Thứ hai 16/06/2025 23:51
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, bí quyết để thành công trong suốt hành trình phát triển của MobiFone

20/04/2023 11:34
Suốt 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc tung ra những sản phẩm, gói cước ưu đãi mới, MobiFone cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bí quyết vượt qua những khó khăn thời đại để không ngừng phát triển

Cùng với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong và ngoài ngành cũng đặt ra không ít những khó khăn, thử thách cho MobiFone. Đặc biệt, trong những năm gần đây, sau giai đoạn phát triển mang tính chất bùng nổ, thị trường viễn thông di động truyền thống dần bước vào giai đoạn bão hòa, cùng với đó là sự phổ biến của các ứng dụng OTT đã buộc MobiFone phải thay đổi, từng bước chuyển mình trở thành doanh nghiệp công nghệ. Điều này không chỉ nhằm khai thác, phát huy tối ưu tệp khách hàng khổng lồ có được trong suốt 30 năm mà còn đem đến cho chính những khách hàng của MobiFone các cơ hội tiếp cận những dịch vụ số hàng đầu, bắt nhịp cùng hơi thở của thời đại. MobiFone đã đặt ra cho mình mục tiêu “giữ vững viễn thông – tấn công không gian mới”. Dựa trên 5 trụ cột chính là “Khách hàng – Sản phẩm – Công nghệ - Vận hành – Năng lực”, MobiFone đặt cho mình những mục tiêu cụ thể cho tới năm 2025 phát triển nhanh chóng các sản phẩm dịch vụ số mới ngoài viễn thông như: kinh doanh hạ tầng số, cung cấp các nền tảng/giải pháp số - nội dung số; xây dựng hệ sinh thái số MobiFone ngày càng hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, không vì thế mà các sản phẩm truyền thống dành cho các khách hàng cá nhân như Dịch vụ viễn thông di động, Data; MobiFiber; Cloud… không được Tổng công ty bớt phần chú trọng. Ngoài việc tập trung đầu tư, hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật viễn thông, công nghệ, MobiFone cũng luôn cập nhật các xu hướng của thế giới như nghiên cứu phát triển mạng 5G, đồng thời thiết kế thêm nhiều gói cước phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Tháng 9/2019, cùng với việc ra mắt app My MobiFone mới đã giúp rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với MobiFone, trở thành một kênh thông tin, tương tác hiệu quả khi hàng loạt các tính năng mới được cập nhật, những tính năng cũ được tinh chỉnh, đem đến trải nghiệm mượt mà, hữu ích. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập được những thông tin quan tâm bao gồm thông tin thuê bao, nạp thẻ, cập nhật tin tức, mua sắm,… Cho tới thời điểm hiện tại, MobiFone vẫn đang tiếp tục lắng nghe, tiếp thu những ý kiến góp ý từ phía khách hàng để hoàn thiện thêm cho ứng dụng kết nối này.

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ viễn thông của MobiFone liên tục được khẳng định nhờ những giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Mới đây nhất, ngày 29/3/2023, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023, MobiFone cũng vinh dự nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến”. Trước đó, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023, MobiFone vinh dự nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2023”.

Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cá nhân

Ngoài các dịch vụ viễn thông truyền thống, đối với các khách hàng cá nhân, MobiFone cũng đầu tư, nghiên cứu, đem đến các sản phẩm, dịch vụ số mới, phù hợp với xu hướng thời đại, có thể kể đến những dịch vụ như dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng Clip TV, Hệ sinh thái tài chính số MobiFone Money… Đây là những dịch vụ đáp ứng được các nhu cầu thường nhật bao gồm giải trí, chi tiêu, quản lý chi tiêu…một cách thuận lợi, an toàn và đặc biệt thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn trong năm.

Với Clip TV, dịch vụ với 100% nội dung có bản quyền và gần 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, 3000 giờ phim Hollyworld, kho VOD, tin tức giải trí khổng lồ,… khách hàng có thể thuận tiện trải nghiệm trên website, trên ứng dụng clip TV trên điện thoại và SmartTV…

Với hệ sinh thái tài chính số MobiFone Money, giúp cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính trên nền tảng số bao gồm ví điện tử, dịch vụ tiền di động, thanh toán điện tử, hỗ trợ thu chi hộ, chuyển tiền điện tử và các dịch vụ tài chính khác một cách thuận lơi.

Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp, cho ra đời thêm những sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân tích hợp công nghệ cao để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tiên tiến nhất.

Loạt ưu đãi hấp dẫn nhân kỷ niệm sinh nhật 30 năm MobiFone

MobiFone cũng triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như dành cho khách hàng cá nhân như: Gói MBF30, chương trình đổi điểm lấy data…. Đây đều là những gói cước giúp khách hàng có cơ hội được trải nghiệm Internet chất lượng cao, dung lượng “khủng” và đặc biệt có chi phí tiết kiệm tối ưu.

Với gói cước MBF30, từ ngày 1/1/2023, chỉ với 30.000 đồng
Với gói cước MBF30, từ ngày 1/1/2023, chỉ với 30.000 đồng.

Với gói cước MBF30, từ ngày 1/1/2023, chỉ với 30.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 30 GB data tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày. Chương trình áp dụng với tất cả thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone, không giới hạn số lần đăng ký gói cước trong thời gian triển khai chương trình. Không chỉ đăng ký được cho thuê bao của mình, khách hàng cũng có thể tặng gói cước này cho người thân, bạn bè để cùng trải nghiệm.

Với chương trình Đổi điểm lấy data, bên cạnh các sản phẩm đổi thưởng như cước sử dụng dịch vụ, gói thoại, gói thoại và sms, từ ngày 10/3/2023, khách hàng MobiFone có thể đổi điểm tích lũy lấy Datacode để sử dụng 3G/4G.

Để có thông tin về các chương trình ưu đãi mới nhất từ MobiFone, khách hàng có thể truy cập website https://www.mobifone.vn/ hoặc gọi hotline 9090 để được phục vụ.

Quốc Đạt

Tin bài khác
Omoda & Jaecoo Việt Nam khai trương O&J Buôn Ma Thuột: Từng bước chinh phục thị trường Tây Nguyên

Omoda & Jaecoo Việt Nam khai trương O&J Buôn Ma Thuột: Từng bước chinh phục thị trường Tây Nguyên

Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức khai trương nhà phân phối O&J Buôn Ma Thuột, sẵn sàng đem những sản phẩm ô tô chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng khu vực, đồng thời mở rộng hệ sinh thái SUV công nghệ tại thị trường giàu tiềm năng này.
VinFast tạo “sóng xanh” toàn quốc với xe máy điện giá chỉ từ 12 triệu đồng

VinFast tạo “sóng xanh” toàn quốc với xe máy điện giá chỉ từ 12 triệu đồng

Chương trình đối tác thân thiết toàn dân với mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay giúp các mẫu xe máy VinFast có mức giá cạnh tranh hơn hẳn các mẫu xe máy xăng. Cộng với chi phí sử dụng gần như bằng 0, VinFast đang thúc đẩy làn sóng chuyển đổi xanh mạnh mẽ với phương tiện cá nhân tại Việt Nam.
Marriott tăng tốc trên đường đua nhà ở gắn thương hiệu

Marriott tăng tốc trên đường đua nhà ở gắn thương hiệu

Marriott không chỉ nổi tiếng với chuỗi khách sạn sang trọng toàn cầu, mà giờ đây còn đang nhanh chóng trở thành một thương hiệu mạnh trong phân khúc residences – khu dân cư cao cấp mang thương hiệu khách sạn. Với gần 300 địa điểm tại 50 quốc gia.
AgriS đồng hành kiến tạo hệ sinh thái nông nghiệp xanh bền vững

AgriS đồng hành kiến tạo hệ sinh thái nông nghiệp xanh bền vững

Trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi sang nền kinh tế xanh, số hóa và phát triển bền vững, AgriS được xem là hình mẫu Doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao, tiêu biểu trong đổi mới sáng tạo.
Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và golf tại Hà Nam

Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và golf tại Hà Nam

Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club cùng sân golfThiên Đường, khách sạn Legend Valley là điểm đến lý tưởng dành cho các golf thủ khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.
Ford mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng TP. Hồ Chí Minh

Ford mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tới khách hàng TP. Hồ Chí Minh

Với định hướng khách hàng làm trung tâm, Ford Việt Nam liên tục triển khai khảo sát thực tế và tối ưu quy trình trải nghiệm sở hữu xe. Trong đó, Dịch vụ lưu động 4 giờ được phát triển từ chính nhu cầu thực tiễn, trở thành một trong những sáng kiến nổi bật, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và được mở rộng tới TP. Hồ Chí Minh.
Mận hậu Sơn La cất cánh cùng Vietnam Airlines

Mận hậu Sơn La cất cánh cùng Vietnam Airlines

Hơn 2 tấn mận hậu Sơn La chính thức lên máy bay Vietnam Airlines và vào chuỗi phân phối của Saigon Co.op, Go!, WinCommerce, mở ra cơ hội mới cho nông sản miền núi Tây Bắc.
ChatGPT thúc đẩy doanh thu OpenAI chạm mốc 10 tỷ USD năm 2025

ChatGPT thúc đẩy doanh thu OpenAI chạm mốc 10 tỷ USD năm 2025

Động lực chính phía sau con số "khủng" này của OpenAI đến từ sự bùng nổ người dùng ChatGPT với khoảng 500 triệu người dùng hoạt động hàng tuần (tính đến cuối tháng 3).
Hyundai tung chiến dịch quảng bá xe hybrid đột phá “Sự kết hợp hoàn hảo”

Hyundai tung chiến dịch quảng bá xe hybrid đột phá “Sự kết hợp hoàn hảo”

Hyundai đẩy mạnh tiếp thị xe hybrid với chiến dịch sáng tạo tại Texas, doanh số tăng 44% bất chấp biến động kinh tế toàn cầu.
BAC A BANK tăng tốc hỗ trợ doanh nghiệp với lãi vay ngắn hạn ưu đãi 2025

BAC A BANK tăng tốc hỗ trợ doanh nghiệp với lãi vay ngắn hạn ưu đãi 2025

BAC A BANK triển khai gói vay ngắn hạn “Vay ưu đãi - Lãi đặc quyền” với lãi suất cạnh tranh, tiếp sức doanh nghiệp bứt phá kinh doanh năm 2025, hạn mức 3.000 tỷ đồng.
Kim Oanh Group - Trở về nguồn cội, lan tỏa yêu thương

Kim Oanh Group - Trở về nguồn cội, lan tỏa yêu thương

Trong hành trình phát triển bền vững của một doanh nghiệp mang trong mình “khát vọng nhân sinh”, Kim Oanh Group luôn lấy giá trị cộng đồng làm điểm tựa.
Văn phòng Duyên hải phía Bắc: Điểm tựa truyền thông của doanh nghiệp vùng kinh tế trọng điểm

Văn phòng Duyên hải phía Bắc: Điểm tựa truyền thông của doanh nghiệp vùng kinh tế trọng điểm

Văn phòng đại diện Duyên hải phía Bắc – Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập vừa tổ chức buổi tiệc giao lưu kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025). Đây không chỉ là dịp để tri ân các thế hệ nhà báo, mà còn là cơ hội để nhìn lại chặng đường đồng hành bền bỉ, đầy tâm huyết của báo chí với cộng đồng doanh nghiệp vùng duyên hải – một trong những động lực kinh tế trọng điểm của cả nước.
Dòng vốn lưu động tự sinh lời tối ưu với tài khoản Siêu Lợi Suất VIB dành cho doanh nghiệp

Dòng vốn lưu động tự sinh lời tối ưu với tài khoản Siêu Lợi Suất VIB dành cho doanh nghiệp

Trong dòng chảy tài chính doanh nghiệp, luôn tồn tại những khoảng dừng – đó là lúc dòng tiền tạm chưa sử dụng, chờ quay vòng, chờ quyết toán, hoặc để dự phòng. Thay vì để nguồn lực này ngủ quên, ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã mở rộng áp dụng tài khoản Siêu Lợi Suất VIB cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp, giúp sinh lời hiệu quả cho từng đồng vốn lưu động của doanh nghiệp với lợi suất mỗi ngày đến 4,5%/năm.
Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch và chuyển đổi xanh

Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch và chuyển đổi xanh

Trong bối cảnh ngành thủy sản Việt Nam đang chịu sức ép chưa từng có từ biến đổi khí hậu, thẻ vàng IUU, rào cản kỹ thuật và “rào cản xanh” từ thị trường xuất khẩu, yêu cầu chuyển đổi sang phát triển bền vững, phát triển xanh, minh bạch và ứng dụng công nghệ cao trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ

“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ

Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt ngay từ những ngày đầu tổ chức tại Hải Phòng và Đà Nẵng. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm thực tế các dòng xe máy điện mới nhất đến từ thương hiệu Việt.