Chủ nhật 09/11/2025 07:24
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Mazda ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cuối tháng 11

12/10/2020 00:00
Từ 24/11 đến hết ngày 30/11/2018, Thaco thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các mẫu xe Mazda với mức cao nhất lên đến 30 triệu đồng, áp dụng tùy từng mẫu xe.

Line up Mazda

Nhằm tạo điều kiện tốt cho khách hàng sở hữu các mẫu xe Mazda đang được yêu thích hiện nay, phục vụ nhu cầu trong các dịp lễ, Tết đang đến gần, Thaco thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt “Tuần lễ Vàng Mazda” dành cho tất cả khách hàng sở hữu xe Mazda vào cuối tháng 11/2018. Chương trình bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán, tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 Km và các phụ kiện giá trị.

Trong đó, Mazda CX-5, mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc, có mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng… Với mức ưu đãi này, Mazda CX-5 là mẫu xe sở hữu giá bán tốt nhất phân khúc thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, mẫu xe bán tải nhập khẩu Mazda BT-50 2018 có mức ưu đãi 25 triệu đồng. BT-50 được khách hàng đánh giá cao nhờ trang bị những tính năng mới, khả năng vận hành mạnh mẽ, và đa dạng lựa chọn, trong đó có thêm phiên bản cao cấp hoàn hoàn toàn mới.

Mazda2 sắp ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe Mazda2 New trong tháng 11 này sẽ được ưu đãi 5 triệu đồng. Dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhưng Mazda2 New đã được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý nhờ trang bị nội thất sáng màu hoàn toàn mới, cùng công nghệ hỗ trợ kiểm soát gia tốc GVC (nhằm nâng cao sự ổn định, thoải mái và an toàn) lần đầu tiên được trang bị. Với giá bán sau ưu đãi từ 504 triệu đồng, Mazda2 New được xem là mẫu xe đô thị phù hợp với thu nhập và thị hiếu của nhiều người Việt Nam. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu phân khúc, đặc biệt vào dịp lễ và Tết Nguyên đán đang cận kề.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu Mazda3 và Mazda6 trong thời gian này cũng được hưởng mức ưu đãi từ 5 giá 20 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi đặc biệt như sau: (Áp dụng tuỳ từng phiên bản và mẫu xe cụ thể):

Chương trình bảo hiểm cuối tháng 11

Bên cạnh giá bán phù hợp với thị trường Việt Nam, Mazda còn là thương hiệu xe Nhật luôn tiên phong ứng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng. Đặc biệt, vừa qua Thaco đã giới thiệu đến khách hàng 3 màu sơn cao cấp hoàn toàn mới là màu đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl.

Bổ sung 3 màu ngoại thất mới, Thaco Mazda không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều màu sắc hơn để chọn. Công nghệ sơn Wet on Wet độc đáo sử dụng chất sơn đậm đặc còn giúp tạo độ bóng mịn và chắc chắn hơn, đồng thời tăng khả năng chống chịu các vết xước, vết loang và ăn mòn do axit của bề mặt sơn trong quá trình sử dụng. Không nhiều nhà máy Mazda trên thế giới được trang bị công nghệ sơn này như nhà máy Thaco Mazda.

Đỏ Soul Red Crystal cao cấp mới la một trong những màu sắc được yêu thích tại nhiều nước

Trong các màu cao cấp mới, màu đỏ Soul Red Crystal - màu biểu tượng của thương hiệu Mazda, là một trong những màu sắc đang rất được yêu thích và trở thành xu hướng lựa chọn của khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây cũng là màu sắc tạo ấn tượng và được nhiều quan tâm, chú ý của khách hàng Việt ngay sau khi ra mắt.

PV

Tin bài khác
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.