Thứ tư 05/11/2025 19:31
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

TH True MILK tiên phong cùng khách hàng “Vì một thế giới không rác thải”

12/10/2020 00:00
Ngày 20/4/2019 tại khu vực số 2 đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội diễn ra Chương trình hưởng ứng Ngày Trái đất 2019 với chủ đề “Vì một thế giới không rác thải”. Tập đoàn TH là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa cùng các doanh nghiệp trong l

Theo báo cáo của Liên Hợp Quốc, Việt Nam được xếp thứ 17 trong 109 quốc gia có mức độ ô nhiễm rác thải nhựa lớn nhất thế giới. Hiện nay, trung bình mỗi ngày Việt Nam xả khoảng 2.500 tấn rác thải nhựa, trong đó có túi nilon, ra môi trường. Một lượng lớn bị thải ra các dòng sông và dần đi ra biển. Theo dự báo của các nhà khoa học, trong khoảng 10 năm tới, lượng rác thải nhựa ra biển sẽ tăng gấp đôi và nếu chúng ta không hành động, vào năm 2050 các đại dương sẽ chứa nhiều rác thải nhựa hơn các loại cá.

Tình trạng ô nhiễm rác thải trong đó có rác thải nhựa đang ở mức báo động. Vì vậy, việc quản lý rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa đã trở thành yêu cầu cấp bách ngay lúc này. Để giải quyết vấn đề này cần có sự tham gia của tất cả các bên, các tổ chức, các doanh nghiệp, người dân.

Mỗi hoạt động dù nhỏ bé từ hành động đến ý thức nhưng hướng đến mục tiêu đẩy lùi vấn nạn ô nhiễm rác thải nhựa đều vô cùng quan trọng và đáng giá để bảo vệ sự và trân quý Mẹ Thiên nhiên, sự sống của nhân loại và muôn loài.

Để nâng cao nhận thức và hiểu biết cho cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa đối với đại dương, nền kinh tế và sức khỏe con người, từ đó thúc đẩy sự tham gia tích cực của mọi người dân thay đổi hành vi và hành động trong việc không sử dụng các đồ nhựa dùng một lần như ống hút, cốc nhựa, thìa dĩa, hộp xốp, túi nilon, áo mưa một lần,… ban tổ chức Ngày Trái đất 2019: “Vì một thế giới không rác thải” đã phát động nhiều hoạt động có ý nghĩa. Đó là cuộc chạy marathon vì một thế giới không rác thải xung quanh hồ Hoàn Kiếm; các hoạt động triển lãm sáng kiến giảm thiểu, tái chế rác thải của nhiều đơn vị là các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ, đội/nhóm tình nguyện môi trường, các trường học; Hoạt động đổi rác thải phế liệu - rác thải điện tử lấy các sản phẩm thân thiện môi trường; trò chơi nâng cao nhận thức về tác hại rác thải nhựa tấp nập người thăm quan và tham gia.

Bố mẹ và các bé cùng tham gia các hoạt động hưởng ứng Ngày Trái đất tại gian hàng của TH như ghép tranh bảo vệ môi trường, đố vui phân loại rác, hoạt động phát hạt giống trồng cây “Ươm mầm sống xanh”,

Tập đoàn TH với sứ mệnh và tầm nhìn hướng đến “Vì sức khỏe cộng đồng” “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”, đã, đang và sẽ luôn coi trọng các yếu tố phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Điển hình, TH đã triển khai nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ đa dạng sinh học và đặc biệt giảm thiểu rác thải gây hại cho môi trường. TH đi từng bước nhỏ từ cái túi đựng sản phẩm tại cửa hàng, đến cái thìa sữa chua để hướng đến mục tiêu lớn vì một hành tinh xanh. Đến nay, Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa phát triển các dòng sản phẩm organic, sử dụng túi giấy, túi, thìa sinh học thân thiện với môi trường để giảm thiểu ô nhiễm từ nhựa.

Tại sự kiện Ngày Trái đất, tập đoàn TH đã tổ chức gian hàng lớn giới thiệu sứ mệnh phát triển bền vững của TH, gắn liền với sản xuất hữu cơ và các vật dụng thân thiện với môi trường; các trò chơi tương tác từ vật liệu tái chế; tổ chức các hoạt động tái sử dụng vỏ hộp sữa trồng cây xanh… Những hoạt động này đã thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước tham gia, với nhiều đối tượng từ trẻ em tới người lớn, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với vấn nạn ô nhiễm môi trường từ rác thải. Một thế giới tương lai xanh, sạch, vì môi trường là điều mà tập đoàn TH đã và sẽ luôn theo đuổi một cách kiên định.

Khách hàng tìm hiểu về thừa nhựa sinh học thân thiện với môi trường và dùng thử sản phẩm của TH.

Tại TH, “Chính sách Phát triển Bền vững” của Tập đoàn đã được thông qua với 6 trụ cột chính: Dinh dưỡng – Sức khỏe, Môi trường, Giáo dục, Con người TH, Cộng đồng, và Phúc lợi động vật. Mỗi hoạt động của TH trong các lĩnh vực trụ cột này đều đi theo những tôn chỉ vì sự phát triển bền vững và “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”.

Với những chính sách và hành động cụ thể, TH được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa có tầm nhìn và đã, đang “làm thật” trong nỗ lực bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa nói riêng, rác thải sinh hoạt nói chung.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Ghé thăm khu vực TH trong sự kiện Ngày Trái Đất 2019, khách hàng đã được thưởng thức những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đó là sữa chua Dừa Tự nhiên và sữa hạt TH true NUT – được các mẹ yêu thích vì vị ngọt tự nhiên từ chà là và không chứa đường tinh luyện.

Vị ngon của Sữa chua ăn Dừa tự nhiên TH true YOGURT đến từ dòng sữa tươi sạch kết hợp cùng những miếng dừa tự nhiên, giòn rụm và được hoàn thiện bằng loại thìa nhựa thân thiện với môi trường đi kèm.

TH true NUT là dòng sản phẩm kết hợp tinh túy của sữa bò với các loại hạt để tạo nguồn dinh dưỡng cân bằng và là sản phẩm tiên phong thay thế đường tinh luyện bằng vị ngọt tự nhiên của chà là. Nguồn dinh dưỡng lành mạnh này sẽ là cơ sở hình thành thói quen dinh dưỡng bền vững cho một cơ thể khỏe mạnh.

P.V

Tin bài khác
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.