Lauren Sanchez gây chú ý với chiếc vòng Mrs B đắt đỏ khi dạo chơi cùng tỷ phú Jeff Bezos
Món trang sức tinh tế có dòng chữ "Mrs. B" mà người đẹp Lauren Sanchez đeo như một cử chỉ trìu mến đặc biệt dành cho vị hôn phu của cô, tỷ phú Jeff Bezos.
Người đẹp Lauren Sanchez thu hút sự chú ý khi cùng chồng sắp cưới, tỷ phú Jeff Bezos, thưởng thức bữa tối giữa tuần. Theo thông tin từ Page Six, chiếc vòng vàng nổi bật trên cổ cô là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Alison Lou, được biết đến với sự ưa chuộng của những người nổi tiếng. Món trang sức này được chế tác với kim cương pave và có giá bán lẻ lên đến 4.400 USD.
Bản tin nhấn mạnh rằng chiếc vòng mang chữ "Mrs B" là một biểu tượng cho sự "khẳng định chủ quyền" của bà Bezos, vị hôn thê của Jeff Bezos, người đã "hân hoan" chờ đợi cuộc sống hôn nhân, mặc dù đã chỉ mới đính hôn được 6 tháng.
Có khả năng chiếc vòng là một món quà từ một khách mời trong buổi tiệc đính hôn của họ tháng trước, một sự kiện được tổ chức tại biệt thự của nhà thiết kế nổi tiếng Diane von Furstenberg và Barry Diller, ngôi nhà đã thu hút sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng và quyền lực trong giới giải trí như Oprah Winfrey, Kim Kardashian và Salma Hayek.
Ngày 29/11, cặp đôi đã có một buổi hẹn hò lãng mạn tại Nobu, Malibu, California. Trong buổi tối đó, vị hôn thê của Jeff Bezos tự tin khoe vóc dáng thon gọn với bộ quần short da đen của Dior trị giá 3.900 USD, kết hợp với quần tất và áo sơ mi đồng màu. Ông chủ Amazon, Jeff Bezos, mặc trang phục năng động với quần jean và áo len màu be, hoàn thiện với kính râm đen. Trong buổi hẹn hò, người đẹp sử dụng đôi hoa tai kim cương và nhẫn đính hôn trị giá 500 triệu USD.
Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Vogue, Lauren Sanchez chia sẻ họ vẫn chưa quyết định về thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới. "Tôi mong đợi sẽ trở thành bà Bezos. Chúng tôi đang nghĩ về đám cưới, có to không, có tổ chức ở nước ngoài không? Hai chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng." Nguồn tin cho biết vị hôn thê của tỷ phú Bezos đang quan tâm đến các thiết kế váy cưới của Christian Dior, Dolce & Gabbana và Valentino.
Bích Trâm
- Thủ tướng: Tập trung 5 trụ cột phát triển ngành công nghiệp bán dẫn
- Vai trò quan trọng của kỹ năng mềm ra quyết định
- Startup giáo dục trực tuyến Việt lọt top 'ngôi sao đang lên' của Edtech thế giới
- Mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi xuất xưởng được 10.000 chiếc trong 1 tháng
- Tạo đà phát triển nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Cùng chuyên mục
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto tăng tốc 0-100 km/h sau 2,5 giây
Audi Q5 phiên bản giới hạn Đen huyền bí sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/2024
Bí quyết giúp YouTuber đạt thu nhập hơn 14 tỷ đồng một năm
Chiến lược marketing của thương hiệu thể thao Adidas
Những lời khuyên cần thiết từ chuyên gia trang sức khi mua sắm nhẫn đính hôn
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển