Thứ năm 17/10/2024 16:15
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Hội Liên hiệp Thương mại Apec BCI nâng tầm giá trị thương hiệu Việt và các sản phẩm chất lượng xanh

16/06/2024 21:48
Ngày 15/6/2024 vừa qua, Hội Liên hiệp Thương mại Apec BCI đã tổ chức buổi gặp gỡ doanh nghiệp và ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Meti đến từ Hoa kỳ và Hội làm đẹp k- Beauty đến từ Hàn Quốc.
aa
Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự.

Buổi gặp gỡ nhằm chuẩn bị cho ngày Hội Khoa học sức khỏe, sắc đẹp và kết nối giao thương, hợp tác đầu tư. Vào ngày ngày 5 – 7/7 tới, tại Tòa nhà Trung tâm thông tin khoa học và công nghệ phía Nam, địa chỉ 1196 đường 3/2, phường 8, Quận 11, TP. HCM sẽ diễn ra Diễn đàn hợp tác quốc tế về thương mại và đầu tư 2024 với chủ đề “Ngày hội Khoa học, sức khỏe – sắc đẹp và kết nối giao thương”.

Sự kiện hướng đến mục tiêu lan tỏa, nâng tầm giá trị thương hiệu Việt và các sản phẩm chất lượng xanh, sạch đến với người tiêu dùng. Đồng thời, mở ra cho các doanh nghiệp Việt gia nhập “Chuỗi giá trị cung ứng toàn cầu” để khai thông hàng hóa trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao tình hữu nghị hợp tác song phương và đa phương.

Tại sự kiện, các doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm toàn cầu và đưa sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngoài ra, các doanh nghiệp sẽ còn có cơ hội ký kết bao tiêu sản phẩm và đồng hành cùng Apec BCI để phân phối hàng trong và ngoài nước.

Hội Liên hiệp Thương mại APEC BCI ký kết hợp tác chiến lược với Hội K – Beauty Hàn Quốc
Hội Liên hiệp Thương mại APEC BCI ký kết hợp tác chiến lược với Hội K – Beauty Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Ngọc Tùng – Chủ tịch Hội Liên hiệp Thương mại – APEC BCI nhấn mạnh, những doanh nghiệp tham gia diễn đàn sẽ được lợi rất nhiều, so với việc tự bỏ chi phí để tổ chức các hoạt động quảng bá.

“Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là tìm ra những doanh nghiệp uy tín, có sản phẩm chất lượng để xuất khẩu ra Hoa Kỳ và các nước trên thế giới”- ông Tùng chia sẻ. Ông Tùng kỳ vọng, lần đầu tổ chức, diễn đàn sẽ trở thành điểm đến thực sự cho các doanh nghiệp, từ đó tạo tiền đề để Ban tổ chức duy trì việc tổ chức diễn đàn trong các năm tiếp theo.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Trong khuôn khổ diễn đàn sẽ diễn ra Hội thảo chính với chủ đề “Chương trình tọa đàm và tôn vinh thương hiệu Việt”. Diễn đàn do Viện Nghiên cứu Phát triển Bảo tồn Văn hóa Nghệ thuật Đông Nam Á và Hội Liên hiệp Thương mại APEC BCI tổ chức.

Ngọc Thư

Bài liên quan
Tin bài khác
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.
“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

LAMORI - tên viết tắt của sông núi Lam Kinh “Lam Kinh River & Mountain”. Công trình là sự chắt lọc những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí.
MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

Công ty CP MENAS lần thứ 2 liên tiếp được nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME 100) xuất sắc tại khu vực Châu Á.
Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Sáng 12/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”, vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.