong năm nay.
Sau vụ nổ súng tại hộp đêm LGBTQ ở Colorado Springs vào tháng trước khiến 5 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, ba nguồn tin nói với The New York Times rằng Apple đã tạm dừng các quảng cáo trên Twitter của mình.
Một trong những nhà quảng cáo đầu tiên tuyên bố rằng họ đang tạm dừng quảng cáo trên Twitter là General Motors. Đối thủ cạnh tranh của Tesla đã tuyên bố vào tháng 10 rằng cần phải xem xét lại nền tảng do Musk điều hành. Theo các nguồn tin được trích dẫn bởi Thời báo New York, GM lo lắng rằng Tesla có thể có quyền truy cập vào dữ liệu Twitter của mình, điều này đã dẫn đến quyết định này.
Schiffer đã tweet vào tuần trước rằng Twitter đã cung cấp các ưu đãi cho các nhà quảng cáo có ngân sách cao để bù đắp cho khoản doanh thu giảm mạnh. Twitter sẽ phù hợp với bất kỳ chi phí quảng cáo nào trên 500.000 đô la được thực hiện bởi các nhà quảng cáo, nguồn tin cho Schiffer biết.
The Times được các nguồn nội bộ thông báo rằng doanh thu quảng cáo trong tuần từ ngày 20 tháng 11 thấp hơn 80% so với kỳ vọng, mặc dù thực tế là việc các nhà quảng cáo quay lại có thể là tin tốt cho Twitter.
Theo báo cáo của Times, một số thương hiệu chỉ đồng ý quảng cáo cho những sự kiện như Super Bowl và có các điều khoản quy định rằng họ có thể thay đổi quyết định bất cứ lúc nào.
Khi Người trong cuộc yêu cầu bình luận, Amazon, Twitter và Apple đã không cung cấp ngay lập tức.
Pv tổng hợp theo Business Insider
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Châu Á phải đối mặt với các vấn đề nghiêm trọng về đồng đô la vượt ra ngoài Nhật Bản
Sự phục hồi của Vương quốc Anh nhanh chóng hơn khi PMI vượt quá mong đợi
Costco: Người khổng lồ bán lẻ nắm bắt thị trường vàng thỏi
Các đại gia ô tô "tranh giành vương miện" xe điện tại Triển lãm ô tô Trung Quốc ở Bắc Kinh
Công ty Ukraine giành được quyền phát triển mỏ khí đốt lớn ở Iraq
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn