Thứ hai 10/11/2025 04:32
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Phúc Long ra mắt “Bộ sưu tập di sản” đề cao giá trị nguyên bản

29/09/2023 15:15
Trà sữa Phúc Long tiên phong mang trà sữa trở thành một “hiện tượng” trong ngành F&B, tạo nên một trào lưu trong giới trẻ với hương vị đặc trưng. Ngay khi ra mắt, ly Trà sữa Phúc Long thơm lừng vị trà, ngọt ngào vị sữa đã khiến thực khách mê mẩn.

Luôn chú trọng chất lượng nguyên vật liệu

Được thành lập từ năm 1968, Phúc Long là thương hiệu trà và café được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với nguồn nguyên vật liệu chất lượng từ đồi chè Bảo Lộc, Phúc Long luôn đảm bảo hương vị, hình thức và giữ được cái “chất” trà một cách trọn vẹn nhất.

Ngay từ khi ra mắt, Phúc Long đã tạo ấn tượng mạnh nhờ sản phẩm có hương vị đậm vị trà nổi trội khác biệt vừa truyền thống, vừa hiện đại, đáp ứng được gu thưởng trà khắt khe, khó tính của người Việt. Phúc Long luôn “chắt chiu từng búp trà non tươi nguyên thượng hạng kết hợp với phương pháp pha chế mới lạ để sáng tạo nên thức uống thơm ngon – đậm vị”.

Trà sữa Phúc Long đậm vị nguyên bản
Trà sữa Phúc Long đậm vị nguyên bản.

Trà sữa đậm vị trà thường được pha chế từ nguyên liệu là trà đen (hồng trà) hoặc trà ô long, nên không đắng mà có hương thơm đặc trưng xen lẫn vị hơi chát nhẹ nhàng của trà được ủ đặc. Khi kết hợp với sữa thơm béo vừa đủ sẽ tạo nên hậu vị đáng nhớ cho người thưởng thức. Ngoài ra, trà sữa đậm vị giúp cho người uống khá tỉnh táo do lượng trà đậm đặc, khiến nhiều người chưa quen uống trà đậm vị có thể bị “say trà”.

Trà sữa Phúc Long vẫn giữ nguyên vị trí "best-seller" trước cơn sốt trà sữa Trung, Đài gia nhập thị trường trà sữa Việt những năm gần đây. Thời điểm giãn cách xã hội, dịch vụ order hộ trà sữa Phúc Long với giá chênh lệch 30 – 40% hay các bài viết với chủ đề “thèm” trà sữa Phúc Long đã chứng tỏ sức hút thương hiệu này với khách hàng. Phúc Long mang đến một vị trà sữa mà không thương hiệu nào có được, không cần topping hay trân châu vẫn khiến hàng triệu tín đồ mê đắm. Quả đúng là "Uống nhầm một ngụm Phúc Long, cơn say theo cả đời”.

Phúc Long luôn đảm bảo hương vị và chất lượng sản phẩm nguyên bản
Phúc Long luôn đảm bảo hương vị và chất lượng sản phẩm nguyên bản.

Với hiệu ứng lan tỏa từ trà sữa Phúc Long, thương hiệu Việt này tiếp tục tập trung phát triển và cho ra mắt rất nhiều loại đồ uống, nhưng tất cả vẫn đi theo một “gu” nhất quán và ổn định, đó là “gu đậm vị trà”. Dẫu vậy, tất cả sự sáng tạo và phát triển này đều song hành cùng những giá trị cốt lõi.

Trà sữa Phúc Long – Di sản Phúc Long

Tháng 10/2023, Phúc Long sẽ dành không gian đặc biệt để tôn vinh món “Trà sữa” trong bộ sưu tập “Di Sản Phúc Long”. Sản phẩm “Trà sữa Phúc Long” luôn đứng đầu top những sản phẩm bán chạy suốt 10 năm nhờ hương vị nguyên bản. Bộ sưu tập “Di Sản Phúc Long” với nền trà ô long cao cấp cho 02 phiên bản trà sữa và trà cùng lớp kem phô mai thơm béo và mềm mịn như “lụa”, Phúc Long mong muốn mang những nét “di sản” tinh hoa đã tồn tại cùng thương hiệu giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn nữa.

Phúc Long thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức và chụp ảnh check in
Phúc Long thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức và chụp ảnh check in.

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự hòa hợp giữa truyền thống và sáng tạo. Trong suốt hành trình phát triển, Phúc Long không ngừng chắt chiu tinh hoa để tạo nên những sản phẩm tuyệt hảo, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giá trị nhất. Bởi vì chất lượng sản phẩm mới yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng bền vững và lâu dài. Với nguyên liệu vẫn là trà thượng hạng được chắt lọc kỹ càng, cho đến quy trình “dầm trà” thủ công, chất trà đặc biệt của Phúc Long, luôn đọng lại một chút chát nhẹ trong khoang miệng.

Ngoài những dòng sản phẩm truyền thống, Phúc Long cũng thường xuyên tung ra các sản phẩm mới theo chủ đề trái cây hoặc hương vị để thu hút và hấp dẫn khách hàng. Những loại đồ uống này vẫn thuộc các dòng sản phẩm của Phúc Long mà khách hàng yêu thích nhất như trà Ô long dâu, trà lài sữa coco, trà sữa berry berry, trà Ô long cam đào, trà sữa Ô long quế hoa (Osmanthus)... Vẫn là sự kết tinh hương vị độc đáo, vẫn là nền trà Ô long cao cấp, với sự biến tấu hậu vị độc đáo, các bộ sưu tập mới của mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt bên cạnh hương vị truyền thống.

Hương vị riêng của Phúc Long khiến hàng triệu khách hàng mê mẩn
Hương vị riêng của Phúc Long khiến hàng triệu khách hàng mê mẩn.

Không ngừng phát triển nhưng vẫn không lãng quên cốt lõi, Phúc Long liên tục đi tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo hàng đầu ngành trà và cà phê. Thương hiệu Việt giàu truyền thống đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để ngày càng được nhiều thế hệ khách hàng đón nhận hơn nữa. Mang thương hiệu Phúc Long đến gần hơn nữa với khách hàng, để khách hàng “uống trà là nhớ Phúc Long – nhớ trà là gọi Phúc Long”.

Với phương châm “Chất lượng khơi nguồn đam mê”, Phúc Long đã và đang viết nên một câu chuyện về thương hiệu thuần Việt giàu truyền thống, chất lượng và đẳng cấp đang vươn ra thế giới. Hương vị trà thanh thoát thuần Việt của Phúc Long một lần nữa mang đến hương vị độc đáo và trải nghiệm đầy thăng hoa cho tín đồ yêu trà trong Bộ sưu tập lần này.

P.V

Tin bài khác
VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

Star Asia chính thức ra mắt VAV Box “Starduct–Belimo” đạt chứng nhận AHRI 880 đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, khẳng định sản phẩm “Made in Vietnam” hoàn toàn có thể đứng ngang hàng với các thương hiệu quốc tế lâu đời.
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).