Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” và tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc gia và vươn tầm quốc tế, trải qua gần 6 năm xây dựng và phát triển, Natrumax Việt Nam đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng tại Việt Nam. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Natrumax đã có mặt tại các nước và vùng lãnh thổ như Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia. Các sản phẩm dinh dưỡng của Natrumax Việt Nam được đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng.
Natrumax Việt Nam có nhà máy sản xuất tại thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Đây là một trong những nhà máy sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng hiện đại, khang trang được đầu tư để phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu với hơn 30 dòng sản phẩm sữa non Natrumax đã qua các quy trình sản xuất khắt khe, đảm bảo độ an toàn cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
Buổi lễ ký kết không chỉ là bước đệm để thương hiệu phát triển mà còn nhằm mục đích giao lưu, kết nối văn hóa Việt – Hàn, góp phần tạo sự gắn kết giữa các hoạt động thương mại và đầu tư. Trong thời gian tới, Natrumax Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn định hướng trở thành Công ty có tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Natrumax luôn không ngừng phát triển và đổi mới. Đội ngũ các chuyên gia liên tục cập nhật xu hướng, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng theo từng vùng, miền, quốc gia, kết hợp cùng hệ thống nhà máy sản xuất hiện tạo ra những sản phẩm chất lượng toàn diện.
Natrumax luôn cập nhật và chuyển giao công nghệ hiện đại từ các quốc gia phát triển, mang đến khách hàng cơ hội sử dụng các sản phẩm có tiêu chuẩn quốc tế ngay tại thị trường Việt Nam.
Chương trình xúc tiến thương mại Việt – Hàn chính là cơ hội giúp Natrumax mang chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế đến tất cả khách hàng, xứng đáng và giữ vững vị thế vững chắc trên thị trường trong ngành dinh dưỡng hiện nay.
Hạnh Nguyên