Thứ năm 06/11/2025 19:00
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Tập đoàn TH kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc

24/02/2022 14:34
Tối 23/2, Gala trao giải Best Companies to Work for in Asia 2021 được HR Asia tổ chức trang trọng tại TP. Hồ Chí Minh. Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á với 100% các chỉ số

Giải thưởng được công bố chính thức từ tháng 10/2021 song lễ trao giải phải dời lại đến thời điểm này do ảnh hưởng của dịch Covid-19. “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (Best Companies to Work for in Asia) là giải thưởng uy tín quốc tế, thu hút sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp lớn tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á, như Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… Kết quả giải thưởng được đánh giá dựa trên 3 yếu tố chính: Văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi (Core), Cá nhân (Self) và Tập thể (Group).

Theo báo cáo của HR Asia, tại Tập đoàn TH, 100% các chỉ số đều vượt xa so với chỉ số trung bình tại các doanh nghiệp. Các chỉ số về môi trường làm việc đạt mức xuất sắc của TH có thể kể đến như: Chính sách khuyến khích nhân viên có thêm các kỹ năng và chứng chỉ (TH đạt 4,71/5 điểm, so với mức trung bình 3,57); Môi trường làm việc là nơi tốt cho sức khỏe (4,54/5, trung bình là 3,7) và Doanh nghiệp đặt con người lên trên lợi nhuận (4,3/5 so với 3,69)…

Tập đoàn TH được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”
Tập đoàn TH được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có những tác động không nhỏ đến môi trường làm việc của hầu hết các doanh nghiệp và tâm lý của người lao động, giải thưởng này là minh chứng cho những bước đi phát triển bền vững trong chiến lược nhân sự và chiến lược kinh doanh mà Anh hùng Lao động Thái Hương – Nhà Sáng lập Tập đoàn đã vạch ra từ những ngày đầu tiên, trong đó yếu tố “Trí tuệ Việt” được đặt bên cạnh Tài nguyên thiên nhiên Việt và Công nghệ đầu cuối thế giới.

Nhận xét về Tập đoàn TH, Đại diện Tạp chí HR Asia cho biết: “Thật khó khăn để chọn ra những người chiến thắng giải thưởng năm nay khi có rất nhiều ứng cử viên sáng giá trên toàn châu lục. Tuy nhiên, với chiến lược nhân sự vượt trội cùng 3 trọng tâm: Xây dựng văn hóa làm việc hiệu suất cao; xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc; phát triển một hệ thống quản trị nhân sự bền vững, Tập đoàn TH tiếp tục chứng tỏ vị thế doanh nghiệp tầm cỡ châu lục của mình khi luôn nỗ lực không ngừng chăm lo đời sống, sức khỏe cho người lao động bên cạnh việc thực hiện trách nhiệm với đất nước, với cộng đồng. Sự khác biệt đó đã khiến Tập đoàn TH thực sự là môi trường làm việc lý tưởng khiến người lao động khao khát”.

“True Happiness” – Hạnh phúc đích thực

Xác định con người là chủ thể của xã hội, là nguồn lực quyết định sự phát triển đất nước, bởi vậy con người cũng chính là yếu tố then chốt đối với sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự trân trọng với cán bộ nhân viên, bằng những nỗ lực xây dựng môi trường để mỗi cán bộ nhân viên có cơ hội được cống hiến, trưởng thành, đạt trạng thái khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần.

Năm 2019, Tập đoàn TH phối hợp với Hay Group Korn Ferry (Hãng tư vấn quản lý toàn cầu) tổ chức khảo sát nhân viên, kết quả cho thấy 90% cán bộ nhân viên bày tỏ sự hãnh diện khi làm việc cho TH, một tổ chức định vị thương hiệu từ chữ “thật”, luôn tiên phong khai phá những con đường mới mang đến hạnh phúc đích thực và sự phát triển bền vững vì cộng đồng.

Bằng nhiều hoạt động khác nhau, người lao động tại Tập đoàn TH đang được chăm lo và cung cấp nhiều chính sách phúc lợi tốt nhất, có thể kể đến chính sách thu hút nhân tài, chế độ lương thưởng hấp dẫn, cơ hội tăng lương đột xuất; chế độ bảo hiểm sức khỏe ưu việt, khám sức khỏe định kỳ, cơ hội học tập, đào tạo do Tập đoàn chi trả.

Tập đoàn TH thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết người lao động
Tập đoàn TH thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết người lao động.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động ý nghĩa chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho người lao động cũng đang được diễn ra mỗi ngày như tập thể dục giữa giờ, các bữa ăn dinh dưỡng, chương trình detox đầu tuần, buổi tư vấn bỏ và giảm hút thuốc lá, sống xanh. Nhiều cán bộ, nhân viên hào hứng tham gia các hoạt động thể thao, chuyến đi gắn kết đội ngũ, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, những nhân viên chung sở thích kết nối nhau qua câu lạc bộ trồng cây, xe đạp, chạy bộ, yêu đọc sách, đánh cầu lông...

Tôn trọng sự đa dạng, đề cao bình đẳng, minh bạch

Tổng số lao động hiện nay trong các Dự án thuộc Tập đoàn TH lên tới hơn 10.000 người. TH đang là nơi làm việc của công dân đến từ 19 quốc gia và nền văn hóa khác nhau, ở mọi độ tuổi lao động. Mặt khác, tỷ lệ lãnh đạo nữ ở TH là 30%.

“Dù tỷ lệ lãnh đạo nữ như vậy được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung, chúng tôi vẫn có mục tiêu tiếp tục gia tăng tỷ lệ này”, bà Trần Thị Quyên – Giám đốc Nhân sự Tập đoàn TH chia sẻ.

Tập đoàn TH tôn trọng sự đa dạng, đề cao bình đẳng, minh bạch
Tập đoàn TH tôn trọng sự đa dạng, đề cao bình đẳng, minh bạch.

Với những hành động không ngừng trong việc thúc đẩy bình đẳng giới, năm 2020, Tập đoàn TH được Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) vinh danh vì nỗ lực thực hiện bình đẳng giới trong doanh nghiệp.

Từ tháng 01/2018, Tập đoàn TH ban hành chính sách “Cơ hội làm việc bình đẳng”, ngăn chặn tất cả các hình thức phân biệt đối xử và quấy rối tại nơi làm việc, không cho phép tình trạng phân biệt chủng tộc, màu da, giới tính, tình trạng khuyết tật, dân tộc, nguồn gốc, tình trạng hôn nhân, định hướng giới tính và nhận dạng giới tính.

TH cũng đặc biệt nhấn mạnh sự minh bạch trong môi trường làm việc, bao gồm việc nhận được phản hồi thường xuyên về hiệu quả công việc. 100% nhân viên được đánh giá thường xuyên hiệu suất công việc và phát triển sự nghiệp.

Qua những giải thưởng của cộng đồng quốc tế, Tập đoàn TH một lần nữa khẳng định vị thế của doanh nghiệp không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp sạch mà còn kiến tạo lên một “nơi làm việc hạnh phúc” gieo mầm cho những giá trị bền vững đơm hoa.

An Nguyên

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.