Tisci chia sẻ vào hôm thứ Hai: “Ở trong nhà quá lâu, tôi mơ về không gian ngoài trời và vẻ đẹp của thiên nhiên” và “trong giấc mơ này, tôi bị cuốn hút bởi nghề thủ công của nước Anh cùng các phong trào đầu thế kỷ 20 khi con người chạy trốn khỏi hiện thực khám phá vùng nông thôn chưa được biết đến”.
Trong thiết kế của Tisci, các đường nét đậm chất truyền thống của Burberry được tái hiện với các nếp gấp và tua rua. Trong đó, bảng màu tập trung vào các tông màu như be, nâu vỏ cây, đỏ tía oxblood và màu xám tượng trưng cho cuộc sống thành thị thời điểm hiện tại.
Tisci đã gia nhập thương hiệu 165 tuổi vào năm 2018 để đưa ra định hướng sáng tạo, tái định vị nhãn hàng sang trọng này. Các thiết kế của anh đã thu hút được những khách hàng trẻ tuổi mới, đặc biệt là tại thị trường quan trọng Trung Quốc.
TL