Thứ tư 02/04/2025 23:42
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam: Xúc tiến thương mại Việt – Hàn là một dấu mốc đặc biệt

12/07/2024 16:06
Chiều ngày 11/7, tại Hà Nội, Natrumax Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết xúc tiến thương mại Việt – Hàn. Sự kiện là bước đệm quan trọng, giúp Natrumax giữ vững vị thế vững chắc trên thị trường trong ngành dinh dưỡng hiện nay.

Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” và tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc gia và vươn tầm quốc tế, trải qua gần 6 năm xây dựng và phát triển, Natrumax Việt Nam đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng tại Việt Nam. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Natrumax đã có mặt tại các nước và vùng lãnh thổ như Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia. Các sản phẩm dinh dưỡng của Natrumax Việt Nam được đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng.

Đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc tham dự  chương trình xúc tiến thương mại
Đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc tham dự chương trình xúc tiến thương mại.

Natrumax Việt Nam có nhà máy sản xuất tại thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Đây là một trong những nhà máy sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng hiện đại, khang trang được đầu tư để phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu với hơn 30 dòng sản phẩm sữa non Natrumax đã qua các quy trình sản xuất khắt khe, đảm bảo độ an toàn cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình
Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình.

Buổi lễ ký kết không chỉ là bước đệm để thương hiệu phát triển mà còn nhằm mục đích giao lưu, kết nối văn hóa Việt – Hàn, góp phần tạo sự gắn kết giữa các hoạt động thương mại và đầu tư. Trong thời gian tới, Natrumax Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn định hướng trở thành Công ty có tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác song phương giữa Natrumax và doanh nghiệp Hàn Quốc chính thức được xác định
Ông Nguyễn Tất Tùng (bên trái) trao bản ký kết hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Natrumax luôn không ngừng phát triển và đổi mới. Đội ngũ các chuyên gia liên tục cập nhật xu hướng, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng theo từng vùng, miền, quốc gia, kết hợp cùng hệ thống nhà máy sản xuất hiện tạo ra những sản phẩm chất lượng toàn diện.

Ông Nguyễn Tất Tùng trao tặng hoa chúc mừng doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia ký kết hợp tác
Ông Nguyễn Tất Tùng (bên trái) trao tặng hoa chúc mừng doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia ký kết hợp tác.

Natrumax luôn cập nhật và chuyển giao công nghệ hiện đại từ các quốc gia phát triển, mang đến khách hàng cơ hội sử dụng các sản phẩm có tiêu chuẩn quốc tế ngay tại thị trường Việt Nam.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với bộ sản phẩm mới Natrumax Protein
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với bộ sản phẩm mới Natrumax Protein.

Chương trình xúc tiến thương mại Việt – Hàn chính là cơ hội giúp Natrumax mang chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế đến tất cả khách hàng, xứng đáng và giữ vững vị thế vững chắc trên thị trường trong ngành dinh dưỡng hiện nay.

Hạnh Nguyên

Tin bài khác
Thực phẩm Sao Ta kinh doanh ra sao trong quý đầu năm 2025?

Thực phẩm Sao Ta kinh doanh ra sao trong quý đầu năm 2025?

Trong tháng 3/2025, sản lượng tôm thành phẩm của Thực phẩm Sao Ta đạt 2.549 tấn, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi sản lượng nông sản đạt 153 tấn, tăng 36%.
Toàn quốc bắt đầu điều tra doanh nghiệp năm 2025

Toàn quốc bắt đầu điều tra doanh nghiệp năm 2025

Cuộc điều tra doanh nghiệp sẽ được thực hiện tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, áp dụng đối với tất cả doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh theo Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam (VSIC 2018).
PVCFC đồng hành gỡ nút thắt đầu tư và phát triển bền vững cho ĐBSCL

PVCFC đồng hành gỡ nút thắt đầu tư và phát triển bền vững cho ĐBSCL

Theo báo cáo Kinh tế thường niên ĐBSCL năm 2024, thiếu hụt đầu tư trong nhiều năm qua đã trở thành một trong những nguyên nhân cốt lõi khiến nền kinh tế vùng rơi vào vòng xoáy đi xuống.
Đại gia chuyên phân phối Apple, Xiaomi đặt mục tiêu trở thành công ty tỷ USD

Đại gia chuyên phân phối Apple, Xiaomi đặt mục tiêu trở thành công ty tỷ USD

Digiworld dự kiến phát triển 2 mảng chủ lực, trong đó mảng thiết bị văn phòng có doanh thu kỳ vọng 5.480 tỷ đồng, mảng thiết bị gia dụng ước đạt 1.340 tỷ đồng.
Doanh nghiệp bưu chính phải có giải pháp bảo vệ thông tin người dùng

Doanh nghiệp bưu chính phải có giải pháp bảo vệ thông tin người dùng

Bộ Khoa học và Công nghệ yêu cầu các doanh nghiệp bưu chính đảm bảo an toàn, an ninh trong cung ứng dịch vụ bưu chính, thực hiện nghiêm các quy định về bảo mật hệ thống thông tin theo Nghị định 85/2016/NĐ-CP, rà soát hoạt động của các hệ thống dữ liệu để nâng cao tính an toàn và bảo mật.
Digiworld đặt tham vọng trở thành doanh nghiệp tỷ USD năm 2025

Digiworld đặt tham vọng trở thành doanh nghiệp tỷ USD năm 2025

Công ty Cổ phần Thế giới số (Digiworld - HoSE: DGW) vừa công bố kế hoạch kinh doanh tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, thể hiện tham vọng lớn trong việc chinh phục cột mốc doanh nghiệp tỷ USD.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng rót vốn khủng vào VinFast

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng rót vốn khủng vào VinFast

Ngoài tài trợ hơn 27.000 tỷ đồng cho VinFast từ tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Tập đoàn Vingroup cũng cam kết cho vay tối đa 35.000 tỷ đồng từ nay đến hết năm 2026.
Doanh nghiệp bất động sản kỳ vọng tích cực vào hoạt động kinh doanh 2025

Doanh nghiệp bất động sản kỳ vọng tích cực vào hoạt động kinh doanh 2025

Nhiều doanh nghiệp bất động sản đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025, với kế hoạch mở bán hàng loạt dự án và kỳ vọng lợi nhuận tăng gấp nhiều lần so với năm trước.
Thực phẩm Sao Ta hạ mục tiêu lãi trước thuế 422 tỷ đồng so với năm trước

Thực phẩm Sao Ta hạ mục tiêu lãi trước thuế 422 tỷ đồng so với năm trước

Kế hoạch sản xuất 2025 của Thực phẩm Sao Ta cũng được định hướng cụ thể với 25.000 tấn tôm chế biến, tiêu thụ 22.000 tấn tôm và 1.300 tấn nông sản.
Dệt may TNG đặt mục tiêu lập kỷ lục mới cả về doanh thu và lợi nhuận năm 2025

Dệt may TNG đặt mục tiêu lập kỷ lục mới cả về doanh thu và lợi nhuận năm 2025

Bước sang năm 2025, Dệt may TNG tiếp tục đặt mục tiêu chinh phục những cột mốc doanh thu và lợi nhuận mới. Kế hoạch kinh doanh của công ty được xây dựng trên cơ sở tăng trưởng ổn định với doanh thu dự kiến đạt 8.100 tỷ đồng.
BIC chi trả hơn 1,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng BIDV

BIC chi trả hơn 1,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng BIDV

Ngày 27/3/2025, tại Trụ sở BIDV Thanh Xuân (Hà Nội), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe con người (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng L.T.T (thường trú tại Hà Nội).
Đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp

Đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp

Ngày 27/3/2025 tại Hà Nội, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội (Trung tâm PVHCC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện hỗ trợ, cung ứng dịch vụ công trực tuyến, kỹ năng số và các tiện ích của Đề án 06/CP.
Samsung Việt Nam khởi động cuộc thi “Samsung Solve for Tomorrow 2025”

Samsung Việt Nam khởi động cuộc thi “Samsung Solve for Tomorrow 2025”

Dự kiến Samsung Solve for Tomorrow 2025 sẽ thu hút khoảng 160.000 học sinh đăng ký tham gia khóa học trực tuyến cùng 2.400 bài thi tham dự được gửi từ các trường THCS và THPT trên cả nước.
Tập đoàn FWD bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc FWD Việt Nam

Tập đoàn FWD bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc FWD Việt Nam

Việc bổ nhiệm ông tân Tổng Giám đốc FWD Việt Nam được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy doanh nghiệp này tiếp tục mở rộng và đổi mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ.
GELEX xác định mục tiêu doanh thu 37. 600 tỷ đồng trong năm 2025

GELEX xác định mục tiêu doanh thu 37. 600 tỷ đồng trong năm 2025

Tại ĐHĐCĐ GELEX 2025, tập đoàn xác định mục tiêu doanh thu 37. 600 tỷ đồng, tập trung vào đổi mới sáng tạo, hợp tác quốc tế, và phát triển các sản phẩm xanh, thân thiện môi trường.