Sức mạnh của Cristiano Ronaldo bên ngoài sân cỏ
Cristiano Ronaldo đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn đến thế nào với thế giới, khi giơ một cái chai không nhãn mác thay cho Coke. Chỉ với một hành động rất nhỏ của Cristiano Ronaldo trong buổi họp báo, giá trị của hãng sản xuất đồ uống có ga Coca Cola đã giảm tới 4 tỉ USD.
Khi cùng huấn luyện viên Fernando Santos tham dự buổi họp báo trước trận đấu mở màn bảng F tại EURO 2020, giữa Bồ Đào Nha với Hungary, vừa ngồi xuống ghế, Ronaldo với tay cầm 2 chai Coka và để sang một bên. Sau đó anh cầm lấy chai nước lên và nói với hàm ý khuyên mọi người nên uống nước thay vì dùng đồ uống có ga.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha được biết đến là một người quan tâm đến lối sống lành mạnh và không còn sử dụng đồ uống có ga nữa. Hành động của CR7 là một thông điệp rất rõ ràng và cũng như tốc độ lan truyền trên mạng xã hội, nó có tác động đến thế giới tài chính.
Theo đó, cổ phiếu của Coca Cola giảm từ 56,10 USD xuống còn 55,22 USD gần như ngay lập tức sau cử chỉ của Ronaldo, nghĩa là giá trị của công ty giảm từ 242 tỉ USD xuống 238 tỉ USD.
Nếu bất kỳ ai còn nghi ngờ về sức mạnh của lời nói và hành động của Ronaldo, họ có thể sẽ thay đổi suy nghĩ.
Và không chỉ thông qua hành động đó, Ronaldo còn cho thấy ảnh hưởng của mình trên sân cỏ với cú đúp bàn thắng vào lưới Hungary, góp phần giúp Bồ Đào Nha thắng 3-0.
T. Nguyên/ LĐO
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Đồng hành cùng Fans bóng đá, VPBank và Visa tặng vé đến Qatar xem FIFA World Cup 2022 TM
Giải chạy Marathon Techcombank lần đầu tổ chức tại Thủ đô Hà Nội
Đùa không vui
68 vận động viên tham gia Giải vô địch Quần vợt tỉnh Hòa Bình năm 2022
Cúp Becamex IDC lần thứ XV, 2022: Khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn