Thứ tư 18/06/2025 14:35
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

ITL tham gia Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025

Tham gia Triển lãm và Hội nghị năm nay, ITL khẳng định vị thế quốc tế với vai trò cầu nối thương mại đáng tin cậy giữa Việt Nam và thế giới.

Ngày 2 đến 5/6 vừa qua, Triển lãm và Hội nghị Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025 - sự kiện lớn nhất toàn cầu trong lĩnh vực Logistics, công nghệ thông tin và quản lý chuỗi cung ứng - đã chính thức diễn ra tại Messe München (Đức) với quy mô kỷ lục.

Sự kiện thu hút 2.722 đơn vị triển lãm từ 73 quốc gia, cùng hơn 77.000 khách tham quan đến từ 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích 150.000 m². Đáng chú ý, tỷ lệ doanh nghiệp quốc tế tham gia triển lãm lần này tăng lên 65%, so với mức 60% vào 2023, cho thấy mức độ toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng.

Ông Stefan Rummel, CEO Messe München - đơn vị tổ chức, nhấn mạnh: “Sự kiện cho thấy rõ logistics chính là mạch máu vận hành nền kinh tế toàn cầu. Không có chuỗi cung ứng thông suốt, mọi hoạt động đời sống sẽ đình trệ”.

Tại sân chơi tầm cỡ hàng đầu trong ngành logistics toàn cầu, nơi hội tụ các kế hoạch hợp tác chiến lược, định hướng công nghệ và tái kết nối sau đại dịch, Việt Nam tự hào có đại diện nổi bật tham gia với tư cách nhà triển lãm chính thức: Tập đoàn ITL. Đây là lần đầu tiên ITL xuất hiện tại Transport Logistic & Air Cargo Europe với gian hàng được đầu tư bài bản, chỉn chu, chuyên nghiệp, thu hút nhiều đối tác quốc tế.

Đây là lần đầu tiên ITL xuất hiện tại Transport Logistic & Air Cargo Europe với gian hàng được đầu tư bài bản, chỉn chu, chuyên nghiệp, thu hút nhiều đối tác quốc tế.
Đây là lần đầu tiên ITL xuất hiện tại Transport Logistic & Air Cargo Europe với gian hàng được đầu tư bài bản, chỉn chu, chuyên nghiệp, thu hút nhiều đối tác quốc tế.

Dưới sự dẫn dắt của Ông Ben Anh – Group CEO cùng đội ngũlãnh đạo cấp cao đến từ ITL Aviation và ITL Freight Management, ITL ghi dấu ấn một doanh nghiệp Logistics Việt Nam năng động, tiên phong và không ngừng vươn ra thị trường quốc tế. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, gian hàng ITL không chỉ giới thiệu năng lực dịch vụ và các thành tựu nổi bật của Tập đoàn mà còn là nơi diễn ra nhiều cuộc gặp gỡ, trao đổi chuyên sâu về cơ hội hợp tác, phát triển thị trường và chuyển đổi số trong ngành.

Triển lãm và Hội nghị Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025 đặt trọng tâm vào 3 trụ cột chính gồm chuyển đổi số, phát triển bền vững và trí tuệ nhân tạo (AI) – những xu hướng ITL đã và đang đầu tư nghiêm tục để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường quốc tế. Sự hiện diện của ITL cũng gửi đi tín hiệu về cam kết đồng hành với đối tác trong việc xây dựng chuỗi cung ứng thích ứng với môi trường nhiều biến động.

Năm tháng đầu 2025, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt 355,79 tỷ USD, tăng 15,7% so với cùng kỳ 2024 - tín hiệu cho thấy nhu cầu kết nối chuỗi cung ứng và vận chuyển quốc tế tiếp tục tăng cao. Song song đó, Ngân hàng Thế giới dự báo thương mại toàn cầu tăng trưởng 1,8% năm nay, càng khẳng định vai trò thiết yếu của ngành logistics trong việc duy trì đà phục hồi kinh tế và đảm bảo xuyên suốt của dòng chảy hàng hóa.

Trong bối cảnh ấy, ITL tiếp tục khẳng định vai trò “cầu nối” giữa Việt Nam và mạng lưới thương mại toàn cầu. “Việc tham gia Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025 không chỉ giúp ITL củng cố định vị quốc tế mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đồng hành cùng sự tăng trưởng ngoại thương Việt Nam,” ông Ben Anh – Group CEO ITL chia sẻ.

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, ITL đã không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao năng lực vận hành và khẳng định vị thế là Thương Hiệu Quốc Gia tiên phong trong cung cấp giải pháp logistics tích hợp. Sự hiện diện liên tục tại các diễn đàn và sự kiện lớn của ngành logistics thế giới thể hiện cam kết mạnhmẽ của ITL với tinh thần “Tăng lực – Robust Extra”, luôn chủ động tạo ra những giá trị thiết thực và bền vững cho khách hàng, đối tác, với mục tiêu trở thành “North Star”, doanh nghiệp logistics tỷ đô tại Việt Nam.

Hướng đến tương lai, ITL sẽ tiếp tục đẩy mạnh đổi mới, tối ưu hệ thống vận hành, đầu tư cho chuyển đổi số và phát triển độingũ nhân sự chất lượng cao nhằm thích ứng linh hoạt với những biến động khó lường của thị trường toàn cầu. “ITL tin rằng, chỉ những doanh nghiệp có tư duy toàn cầu, dẫn đầu xu hướng và kiên định với chiến lược phát triển bền vững mới có thể nắm bắt trọn vẹn cơ hội và vươn lên mạnh mẽ trong một thế giới đầy biến động”, ông Ben Anh nhấn mạnh.

Bài liên quan
Tin bài khác
Xi măng Long Sơn: Từ đá vôi Bỉm Sơn đến thương hiệu vươn tầm quốc tế

Xi măng Long Sơn: Từ đá vôi Bỉm Sơn đến thương hiệu vươn tầm quốc tế

Từ những năm 1970 của thế kỷ trước, vùng núi đá vôi Bỉm Sơn – Thanh Hóa đã được các chuyên gia Liên Xô khảo sát và đánh giá là vùng nguyên liệu tốt nhất để sản xuất xi măng ở Việt Nam
Triton Partners mua lại bộ phận kỹ thuật công nghệ tòa nhà của Bosch

Triton Partners mua lại bộ phận kỹ thuật công nghệ tòa nhà của Bosch

Trong suốt quá trình chuyển giao, KEENFINITY sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu Bosch cho các hệ thống quan trọng cho đến năm 2027, đảm bảo khách hàng sẽ tiếp tục nhận được dịch vụ không gián đoạn và duy trì sự tin cậy. Sự chuyển giao này không làm thay đổi cam kết của KEENFINITY đối với đổi mới, số hóa và phương châm khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Thương hiệu giày "quốc dân" Giày Thượng Đình chật vật với bài toán thoái vốn nhà nước

Thương hiệu giày "quốc dân" Giày Thượng Đình chật vật với bài toán thoái vốn nhà nước

Sau khi IPO, Giày Thượng Đình trượt dài với kết quả kinh doanh liên tục thua lỗ, bức tranh tài chính kém sắc và thương hiệu dần lu mờ giữa hàng chục tên tuổi trong, ngoài nước. Công ty đang đối diện với những vướng mắc chưa có hồi kết ở các khu đất vàng tại Hà Nội và bị kiểm toán nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục trong nhiều năm liền.
Bamboo Airways: Chủ tịch xin từ nhiệm, thay thế toàn bộ Ban kiểm soát

Bamboo Airways: Chủ tịch xin từ nhiệm, thay thế toàn bộ Ban kiểm soát

Tại đại hội cổ đông bất thường của Bamboo Airways, công ty sẽ bầu bổ sung nhân sự để thay thế Chủ tịch xin từ nhiệm cùng 03 thành viên Ban kiểm soát của công ty này.
Chứng khoán Vietcap

Chứng khoán Vietcap 'mát tay" đầu tư cổ phiếu ngành sữa, tạm lãi hơn nghìn tỷ đồng

Vietcap là gương mặt chứng khoán có tiếng trong hoạt động đầu tư cổ phiếu vài năm trở lại đây và vẫn đang dẫn đầu toàn ngành về quy mô danh mục tự doanh cổ phiếu. Đặc biệt, Vietcap đã đầu tư cổ phiếu sữa IDP từ năm 2020 và tạm lãi hơn nghìn tỷ đồng sau hơn 4 năm đầu tư trong bối cảnh thị giá IDP đã tăng gấp 5 lần so với ngày đầu lên sàn.
Stavian Hóa chất thăng hạng Top 15 nhà phân phối hóa chất lớn nhất thế giới

Stavian Hóa chất thăng hạng Top 15 nhà phân phối hóa chất lớn nhất thế giới

Stavian Hóa chất thăng hạng lên Top 15 toàn cầu theo ICIS 2025, khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt trên bản đồ hóa chất quốc tế.
TSG Petro khánh thành nhà máy hóa dầu quốc tế tại Long An, công suất 100 triệu lít/năm

TSG Petro khánh thành nhà máy hóa dầu quốc tế tại Long An, công suất 100 triệu lít/năm

TSG Petro chính thức khánh thành nhà máy hóa dầu công suất 100 triệu lít/năm tại Long An, hướng đến sản xuất dầu nhớt và hóa chất kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế.
Nguồn tiền của chuỗi cho vay cầm đồ F88 đến từ đâu?

Nguồn tiền của chuỗi cho vay cầm đồ F88 đến từ đâu?

Bản chất, F88 huy động vốn từ trái phiếu (không tài sản đảm bảo) và vay từ các tổ chức nước ngoài bằng đồng USD với lãi suất 10,5% - 15%/năm, từ đó dùng khoản tiền này để cho các cá nhân vay cầm cố tài sản với lãi suất cao hơn. Năm vừa rồi, công ty thoát lỗ nhờ tiền lãi phạt hợp đồng và thu từ các khoản cho vay đã xử lý rủi ro, từ đó xoá được lỗ luỹ kế.
Cổ phiếu KPF bị hủy niêm yết bắt buộc: Hệ quả của sai phạm và chuỗi dài sa sút?

Cổ phiếu KPF bị hủy niêm yết bắt buộc: Hệ quả của sai phạm và chuỗi dài sa sút?

Ngày 12/6/2025, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã ban hành văn bản số 911/SGDHCM-NY thông báo về việc hủy niêm yết bắt buộc cổ phiếu KPF của Công ty Cổ phần Đầu tư Tài sản Koji.
Giữa "cơn bão" quét thuốc giả: Nhìn lại cuộc đua của 3 chuỗi dược phẩm Long Châu, Pharmacity và An Khang

Giữa "cơn bão" quét thuốc giả: Nhìn lại cuộc đua của 3 chuỗi dược phẩm Long Châu, Pharmacity và An Khang

Dù gia nhập thị trường sớm hơn nhưng Pharmacity đang dần để vụt mất cơ hội chiếm lĩnh thị trường bán lẻ dược phẩm về tay Long Châu. Trong khi đó, An Khang vẫn đang "loay hoay" tìm đường sau chuỗi ngày thua lỗ. Các công ty này được cho là đang đứng trước "cơ hội vàng" trong ngành dược phẩm đầy tiềm năng được định giá hàng tỷ USD.
Mất "gà đẻ trứng vàng", Saigon Water quay lại vòng xoáy thua lỗ

Mất "gà đẻ trứng vàng", Saigon Water quay lại vòng xoáy thua lỗ

Năm 2025, với việc thu không bù đủ chi, cộng thêm không còn "gà đẻ trứng vàng" từ Nhà máy nước Tân Hiệp 2, Saigon Water dự kiến quay lại vòng xoáy thua lỗ. Mặt khác, dù đang có khoản nợ cả nghìn tỷ đồng, nhưng vẫn sẵn sàng tăng cho vay các bên với lãi suất 8,5 - 11%/năm, không kèm tài sản đảm bảo.
LocknLock tổ chức sự kiện Brand Day 2025: Kích cầu tiêu dùng

LocknLock tổ chức sự kiện Brand Day 2025: Kích cầu tiêu dùng

LocknLock tại Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An vừa công bố tổ chức sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025 diễn ra từ ngày 20 - 22/6/2025.
Cách Tập đoàn Thái Lan thống lĩnh ngành nhựa từ thượng nguồn đến hạ nguồn tại Việt Nam

Cách Tập đoàn Thái Lan thống lĩnh ngành nhựa từ thượng nguồn đến hạ nguồn tại Việt Nam

SCG Group dường như đang cho thấy rõ tham vọng nắm quyền chủ chốt tại ngành nhựa Việt Nam. Trong suốt nhiều năm qua, tập đoàn Thái Lan này đã thực hiện thành công nhiều thương vụ M&A các doanh nghiệp ngành nhựa nội địa và thành công khép kín ngành sản xuất từ khâu thượng nguồn đến hạ nguồn tại Việt Nam.
Giật mình vốn điều lệ Mekolor khi đề nghị bỏ 100 tỉ USD làm đường sắt cao tốc Bắc - Nam

Giật mình vốn điều lệ Mekolor khi đề nghị bỏ 100 tỉ USD làm đường sắt cao tốc Bắc - Nam

Liên danh Công ty CP Mekolor và đối tác tự nhận là “Great USA International Capital” (Mỹ) vừa gây xôn xao dư luận khi đệ trình đề xuất đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam với tổng vốn lên đến 100 tỉ USD.
Thế khó của Hoa Sen Group - doanh nghiệp đứng đầu thị phần tôn mạ Việt Nam

Thế khó của Hoa Sen Group - doanh nghiệp đứng đầu thị phần tôn mạ Việt Nam

Tập đoàn Hoa Sen nói riêng và ngành thép nói chung đang đối diện với khó khăn trong hoạt động xuất khẩu tôn thép do xu hướng bảo hộ thương mại ở nhiều quốc gia. Ngay tại thị trường nội địa, nhu cầu tiêu thụ cũng rất thấp, trong khi nguồn cung dư thừa nên các doanh nghiệp đang phải cạnh tranh nhau gay gắt.