Bài báo phân tích sâu hơn: Hiện nay, thị trường mỹ phẩm Việt Nam tương đối bão hòa tuy nhiên mỹ phẩm Đông Anh vẫn có sự tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ. Sở dĩ có được điều này là bởi sự dẫn dắt, lãnh đạo tài tình của CEO Nguyễn Huỳnh Như. Cô không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển toàn diện, chuyên sâu hệ thống các đại lý, nhà phân phối. Cô luôn tiên phong đổi mới, sáng tạo, trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, hướng tới sự phục vụ đông đảo cho cộng đồng. Bên cạnh đó, Nguyễn Huỳnh Như luôn quan tâm, để dành một phần lợi nhuận làm quỹ từ thiện.
CEO mỹ phẩm Đông Anh - Nguyễn Huỳnh Như
Mỹ phẩm Đông Anh là một thương hiệu của công ty TNHH MTV mỹ phẩm Đông Anh. Thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh bao gồm nhiều sản phẩm như: Body, face và kích trắng Collagen X3; tắm trắng kiwi; sữa rừa mặt nghệ và mật ong, serum,
…
Serum Collagen X3 có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc
Hiện nay, mỹ phẩm Đông Anh đang phân phối dòng serum collagen X3 có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Và là thương hiệu duy nhất được cung cấp nguồn nguyên liệu độc quyền từ đối tác Hàn Quốc. Một dòng nguyên liệu đang vô cùng được yêu thích tại Hàn Quốc, đem lại hiệu quả rất cao. Đây cũng là một điểm cộng để doanh nghiệp mỹ phẩm Đông Anh được đánh giá cao trên thị trường mỹ phẩm thế giới: sự bức phá của doanh nghiệp trong nước vươn ra thị trường quốc tế. Doanh nghiệp tiên phong hợp tác và đầu tư sản xuất nguồn nguyên liệu đem lại hiệu quả vược bật cho làn da của phụ nữ Việt. Được biết collagen là tinh chất thiên nhiên quý giá cũng rất được yêu thích bởi phụ nữ Hàn nhất là các sao hạng A. Collagen không chỉ an toàn, hiệu quả cao mà còn rất phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.
Mỹ phẩm Đông Anh cùng các nhà phân phối
Các sản phẩm của công ty có đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế. Mỹ phẩm đông Anh cũng là doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất, phân phối các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn, lành tính, thương hiệu hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ Việt.
Hiện nay, mỹ phẩm Đông Anh có trên 5000 đại lý khắp cả nước. Các đại lý được công ty đào tạo bài bản, chuyên sâu về chăm sóc da, về kĩ năng bán hàng online cũng như thực chiến.
CEO Nguyễn Huỳnh Như bản thân đi lên từ gian khó, tay trắng lập nghiệp cũng luôn muốn tạo thêm nhiều công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động. Cô luôn mong muốn giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Cô xứng đáng là tấm gương điển hình để mọi người học tập.
Link tham khảo:
http://www.businesskorea.co.kr/news/articleView.html?idxno=42827
Ngọc Diệp