Thứ tư 29/10/2025 06:05
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Prudential Việt Nam nhận danh hiệu kép vì nỗ lực phát triển cộng đồng bền vững

16/02/2022 17:00
Năm 2021, Prudential Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ với danh hiệu danh giá cho những đóng góp vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội: “Top 10 Doanh nghiệp Bền vững” được đánh giá và công bố bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Đây là năm thứ năm liên tiếp Prudential vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng “Top 10 Doanh nghiệp bền vững” do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Để duy trì vị trí này, Prudential đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe của bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI) năm 2021 ở 4 lĩnh vực gồm: chỉ số kết quả phát triển bền vững; Quản trị; Môi trường; và chỉ số Lao động – Xã hội.

Các hoạt động đầu tư phát triển cộng đồng bền vững của Prudential hướng đến đối tượng trẻ em và những người dễ bị tổn thương.
Các hoạt động đầu tư phát triển cộng đồng bền vững của Prudential hướng đến đối tượng trẻ em và những người dễ bị tổn thương.

Cũng trong năm 2021, Prudential được vinh danh là “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” bởi Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn - hoạt động hàng năm nhằm tôn vinh doanh nghiệp có nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực (CSR), giúp xã hội phát triển bền vững và thịnh vượng.

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau” và chiến lược hành động nhất quán, năm 2021 Prudential đã đầu tư, triển khai nhiều hoạt động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng với sự tiên phong và sáng tạo trước những biến động và ảnh hưởng bởi đại dịch.

Prudential đã dành ngân sách 12 tỷ đồng để hỗ trợ cộng đồng ứng phó khẩn cấp với đại dịch, thiên tai. Trong đó, Prudential đã đóng góp 5 tỷ vào quỹ vaccine của Chính phủ, triển khai hàng loạt hoạt động hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch như trang bị hàng ngàn bộ đồ bảo hộ và vật dụng y tế, cung cấp bình oxy tới các trạm y tế xã phường, thực hiện “Bếp ăn 0 đồng”, tặng gói an sinh cho hàng nghìn hộ nghèo, người già neo đơn, người mất việc; triển khai hoạt động cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào tại 4 tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ.

Dự án ATM Gạo – Trao gửi yêu thương, Prudential đã trao tặng gần 220 tấn gạo đến 12.990 hộ gia đình tại 10 tỉnh thành trên toàn quốc.
Dự án ATM Gạo – Trao gửi yêu thương, Prudential đã trao tặng gần 220 tấn gạo đến 12.990 hộ gia đình tại 10 tỉnh thành trên toàn quốc..

Bên cạnh đó, Prudential cũng tiếp tục đẩy mạnh các dự án mang tính bền vững, dài hạn dành cho trẻ em. Trong đó nổi bật là hai dự án: Giáo dục tài chính Cha-Ching và“Đến trường An toàn” cho học sinh tiểu học tại nhiều tỉnh thành. Trước tình hình dịch bệnh biến động ở mỗi địa phương, các lớp đào tạo kĩ năng cho giáo viên, học sinh vẫn được duy trì bằng hình thức trực tuyến. Bên cạnh các hoạt động tại trường học, các dự án cũng mở rộng phạm vi ảnh hưởng thông qua nhiều hình thức, nội dung truyền tải đa dạng, sáng tạo nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận cho học sinh, phụ huynh và cộng đồng.

Bên cạnh đó, trong năm 2021 Prudential cũng thực hiện dự án mang tính xã hội về vấn đề già hóa dân số tại Việt Nam. Prudential thực hiện nghiên cứu “Mức độ sẵn sàng cho cuộc sống độc lập khi về già” cùng Viện Khoa học Lao động Xã hội (thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) và Viện Nghiên cứu Y – Xã hội, kết hợp triển khai hoạt động truyền thông “Tự do tuổi 50”. Dự án nêu ra các vấn đề, thực trạng, và khơi gợi cộng đồng lên kế hoạch sẵn sàng cho cuộc sống về già, cũng như góp phần đưa ra các khuyến nghị chính sách cùng các cơ quan ban ngành giải quyết vấn đề già hóa dân số và an sinh xã hội hiệu quả, thiết thực.

Ảnh minh họa

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Con người và cộng đồng là mối ưu tiên hàng đầu của Prudential. Chúng tôi luôn nỗ lực hiện diện và sát cánh cùng cộng đồng một cách kịp thời và thiết thực nhất. Trong thời gian tới, Prudential tiếp tục cam kết thực hiện các hoạt động đầu tư phát triển cộng đồng bền vững ở cả ba trọng tâm Giáo dục, An toàn, và Sống khỏe để người dân Việt Nam có điều kiện sống ổn định và tương lai vững vàng hơn”.

Sĩ Điều

Tin bài khác
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.